Cô nhìn sang nàng với một đôi mắt chứa đầy dục vọng. Cô lao tới,bế sốc nàng lên rồi ném mạnh lên sofa làm nàng đau điếng. Cô cởi bỏ hết tất cả mọi thứ trên cơ thể nàng. Bây giờ chỉ có một Lisa với cơ thể trần truồng đang ôm lấy cơ thể mình,cầu xin cô tha thứ. Cô chỉ nhìn nàng chằm chằm rồi dùng lực kéo mạnh tay nàng ra,còng vào rồi cúi xuống hôn lấy hôn để môi nàng. Nàng nhăn mặt rơi nước mắt,nhất quyết mím chặt môi không cho lưỡi cô luồn vào. Cô véo mạnh đầu ti nàng khiến nàng phải há miệng ra kêu một tiếng,cô lợi dụng thời cơ mà luồn lưỡi vào. Hai cái lưỡi cứ thế đảo qua đảo lại bên trong khoang miệng của cả 2.
Ở trên thì không ngừng liếm láp lưỡi nàng,bên dưới thì dùng tay xoa nắn 2 bầu ngực căng tròn. Cô rời ra kéo theo một sợi chỉ bạc,nàng thở dốc,hít lấy những lượng oxygen. Cô cúi xuống liếm xương quai xanh của nàng rồi tạo dấu ở cổ,một dấu đỏ chót. Nàng tính đẩy cô ra thì bị còng tay siết lại khiến nàng khẽ nhăn mặt vì đau.
-Tốt hơn hết thì em hãy ngoan ngoãn nằm im cho tôi đụ,bằng không tôi sẽ chơi nát lồn em ! Cô đe doạ làm nàng sợ hãi không dám hó hé gì.
-Em nhìn xem,nước dâm chảy ra bao nhiêu thế này rồi mà còn chống cự. Cô nói rồi đưa tay quệt ít nước tình của nàng lên rồi cho vào miệng của mình mà liếm.
Cô cúi xuống bên dưới lồn nàng,liếm mút cái lồn của nàng. Lồn nàng rất sạch,hồng hào không lông. Cô thoải mái bú liếm nước tình còn nàng ở trên thì che miệng thở dốc và rên. Cô dùng răng day day hạt đậu nhỏ. Hết nhấn mạnh nó rồi cắn khiến nàng tức muốn đấm cô ngay tại đây mà không thể làm được.
Cô đưa tay mình ra vào bên ngoài lồn nàng,đánh ở bên ngoài vài cái rồi lại đâm vào. Nàng khó chịu uốn éo,muốn khép chân lại nhưng cô chặn lại. Cô lôi cây xúc xích của mình ra rồi đâm vào. Nàng còn chưa kịp chuẩn bị tinh thần thì bên dưới đã truyền đến một cảm giác đau đớn. Nàng mất lần đầu rồi !! Rồi sau này ai sẽ lấy nàng đây.
Nàng cố gắng nhích lên và đẩy con cặc của cô ra khỏi âm đạo của mình nhưng càng đẩy thì cô càng vào sâu hơn,rất nhanh đã chạm tới điểm G rồi tới tử cung nàng. Cô ra vào rất nhanh,tốc độ chưa bao giờ là chậm
Phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch
-Ớh..ớh..ch-chậm lại!! Ah...ahh...ah...ah..ưm..ư..ư~
-Lồn em khít quá,nếu em không thả lỏng thì con cặc tôi sẽ đứt mất. Mau thả lỏng ra !! Cô vừa nói vừa đánh vào mông nàng những cái Chát,Chát khiến nàng siết chặt lấy cặc cô hơn.
-Trời ơi ! Em tính kẹp đứt cặc tôi thật đấy à !?
-K..kẹp cho đứt...ahh~..cho khỏi đụ tôi...ưm~ah..ahh~
-Em..!!
Cô tức giận bế nàng lên rồi bắn vào trong. Không kịp để nàng thích nghi được cô đã lật nàng lại,chỉnh mông nàng chổng lên rồi đâm con cặc to bự vào. Cú đâm bất ngờ và mạnh mẽ khiến nàng lên cơn khoái lạc,con cặc của cô một phát chạm đến tận tử cung nàng ! Cô dập dồn dập bên trong lồn nàng khiến nàng không thể ngừng phát ra những tiếng rên ma mị.
-Ưm..ưm...nh-nhẹ lại..hức..đau quá..ahh...ư..ư~
Cô chẳng bận tâm đến lời nàng mà ra vào dữ dội hơn rồi bắn tinh vào lồn nàng.
Nàng xụi lơ nằm bẹp xuống ghế nhưng cô vẫn chưa có ý định tha cho nàng. Cô lật nàng lại đối mặt với mình rồi để cả 2 ở tư thế 69 rồi cô cúi xuống bú lồn nàng. Nàng tính né tránh nhưng côn thịt cô quá dài,né đi đâu nó cũng có thể vươn tới. Hết cách nàng chỉ có thể ngậm nó vào miệng,tuy có chút mùi nhưng vẫn có thể bú được.
Cô ở bên dưới bú liếm cô bé nàng rất cuồng nhiệt vì nó tiết ra rất nhiều dâm thủy, cô bú mãi mà chẳng hết. Tuy nhiên ở trên nàng có vẻ chật vật hơn. Côn thịt của cô quá dài và to nên khi ngậm vào nó chạm tới tận họng nàng. Nàng cố gắng mút nó từng chút một. Hết liếm đầu khấc rồi lại liếm xuống phía dưới,bàn tay không ngừng được mà vuốt ve 2 hòn bi của cô.
Cô đã uống rất nhiều nước dâm của nàng rồi nhưng cô vẫn chưa bắn,điều này làm nàng khó chịu vì nàng muốn kết thúc sớm chuyện này. Nàng cố gắng bú mút mạnh và nhanh hơn,càng lúc càng nhanh càng lúc càng nhanh và rồi một dòng tinh đặc quánh phun ra,bắn hết vào miệng nàng. Nàng nuốt hết chúng vào bụng sau đó liếm liếm một ít tinh dịch dính trên mặt mình. Nó có vị đặc và tanh nhưng vẫn có thể nuốt được,nàng nghĩ vậy.
-Không ngờ miệng dưới đã sướng như vậy miệng trên còn sướng hơn ! Cô cười nhếch.
-Cô mau im đi,giờ thì cút đi !
-Rồi rồi,tôi đi đây,mai tôi sẽ tiếp tục đến~. Cô nói rồi bỏ đi trong cơn giận dữ của nàng.
Đúng như lời cô nói,hôm sau cô tiếp tục quay lại,lần này cô đem theo một chút "đồ chơi" để tặng cho nàng và em.
Suốt 5 tiếng đồng hồ cô không tha cho ai,cả 2 đều bị cô chơi cho đến khi lồn đã sưng húp thì cô mới tha.
Cứ vậy,mỗi ngày cả 2 đều bị cô chơi cho đến khi lồn đã sưng húp và không thể nào đi được nữa thì cô mới tha. Lâu dần cả 2 cũng đã quen với việc đó và không biết từ khi nào cả 2 đã đem lòng yêu cô. Trong một lần làm tình cả 2 đã thổ lộ và được cô đồng ý,từ đó cả 2 được "chơi" với cô thêm 3 tiếng,giống như hôm nay.
-Ưm..ưm..ahh~..cặc chị sướng quá..hah~. Nàng nhún nhảy trên côn thịt to lớn của cô.
-Ưm~lưỡi chị sướng quá...ahh~ em..em raaa~..em ra..vì lưỡi của Chaengie~.
Phải,như các bạn thấy,họ đang chơi 3 người. Nàng thì nhún trên côn thịt của cô còn em thì ngồi trên mặt cô để cô bú lồn. Còn ai sướng hơn cô khi có tận 2 cô vợ non tơ phục vụ cho mình !?
__end chap__
Happy New Year 💝,lời chúc hơi muộn nhưng chúc mn năm mới hạnh phúc và bình an ạ !🙆🏻♀️
Hihi vừa làm văn vừa viết nên ghi nhầm từ "con mèo" thành từ "con cặc" =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chaelisa+Tục ] [ Futa+BT ] Truyện Ngắn Tổng Hợp 🔞🔞
Historia CortaChaelisa Futa,lâu lâu cho ít BT