5

487 49 5
                                    

❗Tất cả mọi thứ đều không có thật. Không mang tính chất xúc phạm bất cứ xox nào. Không thích có thể bỏ qua ❗

Về những người còn sống sót đến hiện tại trong phòng tập gồm 22 người có Thi Tình Họa Dịch, Hắc Miêu, Hân Dương, Nãi Bao, Đản Xác, Thủy Tuyền, Hách Điền, Hoa Thiến Nguyệt Hạ, Nãi Đường, Trần Vũ Tư, Dương Vũ Hinh và một người bạn. Ngoài ra còn có Tả Tịnh Viện trốn trong kho.

_____________________________

"Chúng ta nhanh chóng lên sân thượng thôi"

Viên Nhất Kỳ nhìn mọi người gật đầu, cậu lấy một sợi dây dài đưa cho Trương Hân.

"A Hân giúp em cột nó vào tay nắm cửa, chắc chắn vào"

Trương Hân cầm lấy sợi dây đi về phía cửa, cậu cột chặt nó lại, Viên Nhất Kỳ lấy đầu sợi dây buột quanh eo mình cùng với túi bột, cậu xoa đều bột lên tay để bám chắc.

"Em đi đây"

Viên Nhất Kỳ giả vờ nói với mọi người nhưng đôi mắt lại nhìn Thẩm Mộng Dao, trước khi đi cậu thấy cô không tiếng động mấp máy môi.

"Cẩn thận"

Viên Nhất Kỳ mỉm cười gật đầu, cậu leo ra khỏi cửa sổ trèo lên, tay cố gắng bám chặt vào từng thứ gồ lên trên tường. Mọi người đều bước đến theo dõi từng hành động của cậu.

Thành công lên được tầng 4, tay Viên Nhất Kỳ đã có chút tê cứng, chật vật có gắng giữ thăng bằng trên thành cửa sổ nhỏ. Lúc chuẩn bị chạm đến được tầng 5, cậu trượt tay nắm hụt thành cửa.

"Kỳ Kỳ cẩn thận"

Cậu trượt dài xuống, nhanh chóng bám lấy thanh sắt, mọi người nắm lấy sợi dây kéo Viên Nhất Kỳ lại khiến nó siết chặt phần eo của cậu.

"Đừng kéo nữa"

Viên Nhất Kỳ hét lên, sợi dây kéo cả thân cậu qua một bên, hai tay đang dần mất sức đi.

"Mọi người mau buông ra, càng kéo thì Viên Nhất Kỳ sẽ nguy hiểm đó"

Sợi dây nhanh chóng được buông lỏng, Viên Nhất Kỳ nhìn xuống cửa sổ phòng tập, nơi có một ánh mắt lo lắng nhìn cậu. Cố gắng hết sức leo lên một lần nữa.

Gần đến sân thượng, sợi dây càng kéo căng ra, nó không đủ dài để Viên Nhất Kỳ có thể đi tiếp. Cậu cố giật mạnh sợi dây để nó dài thêm nhưng vô ích vì nó đã được thắt chặt.

Viên Nhất Kỳ hít sâu một hơi nhắm mắt lại, trong đầu cậu tràn ngập hình ảnh của Thẩm Mộng Đạo, cậu quyết định sau khi thoát khỏi đây sẽ nói chuyện một cách nghiêm túc với cô, nói rằng Viên Nhất Kỳ còn yêu Thẩm Mộng Dao.

Nghĩ như vậy Viên Nhất Kỳ mở mắt ra hạ quyết tâm, cậu nắm sợi dây trên eo mình gỡ nó ra. Trương Hân nhìn sợi dây rơi xuống dưới đất lập tức lớn tiếng, mọi người cũng nháo nhào hết cả lên.

"Kỳ Kỳ, em bị điên à? Tự nhiên gỡ nó ra làm gì?"

Viên Nhất Kỳ làm như không nghe thấy tiếp tục leo, chỉ còn cách sân thượng một cú nhảy lên. Cậu bám lấy vách tường lấy đà, dùng hết sức để nhảy.

[SNH48-GNZ48]- TRUNG TÂM CÓ ĐỘCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ