Sathiphong có cả phòng đơn và phòng tập thể. Namping hơi khiết phích nên chọn một phòng đơn, Yim không còn cách nào khác, chỉ có thể đồng ý.
Yim mặc áo tắm ngồi ngồi ở rìa bể, khoắng chân nghịch nước.
Namping nhìn bàn chân trắng nõn của Yim, nhịn không được trêu chọc, "Em đây là muốn anh dùng nước rửa chân của em ngâm mình tắm rửa sao?"
Yim khóe miệng rúm ró, lùi chân ngồi ở bên rìa.
"Xuống dưới ngâm chút đi!" Namping vươn tay túm lấy chân hắn, xúc cảm không tồi.
Lông chân Yim rất thưa thớt, hơn nữa còn nhạt màu, đôi chân thẳng tắp, hắn nghiêng người né tránh tay Namping , lắc đầu nói, "Không ngâm."
Namping chớp mắt mấy cái, "Không ngâm thì em theo anh tới làm gì!" Namping quấn khăn tắm quanh hông, chống bên cạnh bể đi lên ngồi bên người Yim, nghiêng đầu nhìn hắn, "Vì trốn Tutor Manithikhun ?"
Yim cười khổ, chân đá đá nước, "Mình anh ngâm đi." Nói xong còn nâng tay dụi mắt, hắn thấy mắt hơi khó chịu.
Namping thấy động tác của hắn, hỏi, "Sao vậy?"
Nhìn lắc đầu, "Không biết, hình như có cái gì bay vào mắt." Nói xong lại dụi dụi.
Namping tiến lại gần, nâng đầu Yim lên, kéo tay hắn xuống, còn mình thì dùng hai tay đỡ mặt hắn, nói, "Em mở to mắt ra, để anh nhìn xem."
Yim hơi nâng mặt, Namping một tay đỡ gáy hắn, một tay vạch mí mắt hắn...
Kết quả, khi Tutor chạy tới đây, ngay cả áo tắm còn chưa kịp thay, vừa lao vào phòng đã thấy cảnh tượng như vầy.
Yim khép hờ mắt....Đó là do mắt khó chịu mở không nổi.
Namping hơi ngả về trước ngực Yim....Đó là vì muốn xem dị vật trong mắt hắn.
Nhưng hai người lúc này trong mắt Tutor chính là quanh minh chính đại yêu đương vụng trộm! Còn ôm ôm ấp ấp chuẩn bị hôn hít!
Tutor mắt đỏ rực lên, gân xanh giật giật. Gã đi nhanh tới, vươn tay túm Namping quẳng qua một bên.
"Hai người các cậu đang làm gì hả!" Hung tợn trừng hai người đang mở to mắt kinh ngạc, Tutor cảm thấy mình sắp bạo phát đến nơi.
Namping suýt rơi tõm xuống bể tắm, khó hiểu nhìn gã, "Đâu có làm gì đâu!"
Yim ngửa đầu chớp mắt mấy cái, ồ? Tốt rồi, mắt không khó chịu nữa.
"....." Vừa nãy khi Namping bị túm ngồi không vững, theo bản năng bám lấy áo tắm của Yim, nên giờ trước ngực cậu lộ một khoảng trống trơn, nhìn không sót thứ gì.
Hắn lập tức vươn tay kéo lại, thắt dây lưng cho tốt, nhíu mày nhìn Tutor, "Anh làm gì thế hả!"
Tutor vươn tay xếch Namping lên, theo lý thuyết dáng người Namping cũng không kém so với Tutor, nhưng lúc này gã đang điên tiết, nên sức lực trở nên lớn một cách đặc biệt.
"Này này này! Tutor anh làm trò gì thế hả, tôi còn chưa ngâm xong mà!" Trong khi nói, Namping đã bị Tutor ném ra ngoài, còn cạch một tiếng thật mạnh khóa cửa phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ll NETJAMES VER ll BÁNH BAO NHÀ AI
RomanceTên gốc: Bao tử nhà ai Thể loại: Hiện đại, hào môn thế gia, sinh tử văn, 1×1, HE Edit: Quy Giới thiệu nhân vật: Cp chính: Netsiraphop Manithikhun x James Supamongkon Wongwisut (ôn nhu trung khuyển thê nô trá hình băng sơn lãnh khốc công x ôn nhuận...