3

363 43 4
                                    

❗Truyện hoàn toàn không có thật do tác giả tự tưởng tượng. Không mang tính xúc phạm bất kỳ xox nào. Không thích có thể bỏ qua. ❗

_________________________________

Lên đến tầng 2 mọi người cũng đã thấm mệt, sức lực cũng yếu dần vì chúng quá đông.

Bên trong phòng tập, Hứa Dương đang yên lặng ngồi chờ Trương Hân thì nghe thấy tiếng động ngoài hành lang, cô đứng dậy định mở cửa chạy ra ngoài liền bị Viên Nhất Kỳ ngăn lại.

"Chị làm gì vậy? Định đâm đầu vào chỗ chết hay sao? "

"Là A Hân, lúc nãy cậu ấy có nói sẽ lên đây"

"A Hân? "

"Không có khả năng, bên dưới nhiều thây ma như vậy làm sao cô ấy có thể lên đây được? "

Vài người trong phòng không tin khi nghe Hứa Dương nói.

"Đúng vậy, đừng mở cửa không chừng là đám thây ma đó gây ra thôi"

"Cậu ấy đi chung với Lão Lưu, tiểu Bao, Kha Kha, Đan Ny và người khác nữa, mau bỏ chị ra để chị đi xem"

Hứa Dương vùng vẫy muốn tránh thoát nhưng Viên Nhất Kỳ một lần nữa kéo cô lại.

"Dương tỷ để em xem đã"

Viên Nhất Kỳ mở cửa thật nhẹ ra một khoảng trống vừa đủ để cậu quan sát. Cậu nhìn thấy đám người Trương Hân đang cố gắng thoát khỏi bọn thây ma đó liền quay vào trong.

"Đúng thật là A Hân, bọn họ đang bị nó bao vây rồi, chúng ta ra giúp họ đi"

"Còn chị ở yên trong đây"

Nói rồi Viên Nhất Kỳ tìm kiếm trong phòng xem có thứ gì phòng thân không, cậu đi đến góc phòng mở ngăn tủ ra, trong đó là đạo cụ để mọi người biểu diễn. Cậu cầm lấy một cây gậy bóng chày, Vương Dịch ngồi đó thấy vậy cũng bước đến nhưng Châu Thi Vũ lại nắm lấy áo cậu.

"Ngoan, ở đây chờ em một chút"

Vương Dịch cầm lấy gậy bóng chày được Dương Băng Di quăng cho, hôn lên trán cô rồi đứng dậy đi ra ngoài cùng hai người kia với Tả Tịnh Viện, Hách Tịnh Di, Hồng Tĩnh Văn và Trương Nguyệt Minh.

Viên Nhất Kỳ mở cửa dẫn đầu đi trước, cậu cầm gậy đánh vào đầu nó, những người còn lại cũng trợ giúp. Vương Dịch đạp mạnh vào bụng một thây ma đang cố gắng tấn công Trương Hân, cậu đánh mạnh vào mặt nó khiến máu bắn cả lên tường.

"A Hân mọi người đi trước, tụi em hỗ trợ phía sau"

Thấy nhóm Trương Hân cũng không còn bao nhiêu sức lực, Dương Băng Di nói vội rồi chạy lên trước cùng với 6 người kia ngăn chặn lũ zombie để họ đi về phía phòng tập.

Mọi người vừa cố gắng chống trả chúng vừa lùi dần về sau. Để những người khác vào trước, Trương Hân quay lại giữ cửa.

Vương Dịch đánh ngã thêm một con rồi nhìn về phía cầu thang, bọn chúng đang chạy lên rất đông.

"Chạy mau"

Cả bọn cùng nhau bỏ chạy đến cuối hành lang nơi Trương Hân đang giữ cửa nhanh chóng chạy vào phòng rồi đóng cửa lại.

[SNH48-GNZ48]- TRUNG TÂM CÓ ĐỘCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ