Có khá nhiều thứ trên thế giới không thay đổi dù thế giới đã trở nên thế này, một trong số đó là nơi trú ẩn vẫn là tòa nhà cấm hút thuốc.
Kwak Soo Hwan, người cảm thấy khó chịu khi chỉ ở bên trong, đã di chuyển bằng xe jeep với lý do tuần tra. Việc tuần tra là quy tắc của 2 người một nhóm, vì vậy Chae Yoon cũng đi cùng.
Kwak Soo Hwan, người đã dừng xe ở gần cuối phía nam cầu Wonhyo, đã đảm nhận vai diễn khói thuốc lá mà Lee Chae Yoon đang đốt.
"Kwak Soo Hwan, giao dịch với tôi đi. Huh?"
"Cái gì?"
"Cậu thích chiến trường mà. Cậu ra chiến trường và tôi sẽ hỗ trợ cho tiến sĩ, thế nào?"
Lee Chae Yoon, người vừa trở về từ Uijeongbu nơi được báo cáo là trường hợp khẩn cấp, đã hút một nửa tẩu thuốc trong một lần.
"Huh? Hãy đổi nó với tôi đi."
"Cậu không biết đó là nhiệm vụ được giao thay vì đi tù sao?"
"Nếu cả hai chúng mình đều nói muốn thì họ sẽ đổi cho chúng mình chứ?"
Lee Chae Yoon nói cũng có lý. Bản thân chiến trường có thể chạy lung tung tốt hơn so với việc lao đao đứng trước phòng thí nghiệm.
"Thế nào? Ok?"
Kwak Soo Hwan thờ ờ nhìn theo làn khói cuồn cuộn bay.
"Thêm vào đó một bao thuốc lá nữa thì ok."
"Biến đi. Không chơi nữa đâu."
Vào ngày bị đưa ra xét xử quân sự ở toà án, Kwak Soo Hwan đã bị tịch thu toàn bộ rượu và thuốc lá. Anh đã đồng hành cùng Lee Chae-yoon để thử hút thuốc thụ động vì anh đang cưỡng chế cai thuốc lá.
"Tính cách của tiến sĩ thế nào? Theo tôi tìm hiểu thì thấy anh ấy cũng nhiều tuổi rồi nhỉ? Hình như chưa kết hôn và từng hẹn hò vài lần thì thì phải?"
Kwak Soo Hwan nghiêng đầu. Anh có cảm giác khác lạ khi nghe nói rằng có người đã từng hẹn hò với tiến sĩ Seok.
"Anh ta đã rời Seoul được mấy năm rồi, rốt cuộc tin tức đó ở đâu ra vậy?"
"Ông chú ở quán ăn đã nói như vậy mà? Người ta nói là anh ăn nhiều như nước tiểu chuột vậy. Vì cơ thể yếu nên có những ngày khi đang ăn cơm thì cứ thế cắm mũi vào canh rồi ngất xỉu ngay tại chỗ phải không?"
"Là một người đàn ông như vậy mà lại bị tôi cho ngậm cặc thì chết ngạt ngay tại chỗ rồi."
Kwak Soo Hwan đã nở một nụ cười vô nghĩa.
"Ddol Soo-Hwan! Cậu, tên này! Đúng là cậu đã lôi cái thứ ghê tởm của cậu ra để tiến sĩ ngậm! Cậu bị bắt rồi! Trung tá Jang đã nói với tôi rằng tôi đã làm hại cậu!"
"Ồn ào quá, kia sắp vượt qua hàng rào dây thép gai."
Kwak Soo-hwan dùng ngón tay bịt tai lại rồi lấy ra và dùng tay chỉ vào đầu cầu. Bán kính tòa nhà 2km là khu vực sạch sẽ giống như Jeju. Tuy nhiên thỉnh thoảng cũng có những thứ may mắn như vậy.
Kwak Soo Hwan rút khẩu súng bắn tỉa đặt trong xe jeep và đặt lên nắp ca-pô. Sau đó, họ đã nhìn thấy đối tượng bắn tỉa phù hợp với tỷ lệ gấp 4 lần. Nhìn thấy thi thể trên hàng rào cây cầu thép đó có vẻ như đã được 3 tháng từ khi bị nhiễm vi-rút. Mọi người gọi loại virus không rõ danh tính này là Adam.
Thật mỉa mai khi Adam, người khởi nguồn của nhân loại lại trở thành virus đến để tiêu diệt nhân loại.
"Làm gì vậy? Cái thằng đó không nhanh bắn vào đầu hắn đi."
Lee Chae Yoon lần này đã ngậm hai điếu thuốc trong miệng.
"Thiếu tá Lee, cá cược không?"
"Cá cược? Cá cược gì?"
Lee Chae Yoon, người không hài lòng với hành động của mình, đã chớp mắt.
"Nếu tôi thành công trong việc dùng đá ném vào đầu tên khốn đó, thì tôi sẽ lấy một bao thuốc lá. OK?"
Lee Chae-yoon, người đang ngậm hai điếu thuốc lá không châm lửa, bỏ thuốc lá xuống nắp ca-pô và cười khúc khích. Sau đó, ngừng cười như thể cô ấy đã làm vậy trước đây và nhặt một hòn đá trên sàn nhà lên.
Khoảng cách 200m từ đây? Cô nhắm một mắt lại và đo khoảng cách, nâng một chân lên như một cầu thủ bóng chày và ném hòn đá lên vai. Lý do cô được đặt biệt danh là Lý Tiểu Long là vì sức mạnh phi thường của Lee Chae-yoon, người đã tiến hóa cơ thể, đủ sức mạnh để đập vỡ xương mặt của bọn chúng bằng tay không.
"Này! Thấy chưa?! Cá cược gì cũng phải chơi trò có lý chứ, sao lại chơi trò dễ vậy."
Kwak Soo Hwan vỗ nhẹ vào vai của Lee Chae Yoon người đang có vẻ đắc thắng và ra hiệu như muốn yêu cầu cô nhìn lại. Chắc chắn đã ném trượt và anh ta vẫn đang cố gắng thoát ra khỏi hàng rào thép gai.
"Thế nào, đồng ý không?"
"Không làm đâu"
Kwak Soo Hwan đã bắn tỉa đầu tiên khi Lee Chae Yoon lại định cầm viên đá lên ném. Viên đạn xuyên qua đỉnh đầu và bị đẩy ra phía sau
"Tiếc quá đi mất một viên đạn."
"Chúng ta hãy quay lại thôi. Đã đến lúc gặp tiến sĩ Đá rồi".
"Gì cơ?"
"Đã đến giờ ăn tối rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Novel] Thành Phố Cầu Vòng
General FictionSeokhwa (bot): Sinh ra ở đảo Jeju và là một nhà nghiên cứu cấp cao về virus Adam và đột biến. Thay vì có bộ não tuyệt vời, cơ thể được gọi là yếu nhất trong Thành phố Cầu Vòng. Kwak Soo-hwan(top): Được biết đến với cái tên Lục quân Liên Xô. Anh ấy đ...