5

162 15 0
                                    

Sau một hồi cãi nhau không ngừng mà không có sự ngăn cản của cậu, hắn và Dunk cuối cùng cũng mệt lử không thềm cãi nữa mà cả hai ngồi xuống cạnh cậu. Dunk nhìn một lượt người hắn từ trên xuống, ánh mắt tỏ ra khinh khỉnh. Hắn cũng không vừa, khoanh tay trước ngực, săm soi Dunk từ A đến Z. Cậu đang yên lành ngồi uống ly nước của mình thì bỗng nổi da gà như có luồng điện chạy dọc qua người, khi cậu ngẩng lên thì đã thấy hai đôi mắt của hai con người ngồi cạnh mình đấu với nhau rất kịch liệt.

"Riết mấy bọn giàu điên với nhau hết rồi." Cậu bất lực mà nghĩ.

Chốc có một chàng trai bước đến chỗ cậu, tay đưa cậu một ly rượu. Cậu ngập ngừng không dám nhận, dù sao đây cũng là quán bar mà, sẽ không tránh khỏi những thứ việc làm suy đồi.Tên đó thấy vẻ lưỡng lự của cậu thì nửa đùa nửa thật.

"Sao thế? Sợ thôi đánh thuốc à?"

Chưa đợi cậu kịp phản ứng, Dunk đã giằng lấy ly rượu rồi uống một hơi hết sạch. Hắn đặt tay lên người tên kia rồi dùng giọng tông nhỏ chỉ hắn và tên kia nghe thấy: "Gemini, mày muốn anh ném mày qua Mĩ lắm rồi đúng không?"

Gemini quay đầu lại, cười nhếch:" Vậy còn anh? Mai là qua Mĩ xem mắt rồi, sao giờ còn ở đây?"

Nghe đến đây cậu đứng hình, lồng ngực co thắt lại như không thể thở nổi, cái cảm giác đau đớn này là gì đây? Cậu cảm giác khó chịu quá, cảm giác khi nghe hai từ 'xem mắt' thốt ra từ Gemini làm cậu khó chịu. Mà càng làm cậu khó chịu hơn là Pond, hắn nói dối cậu về việc sang đó nửa năm để làm việc. Nửa năm? Hắn tính cưới cả dàn hậu cung về sao? Hay là hắn dự định bỏ cậu ở đây rồi qua bên đó luôn? Nhưng cậu lại cố nghẹn lại, gương mặt trở về bình thường. Cũng phải, hắn và cậu có quan hệ gì mà lại chen chân vào cuộc đời nhau chứ? Cậu thấy bản thân thật là hề hước.

Hắn bên này khi nghe Gemini nói vậy là tâm lí hắn muốn chọn ngày đẹp chôn xác cái thằng oắt con này. Hắn bất chợt quay ra nhìn cậu nhưng chẳng thấy cậu có chút cảm xúc nào, chốc hắn cẳm thấy hụt hẫng.

"Sao thế? Hay là không ưng mẫu này? Vậy để em bảo bác Lertratkosum tìm mẫu khác, dẫu sao anh ngon trai thế này thì mống nào mà chẳng tự nguyện leo lên giường cùng." Gemini lắc lắc ly rượu trên tay.

Đáp lại lời Gemini là cái nhìn đầy oán khí của Pond, hắn giờ rất muốn phanh thây xác của Gemini rồi chôn chỗ nào đó để không ai tìm thấy. Gemini bây giờ mới biết cái miệng mình đi chơi hơi xa, cười cười xin lỗi hắn. Để xóa đi cái bầu không khí ảm đạm giữa nơi vũ trường sôi động, Gemini mời Phuwin cùng Dunk ra nhảy, cả hai cũng không từ chối. Lúc chạm vào tay Dunk thì có một lực nào đó đã hất văng Gemini ra. Ngẩng lên, trước mặt là một chàng trai cao ráo, gương mặt hằm hằm như muốn lao tới ăn tươi nuốt sông Gem.

"Joong!"

Cả Dunk và Phuwin hét lên, Pond cũng tròn ngơ ngác không kém nhưng hắn lại cười châm biếm nhìn Gemini, coi như anh chàng Joong kia trả thù cho hắn. Mồm mép khẩu nghiệp thì giờ bị nghiệp quật cho là đáng đời. Ánh mắt anh chàng kia vẫn còn vương những tia máu, định lao tới bồi cho mấy quả nữa thì Dunk đứng chắn trước mặt, nhìn Joong nghiêm nghị nói: "Đủ rồi Joong! Dừng ngay!"

Joong hít một hơi sâu lấy lại sự bình tĩnh, bàn tay buông lỏng ra, đôi mắt ngấn những tia máu cũng dần chuyển ra hài hòa. Joong quay ra trách móc Dunk, Dunk cãi lại và cả hai lời qua tiếng lại om sòm. Phuwin lắc đầu ngán ngẩm, sở dĩ cậu đã quá quen với việc cả hai cãi nhau rồi, cãi nhau từ lúc quấn tã đến giờ, bạn thân cậu mà nên cậu rất hiểu.

"Dunk. Mày về từ lúc nào thế? Sao không báo tao một câu?" Joong giọng khàn khàn hỏi.

"Ngu gì? Báo để mày đến sân bay vác tao về nhà luôn à? Chán chết! Tao muốn gặp Phuwinnie của tao cơ~" Dunk ôm Phuwin, dụi đầu làm nũng.

Phuwin nghe thấy vậy thì tránh tránh ra khỏi Dunk, Dunk hoạnh họe trẻ con bắt đền. Pond vì muốn chọc tức Dunk nên đến dụi mặt vào cổ Phuwin đặt lên đó một dấu hick để đánh dấu chủ quyền. Cậu thì không phản ứng gì làm Dunk giận đùng đùng chỉ tay tố cáo ngược.

"Rõ ràng tên cá mặt lạnh kia được dụi vào cổ mày, sao tao lại không?"

"Ngoài lề không thể so sánh với ngoại lệ." Hắn đắc ý nói câu xanh rờn làm Dunk tức tối.

Chụt.

Một nụ hôn được đặt lên môi Dunk, là Joong. Joong kéo xệch áo Dunk rồi hôn thoáng qua làm ai có mặt ở đó cũng phải ngỡ ngàng bàng hoàng.

"Thế là hòa." Joong mặt không biến sắc nói.

______________________________________

Sẽ có một bộ về JoongDunk và GeminiFourth nha, cốt truyện của cả ba bộ sẽ liên quan đến nhau á.

Thi xong như muốn đăng 1 tuần 4 chap cho đã cái nư quớ!!!

WARNING!!!: Bình yên trước giông bão ^^

[PondPhuwin] THE SEANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ