Episode 7 - The Cheating Wife

6.3K 20 0
                                    

Ariana

Nagising ako sa aking pagkakaidlip habang nagbibilad sa araw ng aking pangangatawan ngunit tinatamad pa rin akong bumangon.

Kakatapos lamang naming magkantutan ni Natoy kanina kaya't nais ko namang ipahinga ng maigi ang katawan ko at bumawi ng lakas.

"Ughmmm..." Bumaliktad ako mula sa pagkakahiga matapos ang ilang minutong pagbababad ng katawan ko sa araw at ibilad naman ang aking likuran.

Naiisip ko kung gising na rin ba si Natoy at ano kayang luto ang gusto niyang matikman pagkagising niya.

Nasa kalagitnaan ako ng pagmumuni-muning iyon nang maramdaman ko ang pagdulas ng isang malapad na kamay sa balat ng aking makurbang likuran.

"Eddie~" Pagtawag ko sa kaniya sapagkat kilalang-kilala ko na siya sa paraan ng paghagod pa lamang.

"Yes Ma'am~?" Tugon naman ni Eddie, ang aming hardinero.

"Baka makita tayo ng asawa ko~" Babala ko rito.

"Umalis po si Sir Natoy Ma'am, kasama yung seksing pamangkin ninyo po." Ani Eddie bago padusdusin ang mga alad niya papadulas sa magkabilang gilid ng mga suso ko.

"Si Natsumi? Saan naman sila nagpunta?" Tanong ko kay Eddie habang hinahayaan itong haplusin ang hilid ng malulusog kong mga suso.

"Wala pong binanggit sa amin Ma'am eh~" Sagot ni Eddie habang isinisilid na ilalim ng aking dibdib ang kaniyang mga malilikot na palad.

Matagal nang may namamagitan sa amin ng tauhan kong ito, magmula nang malaman ko ang mga pambabae noon ni Natoy ay sinimulan ko na ring magpagalaw sa iba bilang pagbawi sa mga kalokohan niya.

"Sa hotel siguro~ ugh~" Pabirong ani bago mapaungol nang dumaplis ang mga daliri ni Eddie sa aking utong.

"Masarap po ba Ma'am~" Tanong ni Eddie.

"Oum~ sige pa~ ituloy mo lang~" Pagpayag ko sa kaniyang ginagawa.

"Kinantot na rin po ba ng asawa niyo yung pamangkin ninyo~? Ang swerte naman po sana ako din hehe~" Manyak na ani ng aming hardinero.

"Tse, syempre naisahan na niya yun. Ang sexy ba naman eh, amoy na amoy ko nga ang pabango ni Natsumi kay Natoy kanina pagkadating palang nila sa bahay." Ani ko naman.

"Bawi nalang po tayo Ma'am~" Anyaya ni Eddie bago tuluyang nang lamasin ang mga suso ko.

"Ugh~ Eddie ang sarap~" Marahan kong paghalinghing.

"Ang sexy niyo po Ma'am~" Puri naman ni Eddie bago hawakan papababa ang kurbada ng seksi kong bewang.

"Alam ko Eddie~ ugh~ ang sarap mo namang humawak~" Nasasarapang ani ko nang maramdaman ko na ang mga kamay niya sa aking puwetan.

"Sa ganda niyo ba naman po Ma'am eh~ sino pong hindi masasabik sainyo~" Pinalo ni Eddie ang kaliwang pisngi ng aking matambok na puwet.

Pagkatapos ay dahan-dahan na niyang ibinaba ang panty ko pababa sa aking hitang napakakinis kasabay ng paghipo-hipo niya sa parte kong ito.

Halos mawarak na nga ang garter nito sa tindi ng kaniyang pananabik na ako'y mahubaran.

"Sigurado ka matagal pa ang balik nung asawa ko ha~? Baka maabutan tayo non~?" Nag-aalalang tanong ko.

"Opo Ma'am~ mukhang i-hohotel na talaga ni Sir yung pamangkin ninyo eh~" Sagot ng hardinero.

"Babaero talaga." Sabi ko ng may halong pagkayamot.

"Hayaan niyo na po~ ako nalang po munang magpapaligaya sainyo~" Ani Eddie.

"Sige~ sabi mo eh~" Pagpayag ko sa kaniyang kanina pang ninanais.

My Niece NatsumiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon