gyuvin dạo này đang có chút phiền muộn.yujin và cậu không còn tương tác trước cam nhiều như trước nữa. em có thể thoải mái bày trò nghịch ngợm với tất cả mọi người, thậm chí là chủ động skinship, nhưng với gyuvin thì lại dè dặt hơn.
nhưng đó thật ra cũng không phải vấn đề gì lớn cho lắm. khi không có camera, em bé lại hiện nguyên hình là một em nhỏ dính người luôn chạy đi tìm gyuvin trước, vẫn nũng nịu nhõng nhẽo thích được ôm ôm thơm thơm, nhưng hễ cứ đánh hơi thấy ống kính máy quay là em lại tự động dạt ra cách xa người yêu mình nửa mét. mà hai đứa thì cũng đã nghiêm túc nói chuyện với nhau về việc vạch ra những giới hạn giữa on-cam và off-cam từ tận lúc mới debut rồi cơ, chẳng qua chỉ là yujin càng lớn càng cảnh giác máy quay hơn mà thôi.
còn lý do chính khiến gyuvin không vui...
em gần đây chẳng mấy khi chịu nói lời yêu cậu nữa.
không phải là gyuvin nghi ngờ gì tình cảm của em cả đâu. hai đứa vốn dĩ ngay từ đầu đã rất khác nhau về cách bày tỏ, nếu như gyuvin có thể dễ dàng nói câu anh yêu em nhiều lần trong một ngày, thì yujin lúc mới yêu cũng phải mất rất lâu mới có thể ngại ngùng nói yêu anh, cả bây giờ cũng thế, mỗi lần nói ra là hai má em bé vẫn cứ đỏ ửng.
gyuvin hiểu rất rõ điều đó, nên cậu không bao giờ ép em nếu như em không muốn, và cũng chẳng thấy buồn phiền gì hết. yujin thể hiện tình yêu của em qua hành động nhiều hơn, em bé vẫn thường tỏ ra chẳng quan tâm nhưng thực chất vẫn luôn âm thầm chăm sóc cậu bằng những chi tiết nhỏ nhặt.
nhưng hình như lịch trình dày đặc liên tục bào mòn thể lực của cả đám, áp lực của việc chạy tour, cả chuyện mỗi ngày đều nhìn em thoải mái cười đùa với các anh trong khi mình thì phải hạn chế tương tác với em trước cam, tất cả dần khiến gyuvin trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. và rồi việc em bé nhà mình ngượng ngùng không chịu đáp lời khi cậu nói yêu em trở thành giọt nước tràn ly, và gyuvin, dù cậu không hề muốn, chẳng thể ngăn được bản thân có chút chạnh lòng.
—
fansign chiều hôm đó có một câu hỏi khiến gyuvin suy nghĩ mãi.
rằng nếu như được hỏi yujin một câu mà em nhất định sẽ phải trả lời, thì cậu sẽ hỏi gì.
câu hỏi ấy cứ quẩn quanh mãi trong đầu gyuvin. buổi tối hôm đó, vẫn là ôm em trong vòng tay cùng nhau chơi chiếc game hai đứa yêu thích như mọi khi, nhưng gyuvin thì chẳng tài nào tập trung nổi. bạn nhỏ trong lòng cậu vẫn đang liến thoắng rằng hyung đây sẽ thể hiện tuyệt chiêu này cho mà xem này, em gyuvin xem mà học hỏi nhé, mà cậu thì chỉ có thể ậm ừ cho qua, chứ chữ nghe tai này lọt qua tai kia hết cả.
rồi trong một khoảnh khắc không kịp kiềm chế, gyuvin gục đầu lên vai em, buột miệng hỏi nhỏ.
"yujinie, em yêu anh nhiều bao nhiêu..."
"dạ? anh nói gì hỏ?"
yujin nghe thấy cậu nói thì nhanh chóng tạm dừng game, khẽ quay đầu sang hỏi.
"h-hong có, anh có nói gì đâu."
"cóoo, em vừa nghe anh nói gì mà!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
gyujin | dippin' dots
Fanficchuyện yêu đương thúi quắc của kim gyuvin và han yujin, a real life-inspired drabble series.