Chương 75; Bảo bối, anh lại được làm Daddy rồi

245 25 2
                                    

James nhìn Yim, không biết nói gì.

Yim cũng vô cùng mất tự nhiên, hắn trước kia đâu có thế này!

"Rốt cuộc cậu có nói hay không đây, cậu với mình ngồi đây gần tiếng rồi đó." Hôm nay là sinh nhật Bánh Bao, buổi sáng cậu làm bữa sáng bổ dưỡng cho hai nhóc, sau đó đưa hai nhóc đến trường, còn chưa về nhà thì đã nhận được điện thoại của Yim, nói muốn tìm mình tâm sự, kết quả thì sao, hai người mắt nhìn mắt, cứ ngơ ra không nói gì, chỉ có mỗi lúc đầu là mở miệng chào hỏi.

Yim thở dài, do do dự dự mở miệng nói, "Cái kia, lúc trước cậu mang thai Bánh Bao có cảm giác thế nào..." Nói xong còn tự mình đỏ mặt.

James sửng sốt, trợn tròn mắt, ".....Cậu.....Cậu....Cậu......"

Yim bĩu môi, "Dạo này mình thấy rất mệt, buồn ngủ, ăn gì cũng thấy buồn nôn..."

James chớp mắt, hồi trước cậu không có mấy cái phản ứng này.

"Cái kia....Mình lúc trước không có phản ứng gì..." Nếu không phải bụng cậu vô duyên vô cớ phình ra, mẹ cậu cũng không đưa cậu đến bệnh viện kiểm tra...

Yim vẻ mặt đau khổ, hắn tuy rất thích Bánh Bao, nhưng hắn chưa từng nghĩ tới chuyện chính mình cũng sinh con!

James nghi hoặc nhìn hắn, vẻ mặt khó hiểu.

"Không phải Tutor đã làm phẫu thuật thắt ống dẫn tinh rồi sao, Yimcậu xác định cậu mang thai?" Cậu chưa nghe Net nhắc tới việc này.

Sắc mặt Yim giờ đã không thể dùng từ trắng bệch để miêu tả, hắn cau mày, "Mình chưa thấp hèn đến độ ai cũng có thể đè."

James lập tức xua tay, "Mình không có ý đó, chưa chắc phẫu thuật của anh ấy đã thành công, hay là mình cùng cậu đi kiểm tra thử xem?"

Yim lắc đầu, "Không đi." Nếu hắn mang thai chẳng phải sẽ bị ba hắn mắng chết sao! Hơn nữa nếu không mang thai, sẽ thành trò cười mất.

James cũng không biết nên làm gì, liếm môi, nói, "Không thì cậu đi nói với Tutor một tiếng, hỏi hắn làm phẫu thuật thắt ống dẫn tinh có thành công không..."

Yim vẫn lắc đầu, "Không cần đâu."

"Vậy cậu muốn làm thế nào đây, nếu nhỡ thực sự mang thai, chẳng lẽ cậu định giấu anh ấy?" James trừng mắt, sao người này lại không tính toán lâu dài vậy.

Yim nghiêng đầu nhìn sang chỗ khác, ánh mắt có chút trốn tránh, "Cho dù có thực sự mang thai, mình cũng không định giữ lại đứa nhỏ." Hắn không phải là James , có khả năng vì đứa nhỏ mà thay đổi dáng vẻ, hắn sợ bản thân tương lai sẽ oán hận đứa nhỏ này. Hơn nữa trong tiềm thức, hắn vẫn cho rằng đàn ông không nên mang thai.

James hơi tức giận, lạnh giọng nói, "Có phải cậu thấy đàn ông sinh con là chuyện không bình thường đúng không, Yim kỳ thật cậu cũng khinh thường mình?"

"Không có, cậu hiểu lầm ý mình rồi James ." Yim xua tay.

Thản nhiên lướt mắt liếc hắn một cái, James cúi đầu không nhìn hắn nữa, lạnh lùng nói, "Cho dù bị coi là quái vật mình cũng không nghĩ là không cần Bánh Bao, cậu cư nhiên có thể dễ dàng phá bỏ một sinh mệnh nhỏ như vậy, Yim , mình coi thường cậu." Nói xong xách túi bỏ đi.

ll NETJAMES VER ll BÁNH BAO NHÀ AI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ