Hôm nay Ryujin khi tan làm về đã nhìn thấy Jisuk đang nói chuyện với một cô gái nào đó nhưng rất to tiếng nên cô cố tình tiến lại gần nghe lén
"Anh phản bội tôi sao ?"
"Không phải đâu Yeonwoo à !!"
"Thế con nhỏ đó là gì ?"
"Yeji chỉ là bạn thôi. Cô ấy có rất nhiều tiền, em biết mà !!".
Câu nói của anh ta có vẻ như không được thuận tai cho lắm, là bạn nhưng lại nói là có nhiều tiền, vậy ý là gì ? Anh đang lợi dụng để moi tiền Yeji sao ?
"Bạn sao ?" Ryujin thì thầm.
"Mình dừng lại được rồi !! Biến đi đồ khốn".
Cô gái ấy nói rồi quay mặt bỏ đi.
Anh ta đang nói vậy là sao ? Vậy là tình cảm mà anh ta dành cho Yeji là giả dối sao ? Suốt mấy tháng qua anh ta đã lừa Yeji sao ? Sao anh ta có thể khốn nạn như thế chứ ? Vậy mà Yeji đã dành hết tình cảm của mình cho anh ta.
Ryujin tức giận đi thẳng đến tát cho tên khốn ấy một cái đau đớn.
"Cô....cô....quản gia". Jisuk ôm mặt
"Anh nói Yeji là bạn anh sao ?"
"Không phải như vậy đâu !!". Jisuk níu tay Ryujin.
"Có vẻ như anh rất giỏi trong việc chối bỏ nhỉ ?"
"Đừng....đừng nói với Yeji được không ? Xin cô". Jisuk lay tay Ryujin cầu xin.
"Sao tôi phải như vậy chứ ? Tôi sẽ không để tên khốn như anh làm tổn thương Yeji"
Jisuk nắm tay Ryujin rồi quỳ xuống.
"Tôi và cô gái kia đã dừng lại rồi. Làm ơn, làm ơn đừng nói với Yeji. Tôi sẽ yêu em ấy hết lòng mà, tôi sẽ chăm sóc em ấy đến cuối đời. Xin cô"
Nghe anh ta nói sẽ chăm sóc Yeji đến cuối đời Ryujin có chút mũi lòng.
"Anh chắc chứ ??"
Jisuk gật đầu một cách thành khẩn.
"Đừng để tôi nhìn thấy anh với cô gái nào khác một lần nữa"
Ryujin hất tay anh ta ra rồi bỏ đi một mạch về nhà, vừa về đến nhà, bước vào trong thì thấy Yeji đang ngồi ăn trái cây ở ngoài phòng khách. Cô cũng tiến lại ngồi đối diện với chị.
Lý trí cô đang gào thét bên trong bảo cô hãy nói những điều đó cho Yeji biết đi nhưng trái tim cô thì một mực ngăn lại, cô sợ chị sẽ đau lòng.
"Em bị làm sao thế ?". Yeji lên tiếng khi thấy Ryujin cứ thất thần nhìn mình.
"Em...em..."
"Có gì muốn nói sao ?"
"Không có gì chỉ là thấy hơi mệt thôi !!". Ryujin đứng dậy bỏ đi.
"À mà chị sẽ ăn tối ở nhà chứ ?"
"Không tôi sẽ đi ăn cùng Jisuk"
Sao bây giờ nghe cái tên Jisuk lại đáng ghét đến thế cơ chứ, nhưng biết phải làm sao đây, anh ta đã hứa rồi chắc sẽ không dám tái phạm đâu, dù sao thì Yeji là một cô gái tốt lại rất xinh đẹp thế thì tại sao anh ấy lại phải đi tìm một người khác, những tên đàn ông tồi sao lại tham lam quá vậy ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ RYEJI ] Một Năm Yêu Em
RomanceRyujin lúc nào cũng thế, lúc nào cũng mỉm cười nhẹ nhàng như thế với nàng cho dù....nàng không yêu em. _____________________ COVER Fic gốc : Một Năm Yêu Em Tác giả : Stupid Cow ( @stupidcow_ )