"Cách âm... ... tốt thế à?"
"Cách âm à? À, không phải. Khi bắt được bọn chúng, cấp trên đã ra chỉ thị. Vì vậy mà tôi đã cắt đứt lưỡi và dây thanh quản."
Đại úy cười tươi. Cắt lưỡi và dây thanh quản hả? Tiếng kêu như quái vật của Adam ồn ào đến mức bực mình, nhưng cho đến bây giờ chưa từng cắt dây thanh quản. Phải quan sát bằng bản chất của Adam, nhưng Seok Hwa hoàn toàn không thể hiểu được điều đó.
"Những Adam kia cũng rút lui phải không?"
Lee Chae-yoon bước ra cửa sổ và bắt chước đập mạnh vào trán như Adam. Yang Sang Hoon cũng cười khúc khích và nói rằng cô làm rất tốt.
"Cái đó tôi cũng không rõ lắm...chúng tôi chỉ là đang giam giữ những kẻ bắt được thôi"
"Có khi nào... ... chúng không nói gì à?"
"Nói sao ạ?"
Đại úy xoa gáy không biết tại sao anh lại hỏi như vậy.
"Ngay khi bắt được, tôi đã cắt lưỡi. Cái đó cũng tốt."
"Tiến sĩ!"
Vai Seok Hwa run lên vì giọng nói của Lee Chae Yoon.
"Anh tò mò không biết nó có rút lui hay không à? Tôi vào trong đánh nhau nhé?"
"Không, đừng làm thế."
"Tôi thực sự mạnh lắm. Dù có đấu với mấy cái kia thì tôi cũng sẽ thắng."
"Không sao đâu."
Virus biến đổi thứ 7 của Adam đã được lưu trữ rất nhiều trong viện nghiên cứu. Tuy nhiên, vì nó cho thấy hành động bất thường nên tôi chỉ đến xem trực tiếp. Thay vì ngồi trong phòng thí nghiệm thì đôi khi bạn có thể nhận được một cái gì đó từ hiện trường.Thịch!
Thịch!!
Một trong những Adam bắt đầu đập đầu vào cửa kính.
Bùm!!! Trán bị vỡ và cửa kính bị dính máu đỏ. Lại bùm! Seok Hwa đã đối mặt với ánh mắt lấp lánh kỳ lạ của Adam. Adam đập đầu và vặn vẹo cổ một cách kỳ lạ.
Ha ha, hắn thở ra thì hơi ẩm tràn ngập cửa kính. Hắn há hốc miệng từ từ nhưng anh không thể tin được, giống như hắn đang định nói điều gì đó. Seok Hwa nhanh chóng di chuyển con ngươi và nhìn những Adam còn lại. Họ vẫn đang phát điên. Anh nhìn chằm chằm Adam đang há hốc mồm một lần nữa và lặp đi lặp lại hình dáng miệng giống nhau. Đó là khoảnh khắc Seok Hwa bắt chước khẩu hình miệng của Adam.
"Ưh!"
Ahhh, từ bên trong cổ họng Adam có một lượng máu khổng lồ trào ra. Máu ứ đọng chảy xuống cửa kính như phun sơn. Trong giây lát, Adam dường như nôn ra tất cả máu trong cơ thể ngay lập tức ngã xuống sàn nhà. Tim anh đập thình thịch, thình thịch bên trong."Hình như nó sắp chết đến nơi rồi?"
Lee Chae-yoon chỉ tay vào cơ thể nằm rải rác trên sàn nhà.
"Vâng, chúng tôi sẽ xử lý ngay khi mọi người quay lại. Tiến sĩ?"
"... ... ."
"Tiến sĩ?"
Đại úy liên tục gọi Seok Hwa đã cứng đờ lại. Kwak Soo Hwan nói rằng chỉ cần ngừng gọi là được, và cậu đang cân nhắc xem liệu Seok Hwa có bị ngã về phía sau hay không. Tuy nhiên, khác với dự đoán, ngay lập tức anh lấy lại sự bình tĩnh và lên tiếng.
"Những Adam đó bị bắt được bao lâu rồi?"
"Đã được khoảng 15 ngày rồi."
"Còn địa điểm thì sao?"
"Ở là khu vực 13 màu đỏ."
Thời gian Adam có thể chịu đựng mà không cần hấp thụ máu hoặc nội tạng là khoảng ba tháng. Dù chưa nắm bắt chính xác nhưng chắc chắn sẽ tồn tại những kẻ còn sống hơn vài năm.
"Nếu không có gì để tìm hiểu thêm thì tôi có nên tiêu hủy không?"
Vì không biết khi nào và chuyện gì sẽ xảy ra nên không có chuyện giữ Adam lâu.
"Tiêu huỷ đi."
Kwak Soo Hwan đã đưa ra câu trả lời thay cho Seok Hwa. Cậu ấy nhìn Seok Hwa người đã trắng bệch như thể hỏi khi nào mặt đỏ lên.
"Eve... ... ."
Seok Hwa lẩm bẩm. Adam đã lặp đi lặp lại từ đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Novel] Thành Phố Cầu Vòng
Fiction généraleSeokhwa (bot): Sinh ra ở đảo Jeju và là một nhà nghiên cứu cấp cao về virus Adam và đột biến. Thay vì có bộ não tuyệt vời, cơ thể được gọi là yếu nhất trong Thành phố Cầu Vòng. Kwak Soo-hwan(top): Được biết đến với cái tên Lục quân Liên Xô. Anh ấy đ...