6 🔞

216 11 0
                                    

"Cánh hoa đẹp đến mấy cũng có lúc phải tàn, cuộc chơi vui đến mấy cũng có lúc phải tan."

Pond cùng Phuwin vác ba con người to xác lên ghế sau. Kẻ khóc người cười thật khiến người ta phải điên đầu, có hơi men vào là mất nhận thức thực tại được ngay. Cậu nhìn hắn, hắn nhìn cậu, cả hai nhìn nhau mà ngao ngán không thốt nên lời.

Cả chặng đường về nhà Phuwin với Pond không ai nói với ai câu gì chỉ có nghe thấy tiếng xe chạy. Bây giờ đã nửa đêm, cậu nghĩ nếu về nhà từng người lại rất mất thời gian, vốn định xin hắn cho ba người họ qua đêm trong biệt thự của hắn rồi sáng sớm ngày mai về nhưng lại ngập ngừng e ngại không dám nói. Hắn như đọc được suy nghĩ của cậu, mắt vẫn tập trung nhìn về phía trước để lái xe nhưng bỗng cất tiếng xoá đi phần nào đắn đo của cậu

"Nếu em muốn thì ba người họ có thể ngủ ở phòng khách. Chỗ đó cũng rộng, đủ cho cả ba."

Cậu nghe vậy thoáng chút ngạc nhiên, sau đấy thì mang tâm trạng suy tư gật gật đầu.

Về tới biệt thự, việc đầu tiên cậu và hắn làm là tắm táp sạch sẽ sao cho cho mùi rượu nồng trên người trội đi hết. Ra đến ngoài cả hai lại chạm mặt nhau, không khí ngại ngùng vẫn cứ vậy mà bao quanh hai con người mang trong mình những xúc cảm riêng biệt.

"Ba người kia ngủ ở sofa liệu có lạnh không? Đêm nay nhiệt độ ngoài trời xuống nên lạnh lắm.".Cậu cúi gằm mặt xuống, hai tay bám víu lấy gấu áo.

"Nếu là thằng Gemini thì mặc xác nó ngủ ở đấy, còn nếu em lo lắng cho bạn em thì để tôi kêu người đưa hai người họ vào phòng trên tầng ba, dù sao cũng trống không để làm gì." Pond tỉnh bơ trả lời.

"Nhưng đấy là phòng của phu nhân, sợ không phải phép..."

Phuwin khó xử hơi ngước lên nhìn Pond, hắn chỉ chờ có vậy thì lao tới nắm chặt lấy hai cánh tay cậu rồi đặt lên môi cậu một nụ hôn sâu. Cậu như bị nụ hôn cuốn lấy tâm trí mà cứ thế cho lưỡi hắn làm càn ở khoang miệng. Đến khi hơi thở của
cả hai dần trở nên yếu đi thì hắn mới buông được đôi môi kia. Hắn không nói gì trực tiếp bế cậu vao phòng, cậu theo hắn, tay ôm cổ rồi chân ôm người thật chặt để không bị ngã xuống. Đặt được người cậu lên giường, hắn cứ thế cởi áo ra để lộ thân hình nóng bỏng của mình, múi nào ra múi đấy cứ đập thẳng vào mắt cậu làm cậu đỏ mặt.

"Phuwin... Tôi yêu em."

Cậu sững người trước câu mà hắn nói, hắn nói yêu cậu? Là do hắn có men trong người nên nói năng không làm chủ được? Cậu giờ cũng chẳng còn suy nghĩ đến vấn đề đấy nữa, cơ thể cậu bây giờ nóng bừng như lửa đốt.

"Yêu hay đương gì cũng được... làm ơn... tôi hết chịu nổi rồi..." Cậu thở hổn hển, ánh mắt ánh lên đầy khao khát, miệng mấp máy muốn đớp lấy môi hắn ngay lập tức. Có điều hắn kiên nhẫn hơn cậu tưởng, mắt hắn vẫn ánh lên tia hi vọng chờ đợi câu trả lời của cậu.

Cậu thở dài, đặt lên môi hắn một nụ hôn nhẹ. Lúc rời khỏi, cậu mới ngại ngùng cúi đầu vào vai hắn.

"Đây là câu trả lời của tôi."

Tới đây tâm trí hắn như xé toạc ra hàng nghìn mảnh, hắn điên cuồng chiếm lấy cơ thể tuyệt mỹ của cậu, không lâu sau cả hai trên người chỉ còn mỗi quần, làn da trắng nõn đã có mấy vết tích hắn để lại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[PondPhuwin] THE SEANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ