2

423 36 2
                                    

❗Truyện hoàn toàn không có thật do tác giả tự tưởng tượng. Không mang tính xúc phạm bất kỳ xox nào. Không thích có thể bỏ qua. ❗

_________________________________

" AAAAAAAAAAAA"

Vương Dịch vừa ra khỏi phòng liền bị tiếng thét làm giật mình, cậu nhìn xung quanh không thấy gì bất thường thì nghĩ thầm chắc mấy ngày nay mệt mỏi khiến cậu sinh ra ảo giác đi.

Bỗng một bàn tay đặt lên vai Vương Dịch, cậu liền hoảng sợ quay lại thì thấy gương mặt mệt mỏi với hai mắt thâm như gấu trúc của Dương Băng Di.

" Thủy Thủy, chị làm em giật mình đó".

"Em đi đâu vậy?"

"Đi tìm Châu Châu a"

"Vừa hay chị cũng định đi tìm Đoàn Nghệ Tuyền, mình đi chung đi"

" Được"

Hai người sóng vai nhau đi vào thang máy xuống nhà ăn.

"Đêm qua ngủ không ngon à? Thấy chị mệt mỏi vậy"

"Đoàn Nghệ Tuyền say quậy cả một đêm, chị muốn ngủ cũng không được"

"Mà vừa nãy em có nghe thấy gì không?"

Nghe câu hỏi của Dương Băng Di, cậu kinh ngạc nhìn sang.

" Chị cũng nghe? Em còn tưởng mình nghe lầm"

" Ừ, lúc nãy chị nghe thấy tiếng hét của ai đó"

Tìm Vương Dịch bỗng hẫng một nhịp, trong lòng cậu tràn đầy sự bất an.

" Chẳng lẽ có chuyện xảy ra sao? "

Lúc này cửa thang máy mở ra, cảnh tượng kinh hoàng trước mắt làm hai người hoảng sợ. Cái thứ người không ra người, quỷ không ra quỷ đang lao vào cắn xé mọi người trong trung tâm.

_______________________________

Quay trở lại lúc nãy khi ba người Châu Thi Vũ, Thẩm Mộng Dao và Đoàn Nghệ Tuyền đang trò chuyện, ngoài cửa nhà ăn xuất hiện một người đang bước đi khập khiễng, trên lưng cô ta còn có một người khác đang ôm chặt vùi đầu vào cổ cô ta.

"Cứu.... tôi..... cứu.... với"- giọng cô ta đứt quãng khi cố vùng vẫy thoát khỏi sinh vật trên lưng khiến cô ta ngã ra sàn.

Mọi người trong nhà ăn lập tức đứng dậy, hoảng sợ nép vào một góc.

"Là tiểu Mỹ, cậu ấy bị gì vậy? Mau cứu cậu ấy"

Một người trong số đó nhìn kỹ người nằm trên sàn liền kéo tay áo người kế bên cùng nhau chạy lại kéo thứ đó ra đỡ cô ta dậy. Nó bị kéo ra cũng liền kéo theo miếng thịt trên cổ cô ta mà nó đang cắn xé, máu theo đó cũng bắn ra sàn, một ít còn rơi lên người của cô gái đó.

"AAAAAAAAAAAAAAAA"- vừa hét lên liền bị nó lao đến cắn xé, cô gái vừa nằm trên sàn cũng co giật rồi đứng dậy lao tới người ở gần đó, cứ thế chúng cắn hết người này đến người khác tạo ra một khung cảnh thật hỗn loạn, bàn ghế và thức ăn vung vãi hết ra sàn.

Chứng kiến hết tất cả, Thẩm Mộng Dao nắm lấy tay hai người còn đang ngơ người vì hoảng sợ kia đứng dậy chạy trốn nhưng nó đang đứng chắn trước cửa nhà ăn làm họ không thể nào chạy ra ngoài.

[SNH48-GNZ48]- TRUNG TÂM CÓ ĐỘCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ