- Được rồi. Ra ngoài ứng phó thôi, hy vọng sức mình không bị giảm. _ Việt Nam lẩm nhẩm, cậu giãn cơ nhẹ nhàng để khởi động. Mặc cho bao ánh mắt dán trên người mình nhưng cậu vẫn không để tâm quá nhiều.
- Có vũ khí không? _ Việt Nam quay qua nhìn China.
Gã nhìn cậu một lúc cũng nhẹ nhàng gật đầu. Gã đi lại gần bức tranh treo giữa phòng, thông qua các cơ quan mở cửa mật thất. Mật thất này được thiết kế theo phong cách thời Trung cổ, sau khi vô hiệu quá các cạm bẫy gã mới báo với người bên ngoài vào lấy vũ khí.
Gã lấy vũ khí của gã rồi cũng tiện tay lấy cho cậu vài món cậu hay sử dụng.
- Đồ của em _ China đưa cho cậu một dây đeo súng ngắn trong đó có một khẩu súng lục, một vài băng đạn của súng và một túi đeo đùi để đựng đạn trong đó có một con dao thực chiến.
- Cảm ơn _ Việt Nam nhận lấy, cậu lấy thêm một khẩu súng tầm xa vừa tay nữa.
- ... Chú đi với cháu _ Russia đến bên cạnh nói nhỏ với cậu, phải rồi khi có 2 người Nga sẽ xưng chú-cháu với cậu còn bình thường sẽ là anh, em, đồng chí.
- Nhóc con, chú không cần bảo vệ nhưng nếu nhóc muốn đi cùng ta thì được thôi. Ta cũng muốn xem khoảng thời gian qua nhóc có tiến bộ không? Nếu có gì nguy hiểm ta có thể bảo vệ nhóc _ Việt Nam nhếch mép, không nhịn được mà trêu chọc chú gấu lớn kia
- ... _ đã bảo bao lần chú đúng gọi là nhóc con mà
Việt Nam cố phớt lờ ánh mắt không hài lòng của Russia, cậu đương nhiên biết nhóc con này đang dỗi cái gì nhưng vẫn ung dung coi như không có chuyện gì xảy ra.
Sau đó là một trận chiến không thể căng hơn, có lẽ từ hồi kết thúc chiến tranh thì đây là lần đầu cậu cùng họ sát cánh.Cực diện bên Chs có vẻ có nhiều lợi thế hơn.
.
.
Chỉ trong vòng nửa canh giờ, toàn bộ khủng bố đã bị dọn sạch sẽ
- Hừ! Chỉ có vậy thôi sao? _ America kiêu ngạo nói, tiện tay lôi ra một chiếc khăn lau sạch vết máu trên mặt
- Xong rồi. Hôm nay đến đây thôi, tôi sẽ điều tra nguồn gốc cả bọn chúng. Đã nhổ cỏ thì phải nhổ tận gốc _ China đá mấy cái xác dưới chân rồi đi lại chỗ tên cầm đầu
- Cứu viện bây giờ mới tới, thực chậm _Russia đứng trên cao quan sát, bên cạnh anh là Việt Nam đang dùm ống ngắm của súng để quan sát
Nơi họp lần này là nơi biệt lập nên tuyệt nhiên không hề có người dân nào ở đây.Cứu viện cũng không thể đến ngay được.
- Nhóc, qua chỗ China nói với hắn. Giữ lại người _ quay qua nói với Russia
- Hắn không xuẩn đến vậy đâu _ dù nói vậy nhưng vẫn ngoan ngoãn làm theo lời cậu, đi lại chỗ China
- Germany có sao không? _ đang quan sát xung quanh bỗng thấy "chủ nhân" của nước Đức có biểu hiện lạ, Việt Nam nhanh chóng nhảy xuống đi lại bên cạnh người nọ
- Vài vết xước thôi _ sắc mặt không đổi, người nọ bình tĩnh rút chiếc khăn cài trên túi áo vest ra lau sạch máu trên mặt. Trên khuôn mặt đẹp như tạc tượng đó có vài vết xước khiến người khác nhìn vào không khỏi cảm thấy tiếc nổi khi một tác phẩm đẹp như vậy lại bị hủy hoại.
- ... Đi thôi _ nhìn người nọ một lát rồi cậu cũng quay người rời đi. Linh cảm cho biết có gì đó không ổn 'Nguồn cơn của cuộc tấn công này là do đâu? Tại sao cậu cứ cảm thấy có gì đó không đúng, bọn chúng giống như...'
- Hử? ... Nè, họ đang nói gì vậy?_ Việt Nam đang suy tư thì cậu bị hành động của phía bên kia thu hút. Vừa đi được vài bước liền nhíu mày, dừng lại.
Do khoảng quá xa, cậu không thể nghe được China cũng như Laos đang hét lên gì đó. Nhưng cậu có thể thấy rõ vẻ lo lắng và hoang mang trong mắt họ, cậu liền quay qua hỏi người bên cạnh. Bên cạnh họ, có một tên khủng bố cả người đầy vết thương nhưng khuôn mắt gã hiện rõ vẻ điên cười, nụ cười của hắn dài đến tận mang tai, ánh mắt hiện nên vẻ mong chờ và... chết chóc. Một số người đang nhanh chóng chạy lại phía cậu đang đứng.
- ... Cẩn thận _ vừa lúc thông qua khẩu hình miệng của hai người đọc được vài chữ thì "Tít tít" âm âm rất nhỏ nhưng dồn dập vang lên. Hai người biết rất rõ đây là tiếng gì , nhanh tức khắc cả hai người cố hết sức chạy đi.
"Ầm" một tiếng nổ lớn phát ra ngay sau đó, sóng xung kích từ vụ nổ khiến mọi thứ xung quay bị thổi bay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[countryhumans] Nguyện vọng!!
AventuraBối cảnh : xuyên không , hệ thống Lưu ý : bot không đổi Việt Nam chiếu theo nguyện vọng của ccác nguyên chủ, thực hiện nguyện vọng cuối cùng của họ. . . . Bạn đã quá quen với cảnh ngươc thụ ??? Vậy chào mừng bạn đến với 1 bộ chuyên ngược...