Chap 2. Mẹ Kế Bị Con Riêng Địt Có Sướng Không (P2)

2.2K 32 10
                                    

Sáng hôm sau, Lisa tỉnh dậy với cơn đau nhức khắp hông khiến nàng nhăn nhó mặt mày. Nhìn sang bên cạnh thì không thấy cô đâu,phòng tắm thì có tiếng nước chảy róc rách nên nàng đoán cô đang tắm. Lisa khó khăn bước xuống giường rồi loạng choạng đi về phòng mình tắm rửa.

Suốt bữa ăn sáng, nàng chỉ im lặng ăn mà không nói lời nào. Cô thì cười nói,lâu lâu còn bắt chuyện với nàng nhưng ánh mắt thì cứ nhìn vào đôi gò bông kia.

Sau bữa ăn,cô gọi nàng lên phòng của mình. Ban đầu nàng không đồng ý,nhưng cô đã mở video hôm qua cho nàng coi khiến nàng vô cùng sốc và sợ hãi.

-C..cô dám bí mật quay video đó !!

-Sao tôi lại không dám ?-Chaeyoung nhướn mày.

Lisa sợ hãi,nếu video này mà đến tay ba Chaeyoung thì nàng phải sống sao đây ?

-Cầu xin cô,làm ơn đừng nói cho ai biết chuyện này,tôi..tôi sẵn sàng phục vụ cô..-Nàng nén nước mắt

-Tốt- Cô cười khẩy rồi lôi nàng vào phòng mình.

-Mau cởi đồ ra rồi nằm đó đợi tôi,tôi cần tắm rửa sạch sẽ để chén mồi ngon,hay cô tắm luôn với tôi nhỉ ?

-Dù sao cũng đã thấy hết rồi,chi bằng vào tắm xong chịch luôn cũng tiện-cô cười khẩy

Không kịp để Lisa suy nghĩ,cô lôi nàng vào bồn tắm rồi cởi đồ nàng và thả nàng vào bồn rồi xả nước. Một lúc sau bồn tắm đã đầy,cô leo vào đối mặt với nàng. Con cặc của cô mới chỉ nhìn thấy vú nàng đã cương cứng hết cả lên rồi,cơn dục vọng của cô đúng thật là cao !

-Hừm,mau sục nó đi,dựng đứng lên khiến tôi thật đau.

Nàng dùng tay day day cái mũ hồng sau đó sục lên sục xuống con cặc của cô. Cô rên rỉ một cách thoải mái. Rồi đột nhiên cô nắm tóc nàng, đút con cặc vào cái miệng căng mọng kia. Nàng bắt đầu bú mút nó. Tay thì sục lên sục xuống,miệng thì không ngừng bú liếm khiến cô phát ra những tiếng rên ma mị.

Tầm 45p sau,cô run rẩy rồi bắn một dòng tinh nóng hổi vào mặt nàng.

-Mau liếm nó đi,đúng rồi,chà,đẹp quá~

Nàng đưa tay quẹt những dòng tinh đặc quánh cho vào mồm. Cô đặt nàng nằm ngửa lên thành bồn rồi dùng tay đâm mạnh vào lỗ nhỏ của nàng

-Ahh..ưm..nh-nhẹ lại..

-Nhẹ thì sao sướng?

Cô ra vào càng lúc càng nhanh càng lúc càng nhanh khiến nàng thở theo không kịp

Bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch

-Ahh..ahh..ahh..ch-chết mất..ahh.

-Nói tôi nghe,có sướng không.?

-Có..có sướng..sướng rất nhiều..hahh~

-Tốt !

Cô dừng lại và rút tay ra,dâm thủy chảy ra từ lỗ nhỏ của nàng,cô không nhanh không chậm,trực tiếp đút con cặc vào lồn nàng khiến nàng la lên rồi rên rỉ những âm thanh mê muội.

[ Chaelisa+Tục ] [ Futa+BT ] Truyện Ngắn Tổng Hợp 🔞🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ