Episode 4 - Coming Home

6.4K 12 3
                                    


Tuwang-tuwa ako sa iniaasal ng pamangkin ko, pinangungunahan na niya ang bawat paggalaw at hindi na naghihintay pang pagsabihan ko.

"Uggghhh~" Napapapikit at napapatingala na lamang ako sa sarap dahil sa galing niyang chumupa.

Mapaglaro ang dila ni Natsumi at maya't-maya niya itong inilaapat at pinapaikot-ikot sa katawan ng matigas kong ari kaya naman minsa'y napapatirik na rin ang aking mga mata.

Halos matumba na nga ako sa panlalambot nang lamasin niya ang malambot kong bayag gamit ang makinis niyang kamay.

Kasabay iyon ng pagsubo niya sa akin na nagdudulot sa akin ng lubusang kaligayahan na ngayon ko lamang nararanasan.

Hinimas-himas ko ang ulo ni Natsumi habang chinuchupa niya ako, ayoko nang matapos pa ang kasiyahang nararamdaman ko na halos abot-langit sa sarap.

Napapangiti ako sa tuwing dinidilaan niya papataas ang katawan ng matigas na titi kong nakabaon sa bunganga niya at sinusupsop ito pababa hanggang sa lumapat sa kaniyang lalamunan.

Niluwa niya saglit ang titi ko at marahang sinalsal.

"Tito~ dito po tayo~ kangalay po~" Lumipat ng puwesto si Natsumi at naupo sa bowl.

Sumunod ako roon at pumuwesto sa harapan niya kung saan sinalsal niyang muli ang titi ko upang hindi ako mawalan ng gana.

"Tito~ nabitin ka po ba~?" Ani Natsumi.

"Ah, hindi naman tuloy mo lang." Sagot ko.

"Hai." Aniya sa wikang hapon.

Matapos iyon ay muling isinubo ni Natsumi ang titi ko habang siya'y nakaupo sa bowl.

Paulit-ulit ko naman siyang inulos upang hindi siya masyadong mangalay sa pagsubo.

Nang malapit na akong labasan ay hinatak ko ng marahas ang ulo ni Natsumi upang iputok ang katas ko sa bibig niya.

Mukhang naramdaman na din niyang malapit na ako kaya't mas binilisan pa niya ang pagchupa sa akin.

"Aaahh~~ haaaa~~ ughhhh~!!!" Napalakas ang boses ko nang tuluyan kong iputok ang katas ko habang nasa loob pa ng bunganga ni Natsumi ang matigas kong sandata.

Akala ko ay magagalit siya dahil sa aking ginawa pero hindi ko inaasahang bigla niyang sisipsipin ang katas ko at lunukin iyon hanggang sa maubos niya.

"Si tito talaga~ ang dirty niyo po~" Malanding aniya bago kunuha ng tissue paper at ipunas iyon sa ari ko na may tira-tira pang mainit na katas.

"Brush lang ako tito ah~" Paalam niya bago pumisil sa matigas ko pang ulo at lumabas na ng cubicle patungo sa lababo.

Napaupo ako sa bowl dahil sa panghihina ko at tinitigan si Natsumi habang nagsesepilyo siya.

Napakasexy niya sa harapan ng lababo at pati na rin sa kaniyang repleksiyon, gustong-gusto ko na talaga siyang tirahin kanina pa kung hindi lamang siya pagod sa biyahe dahil alam kong magagalit na talaga siya.

Saglit kaming nagkatinginan sa salamin at napangiti sa isa't-isa matapos niyang mag-toothbrush.

"Tara na po tito~ baka mahalata na tayo ni Tita." Habilin niya bago akmang maglalakad patungo sa labas.

Pero agad akong tumayo at sumunggab sa kaniya sa harapan ng salamin.

Nilamas kong kaagad ang tayong-tayong mga suso ni Natsumi habang nakatingin sa aming mga repleksiyon.

My Niece NatsumiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon