Bánh bao nhỏ Luka ngửa đầu, biểu tình trên mặt có chút căng thẳng.
"Bánh Bao, em nhìn gì thế?" Seni hiểu ngẩng đầu lên nhìn, Bánh Bao đã ngửa đầu được một lúc rồi.
Bánh Bao vẻ mặt buồn rười rượi, "Em muốn hắt xì." Bé thấy mũi cứ ngưa ngứa, rất khó chịu.
Hắt xì cần phải ngửa đầu sao?
Bánh Bao bĩu môi, quay đầu nhìn người ngồi bên cạnh tay thì cầm báo mà mắt lại liếc sang phía mình, chớp mắt mấy cái, kêu lên, "Ông nội, Bánh Bao muốn hắt xì."
Tay ông cụ run lên, "Hắt xì? Thế hắt đi, nhìn mặt trời mà hắt."
Bánh Bao liếc xéo, "Ánh nắng làm mắt đau lắm." Không phải vừa nãy bé đã nhìn lâu lắm rồi hay sao! Đến cổ cũng khó chịu luôn!
Ông cụ nhún vai, "Không có cách nào, chịu chút rồi hết thôi à."
Bánh Bao nhăn mũi, ngứa quá đi mất!
Đúng lúc này James từ trên lầu đi xuống, liếc mắt đã biết là dáng vẻ mới tỉnh ngủ dậy.
"Baba ~" Chân nhỏ lạch bạch, Bánh Bao chạy tới chỗ cậu, ôm chân cậu ngẩng đầu lên nhìn, oán giận, "Baba đã mấy hôm không nấu cơm cho Bánh Bao rồi đó, lại còn ngủ nướng nữa." ╭(╯^╰)╮
James nắn nắn cái môi đang chu ra của Bánh Bao, nắm lấy móng thịt của bé chậm rãi dắt đi, "Gần đây baba hơi mệt." Thật ra là cái tên lưu manh đáng chết kia mỗi ngày đều ném mình lên giường lăn qua lộn lại gây sức ép mấy lần, cậu sắp sửa bị anh đè chết rồi.
Ông Manito đảo mắt, nói với cậu, "Gọi bác sĩ tới xem sao, không khéo lại bị bệnh gì." Kỳ thật ông muốn hỏi là lẽ nào lại mang thai rồi? Nhưng mà đang có mặt Bánh Bao ở đây, ông cũng không tiện mở miệng.
Bánh Bao ngửa mặt nhìn James , đi đến sofa kéo cậu ngồi xuống xong, khẩn trương nói, "Để Chú Pam tới xem cho baba nha."
James gật đầu, "Biết rồi, daddy con đã gọi điện cho thúc ấy rồi, nói là buổi tối sẽ đến."
Ông Manito nói thầm, "Tốt nhất là mang thai, sinh thêm cho nhà Manithikhun một tên nhóc bụ bẫm béo mập." Càng nghĩ càng cảm thấy có khả năng rất cao, nét mặt già nua lộ rõ vẻ hoan hỉ.
James không nghe thấy, nhưng Bánh Bao thì có, bé bĩu môi, bé muốn em gái cơ, nhà Manithikhun toàn là đàn ông, điển hình của việc dương khí quá mạnh.
"Baba, Bánh Bao muốn hắt xì." Mũi không thoải mái khiến Bánh Bao phải nhăn mặt, sáng sớm bé đã bị trận hắt xì này tra tấn khổ sở muốn chết!
James ôm Bánh Bao vào lòng, cho bé ngẩng đầu ngồi lên đùi mình, vươn tay xoa xoa mũi bé, sau đó lại nhéo nhéo chóp mũi nho nhỏ, lặp lại ba lần, Bánh Bao mới ngửa mặt hắt xì ra được.
"Hắt ~~~ xì ~~~" Hắt xì mấy cái xong, Bánh Bao thoải mái khoan khoái.
"Baba xoa xoa vẫn là thoải mái nhất, con vừa rồi xoa đau ơi là đau!" Nghiêng thân bổ nhào về phía cậu, bé chụt một cái hôn lên mặt baba .
Seni nhìn thấy, không đồng ý nghiêng đầu, "Thói quen này của Bánh Bao phải sửa đi."
Bánh Bao bĩu môi, con nít mới sửa!
BẠN ĐANG ĐỌC
ll NETJAMES VER ll BÁNH BAO NHÀ AI
RomansaTên gốc: Bao tử nhà ai Thể loại: Hiện đại, hào môn thế gia, sinh tử văn, 1×1, HE Edit: Quy Giới thiệu nhân vật: Cp chính: Netsiraphop Manithikhun x James Supamongkon Wongwisut (ôn nhu trung khuyển thê nô trá hình băng sơn lãnh khốc công x ôn nhuận...