Chương 26

33 4 0
                                    

"Ai nha Hoan tỷ!!! Nhìn xem hôm nay vị thần tiên nào giáng thế, còn có thời gian rảnh rỗi gọi cho ta!" Tôn Thừa Hoan đứng ở sâu bên trong vườn vải, mặt trời chiếu xuống không thiếu nóng nực, nhưng mặt Tôn Thừa Hoan trước sau như một lạnh lẽo.

"Tiểu Kha, ta có một số việc muốn thỉnh giáo ngươi, nhờ ngươi giúp đỡ"

"Ngài nói thế ta liền tổn thọ, không dám không dám. Hoan tỷ ngươi cần giúp đỡ chuyện gì mau nói a, ta ngồi ngay ngắn nghe"

Tiểu Kha là danh xưng chỉ có Tôn Thừa Hoan mới có thể gọi, những người khác đều gọi là Kha tổng. Hắn là Kha Vũ, phó chủ tịch tập đoàn Văn Hóa, chủ tịch là cha hắn, ở trong ngành tập đoàn này rất có sức ảnh hưởng.

Tiểu Kha là hậu bối đại học của Tôn Thừa Hoan, lúc hắn mới vào đại học ba hắn thành lập công ty giải trí, hoàn toàn là công ty nhỏ bé ăn bữa nay lo bữa mai, do đầu tư sai mà ở trên bờ vực phá sản. Tiểu Kha đặc biệt thích kịch bản của Tôn Thừa Hoan viết, lúc đó Tôn Thừa Hoan chỉ mới viết kịch bản phim truyền hình, trong tay có một dự án sắp sửa khởi động. Tiểu Kha xem qua, khẳng định cái này có thể bạo được, cực lực đề cử nam diễn viên duy nhất ký hợp đồng với công ty nhà mình tên là Đường Phong diễn vai chính, hy vọng hắn có thể một bước hóa rồng, kéo theo công ty lên mây.

Chủ đầu tư vốn đã nhắm đến một diễn viên khác có chút tên tuổi, chỉ là Tôn Thừa Hoan xem Đường Phong thử vai, cảm thấy hắn thích hợp hơn, liền bắt cóc hắn tiến tổ. Khi phim phát sóng quả nhiên đại bạo, nam chính lập tức bước lên hàng tiểu sinh, còn đạt được mấy cái giải thưởng rất có giá trị.

Văn Hóa bên này trả hết nợ, từ đó bắt đầu đại vận mười năm huy hoàng. Cho nên đến bây giờ dù cho là tiểu Kha, Đường Phong hay trên dưới lớn nhỏ của Văn Hóa, đều đối với Tôn Thừa Hoan vô cùng tôn kính.

Tôn Thừa Hoan hỏi tiểu Kha: "Công ty các ngươi có phải có rất nhiều tài nguyên internet không?"

"Có a, Hoan tỷ muốn bao nhiêu cũng có. Là để tuyên truyền phim điện ảnh mới sao? Nhưng ta nghe ngóng phim của ngươi vẫn còn đang tuyển diễn viên cơ mà"

Tôn Thừa Hoan: "Đúng là phim mới của ta vẫn còn trong giai đoạn hoàn thiện, ta tìm ngươi bởi vì có chuyện khác"

Tiểu Kha nghe Tôn Thừa Hoan kể hết đầu đuôi, nhanh chóng đáp ứng: "Việc này không phải quá mức đơn giản sao? Loại ngu xuẩn này ta thay ngươi trừng trị!"

"Vậy phiền toái ngươi"

Tiểu Kha tò mò: "Nhưng mà Hoan tỷ, họ Tống này sao lại trêu chọc đến ngươi? Xem ra chuyện này không nhỏ như vậy a. Nhiều năm như vậy chưa từng thấy ngươi hướng ta nhờ vả dạy dỗ tiểu lâu la bao giờ"

Tôn Thừa Hoan nhìn ra xa xa, tựa hồ như đang tìm kiếm Bùi Châu Hiền.

"Không trêu chọc đến ta" Tôn Thừa Hoan nói "Nhưng khi dễ tiểu bằng hữu của ta"

Tiểu Kha: "..." Thì ra là mẹ bao che cho con.

Ai a? Ai a? Ai có thể làm lão Phật gia quý trọng mà ngậm vào trong miệng như vậy?

Tiểu Kha áp xuống tâm tư bát quái, không dám hỏi nữa, chỉ sợ Tôn Thừa Hoan phun lửa. Người này miệng mồm cay độc, hắn không phải đối thủ, chi bằng chịu thua sớm, cũng không chuốc lấy mất mặt.

[WENRENE] Phùng Tràng Nhập ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ