James dựa ngồi ở đầu giường, trong tay cầm một quyển sách tiếng Pháp.
Net tắm rửa xong, quấn khăn tắm quanh hông từ phòng tắm đi ra, một thân đầy hơi nước.
Anh bước đến bên giường cúi người nhìn James , hơn nửa ngày cũng không thấy cậu ngẩng lên nhìn mình, anh không hài lòng, vươn tay nâng cằm cậu, hôn lên môi cậu, "Bảo bối."
James chớp mắt mấy cái, nhìn thấy nam nhân lúc này chỉ quấn mỗi khăn tắm thì mặt đỏ rực lên, "Đừng quấy rối." Cậu định mấy tháng cuối năm này đi tìm một nơi thực tập.
"Cái gì đây?" Lên giường nằm bên cạnh cậu, anh duỗi tay vòng quanh eo cậu, gối đầu lên vai cậu, thử nhìn nhìn, là một đống chữ như lời ma quỷ.
James lật sách, thản nhiên nói, " Em muốn tìm một công việc, đây là sách tiếng Pháp chuyên môn giáo sư đưa cho em."
Vừa nghe cậu nói muốn tìm việc, anh ngồi dậy lạnh mặt nhìn cậu, "Tìm việc gì?"
James bĩu môi, lắc đầu nói, "Không biết nữa, nhưng chuyên tiếng Pháp cũng không có nhiều công việc thích hợp, chắc là làm phiên dịch viên."
"Đến chỗ anh đi." Vốn định nói mình có thể nuôi cậu và Bánh Bao, nhưng lời nói đến miệng lại sửa.
James nghiêng đầu nhìn nam nhân, buông sách, "Không đi."
Anh bất mãn, áp đảo lên người cậu.
James đẩy đẩy anh, trừng mắt, "Xuống."
Anh hai tay gắt gao vòng quanh eo cậu, "Ôm một cái đi."
Thở dài, cậu nâng tay vòng quanh cổ anh, để cho anh dựa cả người lên người cậu.
"Đến công ty anh làm đi." Anh lại mở miệng đề nghị.
James cúi đầu, trừng mắt, "Không đi đâu!"
"Vì sao!" Sắc mặt nặng nề, Anh nhíu mày trừng mắt, khí lạnh bay ra...
Đáng tiếc James không sợ chút nào, còn vươn tay chọc chọc quai hàm của anh, chọt a chọt a chọt....
"Phụt.....Khụ......" James bị dáng vẻ của anh chọc cười, không nhịn được mà bật cười.
Anh nhíu mày, gắt gao ôm lấy thắt lưng cậu.
"Làm phản!"
"Không, không phải cố ý mà.....Khụ, đau!" Được rồi, vừa nãy cậu cố ý, nhưng lực tay của người này cũng lớn quá đi. Véo véo tay nam nhân đang ôm thắt lưng mình, James bĩu môi.
Anh thả lỏng cánh tay, tựa vào trước ngực cậu buồn bực nói, "Đi làm thư kí cho anh đi."
"Hả?"
"Lo lắng cho em." Anh giọng rầu rĩ, còn có chút cảm giác làm nũng.
James hé miệng cười khẽ, nhìn đỉnh đầu anh, "Em cũng không học mấy thứ đó, sao có thể làm thư kí cho anh được."
"Vậy thì học." Giọng nói anh thoải mái, anh lại không ngẫm, hiện tại bên cạnh anh đã đủ nhân số thư kí trợ lý, hơn nữa người ta còn nghiêm túc làm việc, chẳng lẽ là lợi dụng chức quyền đuổi việc người ta rồi để bảo bối nhà anh thay vào? Nếu để James biết, cậu tuyệt đối sẽ trở mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
ll NETJAMES VER ll BÁNH BAO NHÀ AI
RomanceTên gốc: Bao tử nhà ai Thể loại: Hiện đại, hào môn thế gia, sinh tử văn, 1×1, HE Edit: Quy Giới thiệu nhân vật: Cp chính: Netsiraphop Manithikhun x James Supamongkon Wongwisut (ôn nhu trung khuyển thê nô trá hình băng sơn lãnh khốc công x ôn nhuận...