Habang nakasubsob ako sa malulusog na mga suso ng aking pamangkin ay hinahayaan niya lamang na makapaglakbay ang aking malilikot na mga kamay sa alinmang bahagi ng malinamnam niyang pangangatawan.
Malaya akong hawakan siya sa anumang parte ng kaniyang katawan na naisin kong matikman, subalit talagang ang matatambok na mga suso niya lamang sa ngayon ang nais kong panabikan.
"Ughm~" Mahinang daing ni Natsumi matapos kong pisil-pisilin ang isa sa kaniyang naglulusugang mga suso na kay puti at kay lambot, malamang-malaman talaga ang mga malulusog na kargada ng haponesang pamangkin kong ito.
Hinila ko papababa ang manipis na bra ng pamangkin ko, sakto lamang iyon upang lumitaw ang kalahating laman ng kaniyang mga suso at itinatago ng bahagya ang kaniyang mga utong.
Idinampi-dampi ko malambot na laman ng suso ni Natsumi ang maiinit na labi ko. Ang bibig ko ay tinitikman ang sagana sa lamang dibdib niya at ang kaliwang kamay ko naman ay hinihimas ang isa pa.
"Ughm~ Tito~ a~" Napahigpit ang kapit ni Natsumi sa aking buhok at ramdam ko ang biglaang pagliyad papalikod ng maganda at balingkinitang pangangatawan nito.
Kusa na akong napapatong sa kaniya dahil sa dahan-dahang pagbaba ng malambot niyang katawan, kaya't mas napasubsob pa ako sa mga suso niya habang lumalamas ako doon.
Nang di ako makapigil ay kusang gumalaw ang bakante kong kanang kamay ay idinapo ang malikot kong palad sa mainit na kaliwang hita ni Natsumi.
Napamulat ako sa pakiramdam niyon dahil hindi talaga ako makapaniwala kung gaanong kakinis ang mga hita niya.
Hinimas ko ito papataas at ipinabalik-balik sa ibaba nitong posisyon upang makapa ng maayos ang magandang hita ng aking pamangkin.
Sa itaas ay sinimulan kong sipsipin ang mapula-pulang mga utong ng aking pamangkin.
"Ahhh~" Napalakas naman ang pag-ungol niya dahil doon.
Sinimulan kong i-angat ang aking kamay sa ibaba papataas sa maikling palda niya, inilihis ko paitaas ang manipis na tela niyon hanggang sa masilayan ko na ang napakagandang pink na panty ni Natsumi.
Hindi ako nag-aksaya pa ng oras upang hawakan at kaagad na himas-himasin ito.
"T-tito~ h-huwag po diyan~ ugghh~" Pagtanggi ni Natsumi habang bahagyang hinahawi papalayo ang naglalaro kong palad gamit ang kaniyang kamay ngunit itinuloy ko lamang ang wagas na paghimas ko sa madulas at namamasa-nasa na niyang panty bago ko siya sabsabin ng halik sa kaniyang leeg.
Dinilaan ko at hinalik-halikan ang mainit-init na balat sa leeg ng seksing pamangkin ko. Alam kong bibigay siya sa pang-roromansa kong iyon at maya-maya pa ay napakapit na lamang siya sa kamay kong hinahawi niya papalayo kanina.
Nasa kalagitnaan ako ng pagsipsip sa makinis na leeg ng aking pamangkin nang maranig ko ang marahang pag-arangkada ng mga sasakyan, green light na pala kaya naman labag man sa aming kalooban ay saglit kong itinigil ang paghalik ko sa leeg ng aking pamangkin.
Nakapikit pa siya at nadadala pa sa aming paglalandian kaya't hindi niya napansing umaandar na ang mga sasakyan.
Hinila ni Natsuma papababa ang ulo ko papunta sa kaniyang mga suso, init na init pa siya at talagang nalilibugan na.
"Natsumi~ park lang tayo saglit ah~" Paalam ko rito bago halikan ang magkabilang mga utong niya.
Nagmulat naman si Natsumi, namumungay pa ang mga nito bago umayos ng upo at ayusin ang pagkakasuot ng halos hubad na niyang bra. Nasa mga braso na niya ang strap noon at ang mga foam ay tanging natatakpan na lamang ang masasaganang gilid ng kaniyang malaking dibdib.
BINABASA MO ANG
My Niece Natsumi
RomanceSexy Teen Student Half-Filipino/Half-Japanese Natsumi Kitagawa meets her hot and horny Uncle in the Philippines. Nagbago ang buhay ng mayamang negosyanteng si Natoy Laksamana matapos sunduin sa airport ang maganda at seksi niyang pamangkin mula sa J...