Chương 10

72 10 0
                                    

Tôn Thừa Hoan vừa xuống xe, Bùi Châu Hiền đã thấy được nàng. Nhìn nàng cùng Phùng đạo kề sát nhau nói chuyện vui vẻ, bộ dạng thật giống người yêu thân mật với nhau. Sau đó bỗng dưng không biết vì cái gì bầu không khí lại thay đổi, mỗi người tách ra một nơi. Bùi Châu Hiền thấy La Hân đi về phía trước, Phùng đạo phía sau không ngừng kêu người nhưng vô luận thế nào La Hân tỷ tỷ cũng không quay đầu lại.

Sao lại thành thế này? Không phải là cãi nhau chứ? Trong lòng Bùi Châu Hiền có hơi lo lắng.

Có phải vì Phùng đạo thấy đoạn hôm qua Hồ đạo quay rồi không? Tuy nói là vì tiết mục, nhưng Phùng đạo thấy La tỷ quá thân mật cùng ta nên ghen sao? Bất quá mình bị hiểu lầm như thế thật có điểm khổ sở, tất cả là vì Tiền Vũ lừa, mình cũng không cố ý.

Sáng nay Phùng đạo vẫn sắp xếp cho nàng cùng Tống Như Ngữ ở cùng một chỗ, Bùi Châu Hiền bèn suy đi ngẫm lại. Cộng sự của nàng vẫn không đổi, người yêu Phùng đạo vẫn là cộng sự của Tiền Vũ, có vẻ không có chuyện gì đi.

Nhưng không biết Phùng đạo có nghĩ nàng là kiểu người muốn dán lên người khác để đu bám không? Toàn bộ tâm tư Bùi Châu Hiền không còn ở chỗ này nên im lặng, mà cơ bản Tống Như Ngữ thích giành nói, vậy thì cứ cho nàng nói, Bùi Châu Hiền chỉ ngồi phát ngốc một bên.

Tống Như Ngữ lại đánh cánh tay nàng một chút, hờn dỗi hướng về màn ảnh nói: "Châu Hiền của chúng ta lúc nào cũng như vậy nha, trừ lúc quay phim thì thường xuyên thất thần, cả ngày ngốc manh. Bất quá đừng nhìn nàng yên lặng như vậy mà lầm tưởng, kỳ thực rất được hoan nghênh. Ta thì ngược lại, cả ngày tùy tiện hihi hhaha, duyên khác phái phải nói là siêuuuuu cấpppp kémmmm~~~ Con trai bọn hắn đều xem ta như đệ đệ, đại khái cái này là nguyên nhân khiến ta trước giờ là cẩu độc thân đi"

Phó đạo diễn: "Ngươi nghỉ một lát đi, toàn là ngươi nói. Tiểu Hiền ngươi nói một hai câu, cứ im lặng như vậy không được, hậu trường muốn cắt gọt cũng không có tư liệu mà cắt"

Tống Như Ngữ còn một bụng văn chương muốn nói, bị Phó đạo diễn kêu dừng cảm thấy rất bất mãn, nhưng chỉ biết dẩu miệng sang nhìn Bùi Châu Hiền. Bùi Châu Hiền giới thiệu bản thân một chút, đơn giản nói mình 26 tuổi, là diễn viên. Phó đạo diễn dẫn dắt nàng: "Lại nói thêm một chút, thí dụ như tính cách của ngươi"

Bùi Châu Hiền nghĩ nghĩ một chút rồi nói: "Tính cách có chút...trầm"

Phó đạo diễn: "... Đã nhìn ra"

Phó đạo diễn đốt một điếu thuốc, suy nghĩ biện pháp quay chụp. Nàng không phải diễn viên tống nghệ có kinh nghiệm, đúng là khó khăn. Hắn ở bên này còn đắn đo thì Phùng Duẫn Hâm đi tới, hai người trao đổi một chút. Phùng Duẫn Hâm cho phó đạo diễn đi nghỉ một chút, còn mình cầm lấy di động phát wechat.

Tống Như Ngữ bên tai Bùi Châu Hiền hỏi: "Phùng đạo muốn làm gì vậy?"

Bùi Châu Hiền lắc đầu không biết.

Không nghĩ tới một lúc sau Tôn Thừa Hoan đi tới.

Bùi Châu Hiền giật mình, giống như chủ nhiệm đột ngột đến kiểm tra, nháy mắt ngồi lên thẳng tắp. Phùng Duẫn Hâm cùng Tôn Thừa Hoan đứng chung một chỗ trước máy quay, Phùng Duẫn Hâm hỏi: "Tiểu Hiền, hôm qua ngươi cùng La tỷ ở chung một chỗ cảm giác như thế nào?"

[WENRENE] Phùng Tràng Nhập ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ