James vừa vào thì đã thấy chàng trai mà mình mới gặp dưới lầu, cậu lễ độ mỉm cười gật đầu với hắn xem như chào hỏi, sau đó nhìn thấy Net đang bế Bánh Bao và mang tất cho bé, cơ mà anh có hơi vụng về, tất mang vào cứ xiêu xiêu vẹo vẹo.
"Để tôi mang cho nó, anh mang như vậy nó sẽ không thoải mái." Đặt hai chiếc hộp giữ ấm lên bàn trà, cậu tự nhiên ngồi đối diện Net, vươn tay lấy chiếc tất trên tay anh, cúi đầu mang vào cho bé.
Bánh Bao ngồi trên đùi daddy, chân nhỏ thì nằm trong tay baba, James còn cẩn thận lấy khăn tay bên người lau lòng bàn chân cho bé, sau đó mới mang tất vào.
"Baba, đói bụng." Bĩu môi, cái mũi thính của bé ngửi được mùi thơm.
"A, mũi chó con." Nhéo nhéo mũi bé, James quay đầu nhìn về phía chàng trai đang trợn to mắt nhìn mình, cậu chớp mắt mấy cái, khó hiểu nhướn mày với Net, ai đây,sao lại bất lịch sự như vậy.
"Gem, có việc thì đi trước đi." Net không định giới thiệu cho James, vấn đề quan hệ đời trước đời sau này cậu không cần phải biết.
Gem khẽ cắn môi, cười một cái so với khóc còn khó coi hơn, hắn đi đến sofa đối diện ba người ngồi xuống, "Em không có việc gì đâu P'Net, em còn đang muốn chờ anh tan làm cùng đi ăn cơm mà."
James không ngốc, lúc này đã hiểu được thân phận của chàng trai tên Gem này, phỏng chừng cũng là khoản nợ đào hoa của Net đây, cơ mà lần trước là nữ, lần này lại là nam, chậc, nam nhân này khẩu vị tốt ghê, nống nguội không kị nam nữ đều ăn.
Net nheo mắt, thấy James cúi đầu nghịch hai chiếc hộp giữ ấm không nhìn mình,anh nhíu mày, vươn tay nâng mặt cậu lên, thấy trong mắt cậu rõ ràng lóe lên thần sắc khinh thường, anh mở miệng nói, "Hiểu lầm." Anh và tên Gem này không có loại quan hệ không thể cho ai biết, chỉ có hắn tự động quấn quýt lấy anh.
James cho anh một ánh mắt đã rõ như ban ngày, không đáp lại, lấy bánh bao trong hộp ra, rồi ôm Bánh Bao nói:"Không phải đói bụng sao, ăn đi." (bánh bao ăn bánh bao ~ haha)
"Của tôi đâu." Net bất mãn trừng mắt nhìn James, anh cũng đói bụng đó.
Đưa đôi đũa cho Net, James vẫn không để ý tới anh. Nhưng cũng không định để người này bị đói, cậu ngẩng đầu nhìn người ngối đối diện cứ liên tục nhìn mình chằm chằm, lễ độ nói, "Chào cậu."
Gem gật đầu, không nói gì, hắn vốn có chút mỏng manh, cho nên bị Net hoàn toàn ngó lơ cũng bắt đầu tức giận. Còn có, hắn đang nhìn thấy gì đây? P'Net của hắn vậy mà lại vẻ mặt thỏa mãn ăn bánh bao màu sắc rực rỡ hình con thỏ con nhím cực kì đáng yêu, người này rốt cuộc là ai? Cả đứa nhỏ này nữa?
Cảm thấy bản thân rốt cuộc không ngụy trang nổi nữa, Gem mau chóng nói 'Em đi trước' với Net, sau đó bỏ chạy, không được, hắn phải đi tìm người hỏi một chút, mấy năm hắn xuất ngoại rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, P'Net của hắn trước kia tuy có lạnh như băng, nhưng trước kia chưa bao giờ không thèm đếm xỉa hắn như thế.
Thật ra là Gem cậu suy nghĩ nhiều rồi, Manithikhun đại sói xám của chúng ta vốn dĩ đã không thèm đếm xỉa cậu, chẳng qua lần này có hơi rõ ràng hơn tí thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ll NETJAMES VER ll BÁNH BAO NHÀ AI
RomanceTên gốc: Bao tử nhà ai Thể loại: Hiện đại, hào môn thế gia, sinh tử văn, 1×1, HE Edit: Quy Giới thiệu nhân vật: Cp chính: Netsiraphop Manithikhun x James Supamongkon Wongwisut (ôn nhu trung khuyển thê nô trá hình băng sơn lãnh khốc công x ôn nhuận...