vẫn cứ là đẹp trai.

180 24 12
                                    




"HÙ!"

"ÁI UI GIẬT HẾT CẢ MÌNH!!!!!!!"

tiếng la thất thanh vừa phát ra từ miệng ông trời con han yujin kia, thủ phạm, không ai khác, chính là bạn trai lớn của ông trời con, aka kim gyuvin.

kim gyuvin hôm nay trở về ký túc xá sau chuyến đi jeju bốn ngày ba đêm cùng anh hạo và anh hanbin. vốn dĩ là cả ba bay về muộn hơn cơ, nhưng kế hoạch có chút thay đổi, lại tìm được vé sớm hơn nên quyết định về sớm luôn. mà kim gyuvin thì cứ nhất định không chịu thông báo sự thay đổi này cho han yujin biết, bảo là muốn tạo bất ngờ cho em nhỏ ở nhà; hạo và hanbin nghĩ nghĩ rồi cũng đồng ý chiều theo cậu, chẳng hề hé răng nói với em lấy nửa lời.

và đúng là bất ngờ thật, khi mà han yujin đeo headphones chơi game hăng say đến mức nhà có ba người mở cửa tay xách nách mang đồ đạc lỉnh kỉnh đi vào mà vẫn không hề hay biết.

gyuvin xách đồ đạc về phòng xong lập tức trở lại phòng khách để tìm em bé nhà mình, nhớ muốn chết rồi đây này.

cậu rón rén bước đến sau lưng em nhỏ vẫn đang chăm chú vào màn hình máy tính kia, chuẩn bị tư thế sẵn sàng đặt hai tay lên vai em, và, ba, hai, một,

chuyện gì đến thì cũng sẽ đến thôi.

yujin hét xong lật đật gỡ tai nghe xuống quay lại nhìn xem người kia là ai, và đập vào mắt em là gương mặt (đẹp trai) cười cười của người yêu mình.

"anh về rồi nèeeee!"

"..."

mặt yujin thoáng để lộ vẻ ngạc nhiên, nhưng rồi em rất nhanh khẽ nhíu mày, nhanh chóng quay đi, đưa lưng về phía gyuvin.

hành động của em khiến gyuvin phát hoảng, cậu vội vàng tự mình xoay cả người cả ghế lại, bản thân mình thì ngồi khuỵu xuống trước mặt em, lo lắng muốn nhìn rõ hơn biểu cảm trên mặt bạn nhỏ.

mà bạn nhỏ, thì lại tiếp tục cố gắng quay đi chỗ khác, nhất quyết không nhìn vào mắt cậu.

"yujinie, sao thế em?"

"..."

"yujinie, sao thế.."

"... anh đi chơi luôn đi, em ghét anh rồi, xì."

"ơ..."

"đi chơi mấy ngày anh nhắn cho người ta được mấy câu.. sáng giờ im lặng không thấy nhắn, về sớm cũng không nói tiếng nào luôn, thấy ghét."

và em nhỏ nói không sai tí nào.

quả đúng là mấy ngày qua ở jeju gyuvin ít nhắn tin về thật... thường ngày hai đứa ở cạnh nhau nhiều thế mà vẫn hay nhắn tin kể mấy chuyện vặt vãnh, vậy mà xa nhau mấy hôm cậu lại không nhắn cho em mấy, dù là nhớ em biết bao nhiêu, nhưng hễ cứ về đến khách sạn là lại nằm xuống ngủ ngay được.

yujin nói xong thì bắt đầu cắn cắn môi, gương mặt đã đỏ bừng. em bé của cậu hẳn là đã tủi thân nhiều rồi...

gyuvin đau lòng nắm trọn lấy cả hai bàn tay nhỏ, vẫn đang tìm cách để nhìn thẳng vào mắt em.

"đúng là anh mải đi chơi không nhắn cho em, lỗi của anh, anh xin lỗi... còn việc hôm nay không báo cho em là vì anh muốn làm em bất ngờ, anh không nghĩ yujin của anh lại buồn đến thế, xin lỗi em..."

gyujin | dippin' dotsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ