6

137 25 3
                                    

❗ Tất cả mọi thứ đều không có thật. Không mang tính chất xúc phạm bất cứ xox nào. Không thích có thể bỏ qua❗

________________________________

Vương Dịch để Châu Thi Vũ ngồi với nhóm Thẩm Mộng Dao, một mình bước đến ngồi xuống ngay cạnh Hách Tịnh Di, tay đặt lên vai cô an ủi.

"Tại sao lại ngăn chị? Tại sao không để chị cùng chị ấy? Có phải chị rất vô dụng khi không thể cứu người mình yêu không?"

Hách Tịnh Di ngẩng mặt lên, đôi mắt sưng đỏ vì khóc nhìn vào mắt Vương Dịch khiến cậu không biết trả lời như thế nào.

"Nhưng mà chị ấy đã bị nó cắn, chị có đem theo chị ấy đi chăng nữa thì cũng không thể nào thay đổi được kết cục chị ấy sẽ biến thành thây ma đâu"

"Vậy nếu là em thì sao? Em sẽ để mặc Châu Thi Vũ sao?"

Hách Tịnh Di cười khẩy khi Vương Dịch im lặng, cô cũng không để ý đến cậu mà đi về phía lan can.

Vương Dịch nhìn bóng lưng Hách Tịnh Di rồi nhìn Châu Thi Vũ ở cách đó không xa, đúng vậy nếu là cậu thì cậu cũng sẽ làm như những gì Hách Tịnh Di đã làm. Cậu bước đến nắm tay Châu Thi Vũ, nhẹ nhàng ôm lấy cô.

"Bảo, sau khi ra khỏi đây chúng ta nuôi một bé cún được không?"

Châu Thi Vũ khó hiểu nhìn cậu.

"Sao đột nhiên lại muốn nuôi cún?"

"Cũng không có gì, chỉ là muốn cho Diudiu bạn mới, thêm một thành viên trong nhà không phải sẽ tốt hơn sao? Sau này vào ngày nghỉ chúng ta sẽ dắt chúng đi dạo, cùng nhau ngắm hoàng hôn"

Vương Dịch càng ôm Châu Thi Vũ chặt hơn, cậu nhìn bầu trời tối đen mà kể về tương lai sau này sẽ hạnh phúc ra sao, nhưng có trời mới biết lúc này cậu thực sự nghĩ gì.

"Được thôi theo ý em đi, chúng ta sẽ đặt tên nó là gì nhỉ?"

"Bây giờ em còn chưa nghĩ ra"

"Chưa nghĩ thì thôi vậy, đợi đến lúc đó chị sẽ đặt cho nó một cái tên siêu ngầu luôn"

Vương Dịch nhìn đôi mắt cong cong khi cười của Châu Thi Vũ, vẻ mặt vui vẻ của cô cậu không nỡ cắt ngang, chỉ yên lặng ôm Châu Thi Vũ nghe cô luyên thuyên nên đặt tên nào thật ngầu.

Ở một phía khác, Thẩm Mộng Dao cảm thấy cả thân lạnh lẽo như rớt xuống nước vào mùa đông, cô không ngừng rúc vào áo khoác mà Viên Nhất Kỳ đưa cho.

"Chị sao vậy, lạnh sao?"

Viên Nhất Kỳ ngồi kế bên nhắm mắt dưỡng thần nghe động tĩnh liền mở mắt lo lắng cầm tay cô.

"Tay chị lạnh quá"

Viên Nhất Kỳ giật mình vì cái lạnh trên tay Thẩm Mộng Dao, vết cắn của Triệu Nhược Giai phía trên đã được cậu băng lại cho cô.

"Tiểu Hắc, đầu chị đau quá"

Xưng hô đã lâu không được nghe làm Viên Nhất Kỳ sững người, đến khi Thẩm Mộng Dao ngã đầu vào vai cậu mới bừng tỉnh.

"Chị nghỉ một chút đi, có lẽ hai ngày nay không ăn gì nên chị mệt thôi"

Viên Nhất Kỳ vòng tay bao trọn Thẩm Mộng Dao vào lòng, dùng bản thân để sưởi ấm cho cô.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SNH48-GNZ48]- TRUNG TÂM CÓ ĐỘCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ