"Chị muốn đi đâu ?"
"Ryujin thích đi đâu ?". Ryujin hỏi chị thì bị chị hỏi ngược lại.
"Không quan trọng là đi đâu, đến đâu mà là đi cùng ai kìa, miễn là chị thích thì cho dù đi chết em cũng sẽ đi"
Tự nhiên Ryujin lại nói đến từ "chết" làm cả hai khựng lại.
"Bắt đầu từ bây giờ không được nhắc đến mấy từ đó biết chưa". Yeji nhăn nhó.
Ryujin gật đầu mỉm cười.
Cả hai cùng ngồi dậy đi vào phòng tắm Ryujin lấy kem đánh răng ra cho cả hai rồi cùng nhau đánh, sau đó họ thay đồ và Ryujin xuống nhà lấy xe.
Vẫn những hành động cũ, vẫn là mở cửa xe ra cho nàng, lấy tay để lên đầu nàng tránh để nàng bị va phải, thắt dây an toàn vào cho nàng và hôn nàng.Cũng đã lâu rồi những hành động đó mới được lặp lại.
"Sao nào, chúng ta đi đâu đây bảo bối"
"Đi biển đi"
"Okay"
Ryujin rướn người qua hôn vào má chị một cái.
Yeji ngượng ngùng nhìn Ryujin mỉm cười.
Đến biển thì Yeji liền nhảy xuống lao thật nhanh ra biển, chị ấy cứ như những đứa trẻ con lần đầu tiên được nhìn thấy biển cả vậy.
Ryujin lon ton đi theo phía sau nhìn chị.
"Chị cứ như trẻ con ?"
"Lâu lắm rồi chị mới đến đây đó, không khí ở đây thật dễ chịu". Yeji ngước mặt lên trời, nhắm mắt tận hưởng.
Ryujin mãi mê ngắm nhìn chị, cố gắng lưu lại những khoảnh khắc cuối cùng trước khi phải xa chị.
Yeji kéo tay Ryujin lôi cô xuống biển chơi đùa, hai người cứ tạt qua tạt lại giống như những cặp tình nhân đi hưởng tuần trăng mật.
Sau khi mệt mỏi rồi thì họ mới lên bờ
"Chúng ta đi mua quần áo đã"
Do là đi không dự định trước nên Yeji và Ryujin chẳng đem theo gì.
Cả hai đến shop quần áo gần đó mua vài bộ đồ rồi đi đặt phòng khách sạn, sau khi về phòng tắm rửa sạch sẽ thì họ tiếp tục đi ăn
"Ăn nhiều vào". Ryujin gắp đầy cả chén cho Yeji
"Chị sẽ thành heo mất"
"Mặc kệ"
"Ryujin sẽ vẫn yêu chị chứ ?"
"Tất nhiên"
Cô đã hỏi câu hỏi này rồi mà, và đương nhiên là câu trả lời sẽ mãi mãi là có.
Cả hai đều bật cười trong hạnh phúc.
Yeji tự dưng đưa bàn tay mình lên cho Ryujin xem, Ryujin khá bất ngờ vì trên tay chị đang đeo chiếc nhẫn mà mình đã tặng kỉ niệm lúc một tháng yêu nhau.
"Nó khá đẹp". Yeji nói.
"Lúc trước có người không thích còn chả thèm nhìn lấy một lần mà"
Lại nhắc chuyện cũ.
"Chị giận đó nhá". Yeji phùng má.
"Chị cứ giận đi vì trông chị cực kì dễ thương đó bảo bối à". Ryujin đưa hai tay lên véo cái má của chị.
Sau khi ăn xong thì họ đi dạo quanh biển đến tận tối.
Ryujin cõng Yeji trên lưng miệng thì cứ hát tình tang.
Khi thấy ta có thể hiểu ý nhau từ những việc nhỏ nhặt nhất.
Tôi nhận ra mình đã ở bên cạnh nhau suốt thời gian qua.
Và tôi yêu em
Chỉ cần bình yên như hiện tại.
Tôi muốn ở bên cạnh em mãi mãi.
Mỗi khi nhìn em tôi lại nghĩ rằng.
Tôi quá đỗi hạnh phúc từ khi gặp được em
Tôi có thể yêu em bằng cả trái tim này.
Vì em luôn chấp nhận và thấu hiểu.
Tất cả những non nớt và trẻ con của tôi.
"Sao em biết chị thích bài này ?"
Ừm !! đó là bài Me After You, đó cũng là bài hát mà cô thích nhất.
"Có gì về chị mà em không biết chứ, chị tên là Hwang Yeji năm nay chị 23 tuổi chị là nhà thiết kế chính của công ty thời trang HY, chị có cần em nói tên bố mẹ chị không ?"
Ryujin lặp lại y chang lời cô nói lúc lần đầu gặp Yeji.
"Thôi đi có một câu nói hoài à"
Yeji đánh yêu vào vai Ryujin
"Về ngủ được chưa đại tiểu thư"
"Ừm". Yeji đặt cằm lên vai em.
Cõng mèo con lên tận phòng rồi đặt mèo con xuống giường.
"Ryujin"
Yeji kéo tay Ryujin quay người em lại đối diện với cô rồi hôn lên đôi môi ngọt ngào của em, Ryujin không có vẻ từ chối cũng nuông chiều đáp trả lại chị, cả hai ngấu nghiến đôi môi nhau một hồi lâu cho đến khi không còn tí không khí nào.
"Chị yêu Ryujin"
"Ryujin cũng yêu chị"
Ryujin hôn lên trán chị kết thúc một ngày hẹn hò đầu tiên.
Mới sáng sớm, tiếng chuông điện thoại đã reo lên, không phải có ai đó gọi mà là Yeji đã cài báo thức.
"Chị cài báo thức sao bảo bối ?". Ryujin hơi khó chịu vì vẫn còn buồn ngủ.
"Ừm mau dậy thôi". Yeji kéo em ngồi dậy.
"Sao dậy sớm thế ?"
"Chị không muốn lãng phí thời gian vào việc ngủ, thay vào đó thì mình sẽ có nhiều thời gian để đi chơi với nhau"
Ryujin mỉm cười rồi xoa đầu Yeji.
Cô cũng nhận ra hôm nay là ngày thứ hai của ba ngày cuối cùng rồi.
Sau khi đánh răng rửa mặt thay quần áo, thì cả hai xuống trả phòng và đi lấy xe
"Hôm nay bảo bối muốn đi đâu nè ?"
Ryujin vừa nói vừa chồm người qua thắt dây an toàn cho chị.
"Chúng ta về Seoul đi rồi đến công viên giải trí nhé !!"
"Ôkê bây bê"
"Bắt đầu ngày hẹn hò thứ hai nào !!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ RYEJI ] Một Năm Yêu Em
RomanceRyujin lúc nào cũng thế, lúc nào cũng mỉm cười nhẹ nhàng như thế với nàng cho dù....nàng không yêu em. _____________________ COVER Fic gốc : Một Năm Yêu Em Tác giả : Stupid Cow ( @stupidcow_ )