1

634 35 0
                                    

❗Truyện lấy bối cảnh tất cả các thành viên bao gồm phân đoàn đều ở chung trong một trung tâm. Và sẽ có những nhân vật không có thật ngoài đời.

❗Truyện mang tính giải trí và không có ý xúc phạm bất cứ xox nào, không thích có thể bỏ qua. ❗

________________________________

Công diễn liên hợp toàn đoàn vừa kết thúc êm đẹp trong tiếng vỗ tay và hò reo của tất cả các fan, mọi người cùng nhau chào tạm biệt và lên xe bắt đầu đến địa điểm tổ chức đoàn kiến.

Nhà hàng Trung Hoa nằm giữa lòng thành phố được bao trọn để ăn mừng kết thúc một năm đầy vất vả của nhóm nhạc thần tượng SNH48. Mọi người đều nâng ly vui vẻ thả lỏng tỉnh thần sau một đêm mệt mỏi.

" Nào nào cùng nâng ly chúc mừng công diễn thuận lợi nào" - Đoàn Nghệ Tuyền tiến ra giữa phòng cầm ly rượu hô to.

" Ây dô, sao nhất tỷ team N lại ngồi trong bàn H đội đây ta?" - cô cầm ly lại bàn của team H nhìn thấy Châu Thi Vũ ngồi cùng Vương Dịch liền chọc ghẹo cô nàng.

" Ể, tiểu tình lữ đương nhiên phải ở cũng nhau chứ sao? "- Viên Nhất Kỳ cũng lên tiếng trêu đồng đội.

" Đương nhiên rồi, bộ mấy người không có ai ngồi cùng nên ghen tị ha"- Vương Dịch vừa nói vừa đưa mắt sang Thẩm Mộng Dao đang ngồi cạnh mình, tay vẫn không quên gắp đồ ăn đút cho chị người yêu.

" Hai người..... Được lắm, coi như tôi thua"- Viên Nhất Kỳ không nói nên lời chỉ vào hai người. Mọi người được một phen cười ngất trước màn ky của đôi nhà Thi Tình Họa Dịch.

" Còn chị, sao không thấy Thủy Thủy đâu?"- Trương Hân thắc mắc hỏi Đoàn Nghệ Tuyền, thường ngày hai người bọn họ dính nhau như sam nay lại thấy người này không thấy người kia, haizzz chắc là lại giận dỗi rồi.

" Em ấy ở đâu hỏi mình làm gì? Mình mới không thèm quan tâm em ấy"- Đoàn Nghệ Tuyền bày ra bộ dáng không quan tâm mà vẫn đưa mắt nhìn về bàn của X đội, nơi Dương Băng Di ngồi trầm mặc uống rượu mặc cho xung quanh náo nhiệt ra sao.

" Hai người suốt ngày dỗi nhau như trẻ con ấy, tối nay làm hòa đi thôi sắp qua năm mới rồi, bộ hai người tính để bộ mặt hầm hầm đó trải qua năm mới hay sao? "- Hứa Dương ngán ngẩm hỏi, chuyện hai người giận nhau như cơm bữa hầu như là tháng nào cũng xảy ra nhưng chỉ được một ngày, qua hôm sau lại như chưa hề có cuộc giận dỗi nào mà dính nhau tiếp, mọi người trong đoàn đều nhìn quen.

" Thôi thôi, chuyện này để tính sau còn giờ thì không say không về"- Đoàn Nghệ Tuyền nhanh chóng ngắt đề tài này mà đưa ly rượu lên uống cạn.

_____________________________

Đoàn kiến đến nửa đêm mới kết thúc, mọi người bắt đầu kéo nhau ra về, Đoàn Nghệ Tuyền đã say đến nổi đi không vững được Viên Nhất Kỳ mắt nhắm mắt mở dìu đi ra ngoài.

" Aizzz, Đoàn Nghệ Tuyền chị có thể nào đi bình thường được không? Em sắp đỡ không nổi chị rồi" - Viên Nhất Kỳ lè nhè nói, bình thường thấy nhỏ con mà khi say lại nặng đến vậy.

"Kỳ Kỳ, chúng ta lại uống thêm một ly nữa nào" - Đoàn Nghệ Tuyền trong cơn say quơ tay lung tung đòi uống thêm bỗng đụng trúng một người nào đó.

[SNH48-GNZ48]- TRUNG TÂM CÓ ĐỘCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ