Mua mọi thứ xong xuôi thì họ trở về nhà, Yeji thì không biết nấu nướng, trước khi Ryujin xuất hiện thì cô chỉ ra ngoài rồi mua về ăn hoặc là ăn mì nên bây giờ Ryujin phải giúp cô làm mọi thứ.
"Chị cứ ngồi yên đấy đi, không cần phải làm gì cả, em sẽ làm giúp chị"
Ryujin đẩy vai Yeji bắt chị ngồi xuống ghế, nghe lời Ryujin, Yeji cũng ngoan ngoãn ngồi yên nhìn Ryujin làm.
Ryujin cũng chẳng hiểu vì sao cô lại phải làm đồ ăn cho người yêu của người mình yêu chứ.
Thật vô lý.
Nhưng trái tim cô không cho phép cô nhìn thấy Yeji lo lắng nên cô đành phải làm vậy.
...
Nghe tiếng chuông reo, chắc có lẽ là Jisuk đã tới, Yeji hí hửng chạy ngay ra ngoài mở cổng cho anh ta.
"Chị ấy vui đến thế sao ?"
Ryujin tự hỏi, Yeji còn thậm chí chẳng bao giờ cười với cô như thế.
Jisuk bước vào nhà nhìn thấy Ryujin liền quay sang hỏi Yeji.
"Yeji, là ai thế ?"
"À....ừm....em....em ấy là..."
"Tôi là quản gia.....quản gia của Yeji quản gia của ngôi nhà này".
Thấy Yeji ngập ngừng không biết nói thế nào nên Ryujin liền lên tiếng.
Cũng vừa lúc đó Ryujin đã bày xong thức ăn ra bàn, Yeji dẫn Jisuk đến ngồi cạnh mình, Ryujin thấy vậy nên cũng tính rời đi.
"Ngồi lại ăn cùng chúng tôi luôn đi !". Jisuk lên tiếng
"Ừm ! Em cũng ngồi xuống ăn đi"
Đáng lẽ tên kia nói thì Ryujin sẽ chẳng nghe theo đâu nhưng nghe Yeji cũng nói thế nên cô đành ngồi lại.
"Ưmmm ! Ngon thế là em nấu hết sao ?". Jisuk hỏi.
Yeji ngập ngừng ngước lên nhìn Ryujin, Ryujin hiểu ý chị ra hiệu gật đầu.
"Ừm !!"
Ryujin chăm chú nhìn cách anh ta đối xử với Yeji, chắc có lẽ anh ấy là người tốt, dù sao thì cô cũng sẽ biến mất, điều đó thật đau lòng nhưng ít ra khi cô không có ở đây anh ta sẽ thay cô chăm sóc, lo lắng cho Yeji như cô đã làm.
Chỉ cần Yeji hạnh phúc là được.
Sau khi ăn xong Ryujin bảo hai người cứ ra phòng khách ngồi, cô sẽ dọn dẹp tất cả.
Ryujin dọn dẹp xong thì lẻn đi lên phòng để lại không gian riêng tư cho hai người... với lại cô không muốn nhìn thấy hai người họ âu yếm với nhau, kẻo cái chỗ ngay bên ngực trái này lại đau lên, nó cũng đã tổn thương nhiều lắm rồi.
Khi Jisuk về thì Yeji mới lên phòng.
"Cảm ơn em !!"
"Ừm không có gì"
Ryujin trả lời nhưng mắt vẫn chăm chú nhìn vào tờ giấy trên bàn, hình như là cô đang vẽ một cái gì đó.
"Em làm gì thế ?"
"Em vẽ"
Yeji tiến lại nhìn, Ryujin đã lấy tờ giấy và những cây bút đặt sẵn trên bàn làm việc của cô, bức tranh ấy vẫn chưa được hoàn thiện nhưng nhìn vào cũng đã biết được ngay em ấy đang vẽ cô.
"Em cũng biết vẽ sao ?"
"Ừm". Ryujin gật gật đầu.
"Em sẽ vẽ chị bên đây và em bên đây". Ryujin chỉ vào bức tranh.
Yeji chỉ mỉm cười nhẹ nhàng, nhìn em ấy cứ như một đứa trẻ, cô tiến lại giường rồi nằm xuống nhắn tin hỏi han Jisuk đã về nhà chưa.
Thấy Yeji vừa nhắn vừa tủm tỉm cười Ryujin hỏi :
"Chị thích anh ấy sao ?"
Yeji ngẩng mặt lên nhìn Ryujin, cô không biết phải nói thế nào đây, dù sao thì cô cũng đã là người ước ông tiên vậy mà khi em ấy xuất hiện thì cô lại đi yêu một người khác, bây giờ trông cô có khác gì một kẻ cắm sừng, phản bội người yêu mình đâu.
Thấy Yeji không trả lời nên Ryujin mỉm cười lên tiếng.
"Cũng tốt mà !! Dù sao em cũng sẽ biến mất"
Câu nói ấy sao mà đau lòng đến thế cơ chứ.
Nói rồi Ryujin quay lại tiếp tục với công việc của mình, không khí trong phòng bây giờ dường như trầm xuống trông thấy rõ, cả hai đều cảm nhận được nỗi buồn gì đó tận sâu bên trong nhau.
________________Hôm nay Ryujin được nghĩ nên cô đã ở nhà cả ngày dọn dẹp nhà cửa, Yeji thật lười biếng, chị ấy chẳng bao giờ chịu làm cả, cứ như vậy thì sao mà làm dâu được cơ chứ, đến chiều thì cô nhận được tin nhắn của Yeji là tối nay chị ấy sẽ ăn cơm ở nhà thế nên Ryujin liền tức tốc đến siêu thị mua thứ gì đó ngon ngon về nấu cho Yeji ăn.
Cũng mấy tuần rồi cả hai không được ăn cơm cùng nhau, ngày nào Ryujin đi làm về thì cũng mua thứ gì đó ở ngoài phố nhét đại vào bụng cho qua bữa.
"Có ngon không ?". Ryujin hí hửng hỏi.
"Ừm ngon"
Ryujin cười tít cả mắt, nhớ những lần đầu khi mới xuất hiện, lúc nào Yeji cũng giả vờ chê những món ăn của cô vậy mà bây giờ chị ấy lại khen làm cô vui biết bao nhiêu.
"Chị ăn nhiều vô !! Chị gầy lắm ấy"
"Ăn nhiều để thành heo sao ? Rồi ai mà dám cưới tôi chứ''
"Ơ....Jisuk đấy"
"Khi đấy tôi sẽ trở nên xấu xí và anh ấy sẽ bỏ chạy mất"
"Tại sao lại bỏ chạy chứ ?". Ryujin ngơ ngác.
"Cứ thử là em xem nếu như tôi biến thành một con heo mập gần cả tạ mặt mũi to ra thế này thì em có dám cưới tôi không ?". Yeji vừa nói vừa diễn tả.
"Có chứ !! Vì trái tim của em luôn yêu chị mà, cho dù bây giờ chị có trở thành một con quỷ xấu xí đến mức nào thì em vẫn sẽ yêu chị"
Nghe Ryujin nói xong Yeji tự dưng bị khựng lại, khóe mắt rưng rưng, lời nói của Ryujin chạm đến trái tim bé bỏng của cô, cô nghĩ liệu Jisuk có yêu cô như cách Ryujin đã yêu cô không ? Hay anh ấy sẽ bỏ chạy nếu như cô trở nên xấu xí ? Giá như Shin Ryujin và Yoo Jisuk là một thì hay biết mấy....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ RYEJI ] Một Năm Yêu Em
RomansaRyujin lúc nào cũng thế, lúc nào cũng mỉm cười nhẹ nhàng như thế với nàng cho dù....nàng không yêu em. _____________________ COVER Fic gốc : Một Năm Yêu Em Tác giả : Stupid Cow ( @stupidcow_ )