Chap 5. Giáo viên dâm đãng và cô học sinh may mắn

2K 33 2
                                    

Cô- Park Chaeyoung là một HS cá biệt bậc nhất trong trường. Không chỉ những hs yếu kém,hay bị cô bắt nạt mà đến cả các giáo viên cũng đều sợ cô. Không một ai dám đụng tới cô hay đắc tội với cô,vì cô là con gái của trùm băng đảng Mafia khét tiếng nhất Hàn Quốc.

Buổi sáng thứ 2

-Sáng nay học gì thế ?

-S-sáng nay học toán á bạn học Park..ờm..mà tôi nghe nói hôm nay có giáo viên mới,nghe đồn là rất rất già.

-Già sao,càng dễ chọc phá- Cô cười nhếch rồi gác chân lên bàn xem điện thoại,chờ đợi tiết toán.

Đúng như lời người kia nói,có một giáo viên đến để dạy thay giáo viên toán cũ. Nhưng cô ta không hề già nua giống như lời người kia kể. Cô ta xinh đẹp với mái tóc đen óng mượt. Đôi mắt tam bạch sắc xảo liếc mắt nhìn lần lượt tất cả đám hs trong lớp. Cô nhìn chằm chằm người nàng.

-Xin chào,từ giờ tôi sẽ là giáo viên mới của các em! - Nàng nói với giọng điệu trầm lặng.

-Em,mau đi giặt giẻ lau bảng cho tôi ! - Nàng chỉ vào cô.

-Cô giáo này muốn chết hả ?!
-Thôi toang rồi,mới ngày đầu đi dạy đã phải mất việc. Đám học sinh trong lớp bắt đầu bàn tán

-Được thôi. Cô cười nhếch rồi đi giặt giẻ lau.

-Trời ơi tin trấn động!!
-M..mắt tao mù hả bây ơi ?!
-Không thể tin được !!

Một lát sau cô quay trở lại lớp học. Cô cầm giẻ rồi lau lau cái bảng cho sạch sau đó thì trở lại chỗ ngồi của mình.

-Được rồi,giờ chúng ta bắt đầu học !

           _______________________

Tiếng chuông reo lên "reng reng", nàng soạn giáo án rồi gọi cô xuống phòng giáo viên của mình. Cô không biết nàng tính làm gì nhưng cô cũng đi theo.

-Cô muốn gì ở tôi ?. Cô nhướn mày.

-Nghe nói em là một hs cá biệt trong trường,tôi trước đây cũng từng rất cá biệt. Hy vọng có thể được "dạy dỗ" lại em..!

-Cô muốn dạy theo cách nào? 69,Doggy hay truyền thống ?

-Em có vẻ rành mấy thứ này nhỉ? Không biết đã lên giường với bao nhiêu cô gái rồi.

-Tôi chưa mất zin đâu đấy.

-Ồ,không ngờ đó,vậy tôi sẽ là người unbox đầu tiên sao ?

-Chắc chắn rồi,giờ thì hãy lên sofa và cởi đồ ra đi~

Nàng cười mỉm rồi trèo lên sofa,cởi bỏ hết trang phục bên ngoài rồi nằm xuống.

-Bất ngờ thật đấy,cô đi dạy mà không mặc đồ lót sao,nước tình dính hết ở chân cô kìa.

-Vì em ngon quá đó,em đừng tưởng tôi không biết. Lúc em xoá bảng đã nhìn chầm chầm vào ngực tôi,con cặc cũng đã cương lên không ít

[ Chaelisa+Tục ] [ Futa+BT ] Truyện Ngắn Tổng Hợp 🔞🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ