Chương 13

33 4 0
                                    

Vì là bữa sáng muộn nên nhà ăn khá rảnh rỗi. Tuy nhiên, thức ăn thừa đã nguội và kim chi được ưa chuộng đã cạn kiệt. Khác với ngày đầu tiên, nhân viên nhà hàng đã cho cơm và đồ ăn phụ vừa phải vào khay ăn của Seok Hwa. Tin đồn đang ăn cơm thì đập mặt vào bàn ăn đã lan rộng theo từng ngày, có lẽ ai đó đã ra lệnh cho ít để ngăn chặn sự lãng phí thức ăn.
"Tiến sĩ tôi nghe mọi người bảo anh ăn ít như nước tiểu chuột vậy, đó nhiều hơn tôi nghĩ đấy." Lee Chae Yoon vừa cười vừa chỉ vào khay thức ăn của Seok Hwa.
'Dù vậy thì mình cũng ăn nhiều hơn nước tiểu chuột mà... ... .'
Seok Hwa không có phản ứng gì đặc biệt và đặt khay xuống chỗ trống. Phía đối diện là Lee Chae Yoon và Yang Sang Hoon, bên cạnh là Kwak Soo Hwan ngồi một cách tự nhiên.
"Tốc độ ăn của tôi hơi chậm."
Trước khi cầm thìa, Seok Hwa đã cầu xin sự thông cảm.
"Vậy à? Tôi ăn nhanh lắm!"
Quả nhiên, cô ấy đã ăn gần hết một nửa ngay khi ngồi xuống. Yang Sang Hoon cũng không khác gì. Ngược lại, tôi đã cảm nhận được trước đây, nhưng tốc độ ăn của Kwak Soo Hwan tương đương với tốc độ ăn của tôi.
"Tiến sĩ ăn từ từ thôi."
Yang Sang Hoon đã cười một cách thân thiện. Seok Hwa cũng muốn cười đối diện nhưng khóe miệng không cử động dễ dàng. Việc thay đổi biểu cảm khuôn mặt cũng cần có năng lượng. Con người chỉ cần cười thôi cũng cần phải dùng sức rồi. Nếu muốn thể hiện biểu cảm phong phú thì phải có sức lực như vậy, nhưng Seok Hwa không có cơ thể để tiêu tốn nhiều năng lượng như vậy.
Bây giờ tôi đã khá hơn nhiều, nhưng khi còn nhỏ tôi chỉ há miệng và luôn ngơ ngác. Cuối cùng, để tích lũy năng lượng của cơ thể bằng cách nào đó, Seok Hwa đã làm giảm biểu cảm khuôn mặt.
"Tiến sĩ ơi, sau khi ăn xong chúng ta phải cùng nhau đi sở thú."
"Sở thú?"
Tôi vừa hỏi cô ấy vừa thở dài thì Kwak Soo Hwan đã đưa nước trên bàn cho tôi. Dù không như vậy thì tôi cũng đã khát nước rồi.
"Tiến sĩ Seok chắc cũng không biết sở thú ở đâu nhỉ."
Có sở thú nào còn sót lại ở những khu vực khác ngoài đảo Jeju hay đảo Ulleung không? Seok Hwa đang uống nước tỏ ra bối rối.
"Nó ở khu vực màu đỏ!"
Có sở thú ở khu vực màu đỏ sao? Virus Adam cũng là mối nguy hiểm lây lan sang động vật.
"Chúng tôi gọi đó là sở thú, nơi giam giữ và thử nghiệm những tên Adam cần nghiên cứu."
Đây cũng là điểm thú vị của các bộ phim kinh dị và zombie. Việc bắt zombie và nhốt chúng ở đâu đó để nghiên cứu giống như màn dạo đầu cho một sự cố. Đó là một câu chuyện quen thuộc nhưng thú vị về dòng chảy của zombie xuất hiện và trở nên hỗn loạn. Tuy nhiên, Rainbow City là một thành phố đã trải qua tất cả đủ thứ chuyện.

Khoảng 30 năm trước, một người lính khổ sở vì mắc chứng PTSD đã thả Adam ra và gây náo loạn. Sau đó, nếu có Adam cần nghiên cứu, thường sẽ nhốt bọn chúng ở khu vực màu đỏ chứ không phải khu vực màu xanh. Mục tiêu là ngay từ đầu đã chặn các phân tử nguy hiểm. Bây giờ họ gọi cái đó là sở thú, nên có vẻ như thời gian không có anh những từ mới đã được tạo ra. Seok Hwa nuốt cơm đã nhai kĩ và lại ngậm nước vào miệng.

Renggggggggg-
Ppii - Ppii - Ppi -

Vào lúc đó, Seok Hwa bịt tai lại khi tiếng còi báo động xuyên qua màng nhĩ anh. Mí mắt cũng bị co giật nhanh vài lần. Tiếng còi báo động này không nên vang lên ở đây. Bởi vì trong nơi trú ẩn này thực sự sẽ không có Adam.

[Thông báo tình hình khẩn cấp đến nơi trú ẩn Yeouido, Emergency, khu vực màu xanh. Emergency, Emergency. Tất cả hãy sẵn sàng chiến đấu. Adam xuất hiện trong B-23. 75% khả năng lây nhiễm lên tầng 5 trong vòng 3 phút. Emergency, Emergency.]

[Novel] Thành Phố Cầu VòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ