04.

44 7 0
                                    

Katsuki lấy việc ngâm mình trong làn nước nóng là một cách khác để thư giãn. Hôm nay đang ngâm mình nhấm nháp sake cùng vài quả nho như mọi khi chợt Izuku xuất hiện với chiếc khăn tắm quấn ngang eo bước vào và ngồi xuống ngay bên cạnh. Đây là lần thứ hai hai người cùng nhau ngâm trong suối nước nóng, nước bên trong sóng sánh nhẹ theo chuyển động của cậu.

"Hôm nay trăng đẹp quá anh nhỉ?"

"Ừm." Anh nhẹ mỉm cười gật đầu tán thành. Quả thật trăng hôm nay tròn trịa rất đẹp, vì là ngày 15 ư?

"Cậu cho Mimi ăn chưa?"

"Rồi ạ, em cũng thay cát luôn rồi."

Hai người vừa ngâm mình vừa ngắm trăng, lâu lâu lại nhấp nhẹ một ngụm rượu. Katsuki hơi liếc nhìn Izuku, nhớ lần đầu tiên tắm cùng nhau, anh suýt xoa trước nước da mịn màng của thanh niên trai tráng cùng vẻ trong sáng ngây thơ của Izuku khiến đối phương thèm thuồng. Nhưng giờ nhìn lại con thỏ ngọc đáng yêu ngày nào đã bị anh nuôi thành con sói xám từ bao giờ. Vỏn vẹn bốn tháng ngắn ngủi Izuku đã cao hơn anh một cái đầu, gương mặt góc cạnh, xương quai xanh lộ rõ, cơ bụng săn chắc cùng cánh tay gân guốc, cậu bây giờ chính chuẩn hình mẫu xé sách bước ra của các anh top. Nhìn cậu thay đổi tốt vậy khiến anh có chút cảm giác thành tựu, quả thật Katsuki nuôi cậu quá tốt rồi.

Như nhận thấy Katsuki đang nhìn mình, Izuku quay sang. Katsuki như đã đoán trước được điều đó, anh nhanh chóng quay đi trước khi Izuku nhìn lại, tránh được khoảnh khắc ngượng ngùng. Anh sợ Izuku nếu biết được những suy nghĩ kia của anh sẽ nhiểu nhầm anh là tên biến thái mặc dù anh đúng là biến thái thật khi có những suy nghĩ quá phận như vậy. Mặc dù có những suy nghĩ đó nhưng Katsuki không phải thích Izuku theo kiểu tình cảm yêu đương, cậu nhóc ấy cũng vậy, hai người chỉ là thích cảm giác vui vẻ và thoải mái khi ở cùng người kia.

Bốn tháng ở cùng Izuku anh cũng đã biết thêm nhiều thứ về cậu. Izuku tốt bụng, hay giúp đỡ người khác và trên môi lúc nào cũng đeo một nụ cười mà ban đầu anh đã từng nghĩ đó là giả tạo; có lòng thương xót với những kẻ yếu, bởi vậy mà cậu đã nhặt nuôi một chú mèo hoang nhỏ khi đang trên đường từ siêu thị về nhà và đặt tên là Mimi, khi đó trời mưa to lắm và Mimi lúc đó cũng đang bị thương ở chân trước; có sức hút tuyệt đối đối với người khác bởi vậy không ít lần đi cùng cậu Katsuki đã rơi vào những tình huống dở khóc dở cười.

Tỉ dụ như một lần anh và cậu cùng chạy bộ buổi sáng trong công viên, Izuku nói khát nước, anh bảo cậu ra ghế đá ngồi nghỉ bản thân sẽ ra cửa hàng tiện lợi gần đó mua nước, khi quay lại đã thấy bên cạnh cậu xuất hiện thêm hai cô gái, do khoảng cách tương đối xa nên anh không rõ ba người nói gì. Izuku đã thấy anh trở lại nhưng Katsuki vẫy tay ra hiệu cậu cứ nói chuyện tiếp, bản thân sẽ ngồi chờ phía sau gốc cây này. Qua một lúc Izuku đi đến tìm anh, thấy vậy anh đưa chai nước còn lại cho cậu.

"Cảm ơn, anh vất vả rồi ạ." Izuku một hơi uống hết nửa chai nước, sau đó tiếp tục nói. "Sao vừa nãy anh không ra đó?"

"Cậu nhìn xem tôi chỉ mua hai chai nước, các cậu có tận ba người, trong khi đó một chai nước bị tôi uống trước rồi, hai cô gái mà chỉ đưa một chai nước thì là ga lăng nửa vời, đưa cho cậu thì càng không thể. Vậy cậu nói xem tôi có thể làm thế nào khác sao? Mà hơn hết tôi là đang tạo cơ hội cho cậu đấy!"

ĐÁY BIỂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ