Cuối tuần này Yeji và Jisuk đã hẹn nhau đi dã ngoại, Ryujin nằng nặc đòi đi theo nên Yeji cũng đành chấp nhận, dù sao thì chuyện cũng đã qua rồi, Yeji không để tâm đến nữa.
Ba người cùng đi đến nơi dã ngoại bằng xe đạp, đương nhiên là Jisuk chở Yeji còn Ryujin thì chở theo sau một đóng đồ
Đang vui chơi thì Jisuk bảo là hắn phải đi mua gì đấy, Yeji cũng gật đầu cho hắn đi.
Có lẽ như bây giờ là không gian tuyệt vời nhất cho Ryujin và Yeji rồi... vì không có tên khốn đó.
"Hôm nay trông chị vui vẻ hẳn nhỉ ?''. Ryujin quay sang mỉm cười hỏi.
"Tất nhiên"
"Vì Jisuk sao ?"
Yeji không trả lời.
"Chị thậm chí còn không cười với em lấy một lần như cách chị cười với anh ta, ghen tị thật"
Yeji quay sang nhìn gương mặt xinh xắn của Ryujin có một chút trầm xuống.
"Chỉ còn hơn một tháng nữa thôi, em sẽ đi rồi". Ryujin thở dài.
"Ừm nhanh thật !!"
Rồi cả hai không ai nói gì nữa, nỗi buồn giờ đây đã bao quanh không gian này.
Chợt Yeji nhận được tin nhắn của ai đó rồi bật dậy.
"Em ngồi ở đây chờ nha !!"
Nói rồi Yeji chạy đi mất, Ryujin ngơ ngác nhìn theo không biết chuyện gì đã xảy ra. Cô cũng ngoan ngoãn nghe theo lời Yeji, ngồi chờ 1 tiếng, 2 tiếng, 3 tiếng rồi 5 tiếng cho đến khi trời đổ mưa ầm ầm vẫn chưa thấy Yeji quay trở lại.
Ryujin lấy điện thoại ra gọi cho chị nhưng chị ấy không bắt máy. Giờ thì cũng gần tối rồi mình mẩy Ryujin thì ướt nhẻm, cô dọn dẹp mọi thứ rồi đạp xe quay trở về.
Thân mình Ryujin lạnh rung lẩy bẩy chạy nhanh vô nhà, Yeji vẫn chưa về, lấy điện thoại ra gọi cho chị ấy một lần nữa nhưng vẫn không bắt máy, tính quay lưng lên phòng thì...
"Shin Ryujin"
Là tiếng thét của Yeji.
Cô xoay người lại.
*Chát*
Một cái tát rõ đau từ tay Yeji giáng vào gương mặt vẫn còn dính nước của Ryujin khiến nó đỏ ửng
"Cccc....có...chuyện gì thế ?"
"Em còn giả vờ trơ ra cái bộ mặt ngây thơ giả tạo đó sao ?"
"Hả ". Ryujin ngơ ngác, cô thật sự không hiểu Yeji nói gì.
"Em làm gì thì tự mình hiểu đi. Đồ đê tiện"
Yeji nói rồi đi thẳng lên phòng đóng mạnh cửa, bỏ lại Ryujin ngơ ngác đứng nhìn theo bóng lưng chị đi khuất mà không biết mình thật sự rốt cuộc đã làm sai điều gì.
*************
5 tiếng trước
"Yeji à !! Anh bị ngã xe, em đến bệnh viện ngay đi"
Yeji hoảng hốt bật dậy khi thấy tin nhắn của Jisuk và dặn Ryujin ở lại chờ, cô chạy nhanh đến bệnh viện.
"Cậu ấy chỉ bị trầy xước nhẹ thôi. Cô đừng lo". Bác sĩ nói với Yeji
"Anh chạy kiểu gì thế ?". Yeji trách móc.
"Khi xuống dốc anh không bóp thắng được, nó đã bị cắt"
"Cái gì ??"
"Chắc có lẽ.....là....Ryujin...ghét anh"
Đó là lí do mà Yeji đã tát một cái tát đau đớn lên mặt Ryujin, cô còn thậm chí không cần phải nghe Ryujin giải thích, cô thậm chí còn chả biết Ryujin đã dầm mưa mấy tiếng đồng hồ ngoan ngoãn chờ cô, cô thậm chí còn chẳng hề nghĩ cho lấy Ryujin một chút nào, cô đã quá tin tưởng tên khốn Jisuk đó.
Sáng hôm sau Ryujin thức dậy ê ẩm cả người vì tối qua phải ngủ ở sofa, cả ngày hôm nay cô cứ hắc xì liên tục và nhiệt độ cơ thể đã bắt đầu tăng lên.
Yeji không thèm nói chuyện với cô cũng chả thèm quan tâm đến việc cô đang phát sốt. Hôm nay Ryujin phải nghỉ làm vì không thể đi nổi, cô uể oải lết thân xác mệt mỏi này ra tiệm thuốc và đi mua một ít cháo.
Ăn xong, uống thuốc thì Ryujin lăn ra ngủ li bì, Yeji về cô cũng không hay biết. Yeji thì thấy em ấy đã ngủ rồi nên cũng chả thèm quan tâm. Vậy mà đến khuya Ryujin vẫn thức dậy lết lên phòng Yeji giảm nhiệt độ máy lạnh cho chị, chắc có lẽ nó đó trở lành thói quen.
Qua ngày kế tiếp Ryujin cũng đã hạ sốt được một chút, nhưng cơ thể vẫn còn hơi mệt mỏi, thế mà cô vẫn lết xác đi làm vì ở nhà quá chán. Đang trên đường đi thì lại gặp Jisuk, cô đi đến hỏi cho ra lẽ.
"Yahhhh"
"Sao có chuyện gì ?". Jisuk quay sang nói bằng giọng khinh khỉnh.
"Hôm trước...có chuyện gì sao ?"
"À haha là chuyện cô cắt thắng xe tôi rồi tôi bị té đó hả ? Tính xin lỗi sao ? Thôi được rồi chỉ là trầy xước nhẹ, tha cho cô đấy". Jisuk vừa nói vừa giơ cái tay bị trầy ra khoe.
"Hả ?? Anh nói gì vậy ? Tôi đã cắt thắng xe anh khi nào chứ ?"
"Ừm thì.......là tôi bịa ra đó haha, là tôi tự cắt rồi tự té đó". Jisuk cười đắc chí
"Mày bị điên rồi sao ?". Ryujin cảm thấy tên này thật đáng sợ.
"Ừm thì tao làm vậy để mày biến khỏi nhà Yeji đó, mày không thấy mày đang làm phiền hai đứa tao sao ?"
"Mày mới là người nên biến đi đó đồ khốn. Tao sẽ không để cho Yeji kết hôn với loại người như mày". Cô tức giận
"Mày có tư cách gì hả ?"
"Ít ra thì tao vẫn có tư cách hơn thằng chó như mày"
"Aishhii con nhỏ hỗn láo này"
Jisuk tát vào mặt Ryujin một cái mạnh khiến cô loạng choạng khuỵu xuống đất, do vẫn còn mệt mỏi dư âm của cơn sốt hôm qua nên người vẫn còn rất yếu.
Ryujin cố gắng đứng dậy, khóe miệng cô đã rỉ máu.
"Thằng khốn khiếp !!"
Ryujin định giờ tay lên đấm trả một cái thật mạnh vào mặt hắn nhưng.
"Em làm cái gì vậy hả ?"
Yeji từ đâu xuất hiện nắm chặt tay Ryujin lại.
"Em tính đánh anh ấy sao ?"
"Chuyện hôm trước chưa đủ à ? Tôi không ngờ em là loại người xấu xa đến như thế. Em nên biến mất ngay lập tức đi, đừng để tôi nhìn thấy em nữa". Nói xong Yeji kéo tay Jisuk bỏ đi.
Nước mắt Ryujin cứ rơi xuống trên má, cô nhìn bóng lưng chị ấy dần dần đi xa, đi xa cho đến khi không còn nhìn thấy.
'Ừm chị ấy là như thế đấy ! không bao giờ nghe tôi giải thích, không bao giờ nghĩ đến cảm xúc của tôi và cũng không bao giờ yêu tôi. Nhưng cho dù có thể nào đi chăng nữa thì....trái tim của tôi vẫn mặc định yêu chị thôi, Yeji à'
BẠN ĐANG ĐỌC
[ RYEJI ] Một Năm Yêu Em
RomanceRyujin lúc nào cũng thế, lúc nào cũng mỉm cười nhẹ nhàng như thế với nàng cho dù....nàng không yêu em. _____________________ COVER Fic gốc : Một Năm Yêu Em Tác giả : Stupid Cow ( @stupidcow_ )