Episode 3 - Dark Parking lot

7.5K 19 2
                                    

Episode 3 - Dark Parking lot

"Uggghhhh~ titooo~" Papalakas na ng papalakas ang pag-ungol ni Natsumi habang nakasandal sa pintuan ng kotse.

At papabilis rin naman ng papabilis ang pag-finger ko sa madulas na bukana niya.

"Titooo~ ohhhh~ shttt~ sige pa~ titooo~" Sunod-sunod ang kaniyang mga paghalinghing habang dinadaliri ko ng husto ang masikip na lagusan ng pamangkin ko.

Nahirapan ako sa posisyon naming iyon sapagkat siya'y nakaupo sa kabilang gilid at kailangan ko pang dumukwang upang siya'y abutin.

"Natsumi~ dito ka~" Utos ko sa kaniya bago siya buhatin at ipatong sa matigas na mga hita ko.

Nakasandal ang likuran niya sa manibela at nakabuka ang kaniyang malalamang mga hita sa aking harapan.

Mas natakam pa ako sa posisyong iyon ni Natsumi sapagkat kitang-kita ko ang magandang korte at hubog ng kaniyang pangangatawan.

Hinawakan ko ang mga suso niya at nilamas-lamas ito habang siya'y nanonood.

Matapos iyon ay ibinaba ko ang aking pagmumukha upang muling tumikhim sa maumbok niyang mga dibdib.

"TITOOO~!!" Sigaw ni Natsumi at agad siyang napakapit sa aking ulo matapos kong paglaruin ang malikot na dila ko sa kaniyang malalambot na mga utong.

Napasandal ng husto si Natsumi sa manibela ng kotse ko dahilan para tumunog ang busina nito.

Pareho kaming napatawa nang marinig iyon ay nagkatitigan saglit.

Namuo sa aming pagitan ang kakaibang tensiyon, pareho kaming nauuhaw sa maiinit na laman ng aming mga katawan at sigurado akong nais na rin niyang damhin at pakawalan naming pareho ang namumuong init na iyon.

Napakapit ako sa bewang niya at hinaplos ito papababa papunta sa makikinis niyang mga hita bago ko siya hilahin papalapit papunta sa nakalitaw na ari ko.

Ngunit naramdaman ko bigla ang pagpipigil ni Natsumi sa mga kamay ko na kaniyang mahigpit na kinakapitan upang maihinto ang paghila ko sa mahandang katawan niya.

"Tito~ next time nalang po~ pagod pa po kasi talaga ako eh~ pagbibigyan ko na po kayo sa sunod promise~" Nakangiting ani Natsumi at mukhang totoo naman ang sinasabi niya dahil sa airport pa lamang ay nahalata ko nang bagsak ang kaniyang pangangatawan dahil sa kapaguran.

"Hmm~ sige~ basta sa sunod ah~?" Paniniguro kong tutupad siya sa masarap na pangako niya.

"Opo, tito~ pero~ hindi ko naman kayo hahayaang luhaan eh~" Bumukakang bigla si Natsumi habang nakapatong sa harapan ko, kitang-kita ko ang pagbukas ng mapula-pulang mga hiwa niya pati na rin ang masaganang loob niyon.

Humilig siya sa akin bago bumulong sa aking tainga, mahina ngunit nakakapang-akit ang kaniyang tinig.

"You can eat me up po~ tito~" Kasabay ng bulong niya ay ang marahang pagsalsal ni Natsumi sa ulo at katawan ng nakalantad na titi ko, dinilaan niya pa ang aking tainga matapos niyang bumulong at dinilaan ako sa bahaging iyon.

Nang marinig ko ang paanyaya niya sinimulan ko siyang paghahalikan sa bunganga niya na agad namang sinalubong ni Natsumi ng madulas na pagpapasok ng kaniyang pilyang dila sa uhaw na bibig ko.

Sinipsip ko ang dila ni Natsumi na para bang takam na takam ako roon at hinapit papalapit ang kaniyang seksing baywang habang kami ay naglalaplapan.

"Hmm~" Masarap na pag-ungol niya habang nilalaplap ko ang kaniyang basang dila at mga labi.

Napahawak pa si Natsumi sa ulunan ko at nilaro-laro ang malago kong buhok.

Masasabi kong gustong-gusto niya ang kaniyang ginagawa dahil ramdam na ramdam kong libog na libog na siya kanina pa, na normal lamang para sa kagaya niyang nagdadalaga.

My Niece NatsumiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon