2 🔞

359 34 10
                                    

  "H,Hả..."

  Cậu ngơ ngác, đôi mắt biếc của cậu ánh lên đầy ngạc nhiên, cậu đẩy hắn ra theo phản xạ tự nhiên của bản thân. Cậu không biết bản thân bị làm sao nữa, cả người nóng rực cả lên, chân loạng choạng không vững, nhịp thở loạn, tâm trí trống rỗng.

  "Chưa gì đã ngấm nhanh vậy sao?"

  Hắn lộ ra vẻ thèm khát, tay không ngừng làm loạn chạm vào nhiều nơi nhạy cảm trên cơ thể cậu. Hắn cho tay vào trong áo, mặt áp vào cổ cậu hít lấy hương ngọt. Dần dà, từng lớp vải trên người cậu đã bị hắn lột sạch lúc nào không hay. Hiện tại cậu chắc chắn hắn định làm gì nhưng cậu chẳng thể đẩy hắn ra vì người cậu bây giờ rất nóng và không có sức lực một chút nào, chỉ biết ưm a phản đối. Nhưng dù có vậy hắn vẫn không tha, từng chỗ hắn chạm tới đều để lại vết ái muội, tay hắn cũng chạm vào cậu nhỏ đang phấn khích của cậu.

  "Tác dụng của thuốc khủng khiếp thật, chưa gì đã căng lên rồi này."

  Hắn tuốt cái thứ hư hỏng của cậu, môi hắn chạm môi cậu, hắn chiếm lấy toàn bộ khoang miệng cậu làm cậu khó thở hơn nụ hôn lúc nãy. Nhưng thật điên rồ khi phải nói rằng hắn hôn rất đỉnh, vị ngọt tiết ra làm cậu không hề muốn trốn tránh. Hắn thấy điệu bộ của cậu thì rất hài lòng, tốc độ di chuyển càng lúc càng nhanh hơn trước, dường như não cậu muốn nổ tung.

  "Haa... Ch,Chậm thôi... Tôi cảm thấy lạ quá..." Cậu ghé vào tai hắn hổn hển. 

  Hắn nghe xong như vừa kích thích vừa cảm thấy cậu quả khi lên giường giống một chú mèo vậy. Ngoan ngoãn nhưng quyến rũ đến lạ thường. Hắn cười một cách đểu cáng, vồ vập hôn cậu như muốn chiếm lấy đôi môi này thành của riêng. Hắn không thể nhịn được nữa, trực tiếp tháo bỏ toàn bộ chỗ quần áo vướng víu trên người, cự vật của hắn khi thoát khỏi cái thứ kìm nén song ham muốn cũng càng lên cao.

  "A, haa..."

  Một cảm giác đau đớn truyền tới, cậu giật nảy mình. Một thứ gì đó đang làm bụng cậu rất trướng, nó to lớn và nóng. Hắn vừa nhịp nhàng đung đưa vừa chạm vào làn da trắng trẻo, mịn màng của cậu, đôi lúc tay hắn trượt xuống phần xương sườn làm cậu buồn buồn. Lúc lâu, nhịp hôn nhẹ nhàng không còn, thay vào đó là sự mạnh bạo khiến cho con người ta vừa đau vừa khoái cảm đến lạ thường. 

  "Haa... Fuck!" Hắn chửi thề một tiếng, phía dưới hắn lại càng căng lên, cậu thật sự là một khát vọng với hắn. Hắn muốn cậu đau, muốn cậu hét tên hắn ngay lúc này, muốn cậu thì thầm vào tai hắn những lời mê hoặc chết người. Hắn thật điên dại! Một tên bỉ ổi khát tình!

  ...

  Lăn lộn đến tầm chiều, cậu tỉnh dậy trên chiếc giường rộng lớn bên cạnh là thứ cầm thú đã hành hạ cậu cả đêm qua. Cậu trong bụng thầm chửi rủa hắn, cậu bây giờ toàn thân như muốn rã rời hắn thì ngủ ngon quên trời quên đất.

  "Get lost, fucking man!" Cậu gằn nói nhỏ, co chân lên.

  Huỵch.

  Tiếng kêu la vang lên trong căn phòng rộng lớn, tiếng vang rõ tới nỗi người bên ngoài nghe còn phải bịt tai. Hắn lổm cổm bò lên giường, thấy ánh mắt ghét bỏ của cậu mà hắn vẫn sấn tới cười đùa.

  "Good morning honey, how are you?"

  Cậu trừng mắt nhìn hắn, tay đã cuộn thành nắm đấm, đôi mắt giờ đây đã đẫm lệ. Hắn hốt hoảng đưa tay lên lau đi những giọt nước nhòa đang chảy từng dòng từng dòng trên gương mặt thiên sứ kia. Đây là lần đầu tiên hắn loay hoay và băn khoăn về việc nào đó. 

  Cậu nghiến chặt răng, đẩy mạnh hắn ra không cho hắn chạm vào người, nghẹn ngào: "Rốt cuộc anh muốn gì ở tôi?"

  Hắn nhẹ nhàng lại gần cạnh cậu, giọng trầm nhẹ: "Trở thành của tôi, tôi sẽ cho cậu tất cả. Danh vọng hay tiền tài tôi đều sẽ cho cậu."

  Cậu đưa đôi mắt biếc ngấn lệ nhìn hắn, có chút khinh khỉnh ánh lên.

  "Sao anh phải làm vậy? Nhà tôi nợ anh tiền. Sao anh lại muốn lo cho cho cuộc đời của tôi rồi?"

  Hắn không nói gì, nắm lấy đôi tay thong dài của cậu. Tay hắn đan xen tay cậu, đặt lên môi cậu một nụ hôn sâu.

______________________________________

  Toi viết H nhảm lắm mấy bồ ^^ Nếu viết thì tôi sẽ viết thô kệch lắm =))

[PondPhuwin] THE SEANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ