NatsumiNakaupo kami sa sofa ni Tito Natoy habang nanonood ng isang bagong anime, aniya ay hindi pa rin daw niya ito napapanood kagaya ko kaya naisipan na naming panoorin ito ng sabay.
Nag-init bigla ang eksena nang biglang maghalikan ang dalagang bida sa anime at ang mas matandang boyfriend nito.
Akala ko ay doon na matatapos ang landian nila ngunit bumaba ang halik ng lalaki sa leeg ng babae. Hanggang sa buksan nito ang kaniyang damit at paghahalikan siya sa ibabaw ng mga suso nito.
At nang ibaba na ng lalaki ang bra ng babae ay doon ko na naisipang ilipat ang palabas dahil nakakahiyang panoorin ito kasama si Tito Natoy.
Dumukwang ako papatuwad upang kuhanin ang remote sa lamesa na nasa aming harapan, ngunit laking gulat naming pareho ni Tito Natoy nang magkasabay pala naming nais abutin ang remote.
Habang ako'y nakatuwad at pilit na inaabot ang remote sa lamesa ay nakatayo naman si Tito Natoy sa likuran ko at bahagyang nakayukod upang abutin rin sana ang remote.
Dahilan upang tumama ang puwetan ko sa matigas na ari niya, damang-dama ko itong tumutusok sa aking likuran na para bang gusto na niya akong pasukin.
Napalingon ako kaagad at nakita kong siya sa akin ay nakatingin, walang nakaimik kaagad sa amin, at tanging mga tunog lamang mula sa pinapanood naming hentai ang namumutawi.
"Uggghh~ Yamete kudasaiii~ oohhhhh~" Malakas na pag-ungol ng babaeng bida habang kinakantot na siya ng kaniyang lalaking kapareha.
Nanlambot ako at hindi makagalaw, nabitawan ko rin ang remote na aking hawak-hawak at nahulog iyon sa sahig.
Matapos iyon ay kusa na lamang gumalaw ang mga kamay ko at ako'y napakapit sa magkabilang sulok ng mesa.
Napalapat din ng husto ang pisngi ko sa ibabaw ng mesa habang pinapanood ko si Tito Natoy kung ano ba ang sunod na gagawin niya, at di ko na namalayang unti-unti ko na palang iniuurong ang matambok na puwetan ko sa matigas na ari niya.
Matagal kaming magkatitigan ni Tito Natoy bago kami parehong napatingin sa salamin ng second floor kung saan kitang-kita namin sa pool area si Tita Ariana na natutulog habang nagpapaaraw ng kaniyang magandang katawan.
Gustong-gusto ko nang magpa-angkin ngayon kay Tito Natoy, sabagay ay nasa ganito na rin kaming posisyon at talagang init na init na rin ang katawan ko.
Alam ko rin naman na nakahanda na siya sa pakiramdam pa lamang ng matigas na ari nito na nakatuon sa malambot na bahagi ng puwetan ko.
Kusang umiisod ang nalilibugang katawan ko sa kaniya, kaya't mas dumidiin ang pagkakadikit ng kaniyang katigasan sa malaman kong puwet.
Napakagat labi ako sa aking pagpipigil at namungay ang mga matang tumitig sa kaniya.
Ngunit talagang hindi pa rin mawala ang pangamba ko.
"Baka po makita tayo ni tita." Kusang kumawala sa bibig ko ang mga salita gayong gustong-gusto ko nang magpa-angkin sa magandang katawan niya.
"Bilisan lang natin~ akong bahala~" Pagpupumilit ng Tito ko, bakas na rin ang kalibugan sa kaniyang pagmumukha.
Doon na nagsimulang idion ni Tito Natoy ang burat niya sa laman ng puwetan ko, naramdaman ko rin ang pagdapo ng maiinit na kamay nito magmula sa maliit kong baywang papataas sa aking matatabang mga suso.
Umiikot ang malikot na mga kamay ni Tito Natoy sa malaman kong mga dibdib roon bago niya marahang pisil-pisilin ang tayong-tayong mga dibdib ko, kaya't napapikit ako sa nakababaliw na sarap dulot ng mainit na sensasyon.
BINABASA MO ANG
My Niece Natsumi
RomanceSexy Teen Student Half-Filipino/Half-Japanese Natsumi Kitagawa meets her hot and horny Uncle in the Philippines. Nagbago ang buhay ng mayamang negosyanteng si Natoy Laksamana matapos sunduin sa airport ang maganda at seksi niyang pamangkin mula sa J...