Sáng hôm sau nàng thức dậy,cơ thể đau nhức. Nàng quay sang cô thì thấy cô vẫn đang xoa nắn và bú mút 2 bầu ngực của mình.
-Chủ nhân,em đau quá,người em dính đầy tinh dịch của chủ nhân,mau đưa em đi tắm~
Cô nhìn nàng bằng ánh mắt gian manh rồi bế nàng vào phòng tắm. Đến trước gương,cô bế nàng lên rồi nàng chống tay, úp 2 bầu ngực căng tròn vào gương. Cô đánh vào 2 cái mông tròn trịa của nàng rồi đâm dương vật vào.
-Ớ..ớm..ch-chủ nhân..hôm qua..áh..chưa đủ..hả...ưm~
-Đối với tôi thì chưa bao giờ là đủ- Cô cười nhếch rồi đâm vào,tốc độ nhanh như vũ bão
Phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch
-Ớh ớH..ch-chết mất thôi...ahh...sướng quá đi mất..ư~
Hai bầu vú của nàng in vào chiếc gương, cô kéo một bên vú qua mà bú mút. Hết bú rồi lại nhéo khiến đầu ti nàng đỏ lên.
-Hưm..ahh..chủ nhân..xin..áhh..xin ngài..tha cho em..ư..ư..ahh~
-Chủ nhân..em..em raaa~
Nàng hét lên rồi bắn dâm thủy ra,cô đặt nàng xuống rồi cúi xuống liếm láp hết mật ngọt,tay thì không yên phận mà xoa nắn 2 bầu ngực kia.
-Hư..hư..mệt quá..- Nàng mệt mỏi cầu xin cô tha cho mình.
-Được rồi,để tôi tắm cho thú cưng của tôi~. Cô nói rồi bế nàng vào bồn tắm cho nàng. Sau khi xong việc,cô bế nàng ra rồi ném lên giường,bắt nàng sục cặc cho mình.
-Hừm..nếu em không chịch được thì mau ăn xúc xích của tôi đi !
-Dạ,em sẽ ăn thật ngon ahh~
Nàng nói rồi vuốt vuốt cây gậy thịt của cô,nó lập tức cương lên và nổi đầy gân. Nàng cúi xuống liếm mút nó như liếm một que kem.
-Chụt chụt chậc chậc- Tiếng mút chóp chép của nàng làm cô hưng phấn,lâu lâu nàng còn "ưm" một tiếng vì cặc cô đâm tận vào họng nàng.
Chán chê với việc "thổi kèn", Nàng leo lên người cô,đặt dương vật cô vào lồn mình rồi nhấp lên nhấp xuống. Cặc cô chạm đến tận tử cung nàng khiến nàng đê mê,cắn đầu ngón tay rồi bày ra nhiều tư thế quyến rũ.
-Ahh~ahh~ớ..địt..ah~..sướng..sướng phê hết cả lồn em rồi chủ nhân ơi..ahh~
Khoảng 55p sau,cô run người, nàng biết cô sắp ra nên nàng xuống khỏi cặc cô, ngậm cặc cô trong miệng mình. Cô "ahh" lên một tiếng rồi bắn tinh vào họng nàng. Tinh trùng của cô nhiều đến nỗi nàng ngậm còn làm vãi ít ra ga giường.
-Giờ ta phải về thôi,đi suốt đêm rồi,con vợ của ta sẽ nghi ngờ mất. Cô xoa xoa cái đầu nhỏ của nàng.
-Dạ,chủ nhân sẽ về với em chứ.? Thiếu cặc chủ nhân 1 ngày em sẽ chết mất~. Nàng dở giọng nũng nịu.
-Tôi sẽ đến sớm thôi. Nói rồi cô đi tắm rồi bỏ đi.
Nhiều ngày sau,cô vẫn đến để chịch và bú liếm lồn nàng rất bình thường. Cho đến một ngày,vợ của cô phát hiện ra và đòi ly hôn. Cô cũng không phản kháng hay níu kéo,dứt khoát ký vào đơn ly hôn và để lại con cho cô ta chăm sóc.
Sau đó,cô cũng biết được rằng: Cô ta cũng ngoại tình,đứa con kia là của người khác chứ không phải của cô.
Từ đó,cô sống vui vẻ bên nàng mà không lo nghĩ gì nữa. Ít lâu sau cả 2 làm đám cưới vì nàng đã mang thai.
Từ ngày đứa con sinh ra,cô và nàng cũng ít làm tình lại. Nàng thì thèm khát cơ thể cô nhưng thấy cô cứ né tránh thì nghĩ rằng cô đã hết yêu mình,cô thì lo sợ nàng mới sinh,cơ thể yếu thì sẽ không trụ nổi,vì sinh lý cô rất cao,nếu mà chưa thoả mãn thì cô sẽ không bao giờ dừng.
Một ngày,nàng đưa con về nhà ông bà để nói chuyện riêng với cô.
-Chaeyoung,em suy nghĩ kĩ rồi,mình..ly hôn nha..?
-Gì chứ,tôi không đồng ý,chẳng phải chúng ta vẫn đang rất hạnh phúc sao !!
-Em cảm thấy chị không còn yêu em nữa..- Nàng nói mà mắt cứ rưng rưng.
Cô ôm chầm lấy nàng,dùng giọng điệu nhỏ nhẹ để dỗ dành cục bông nhỏ này.
-Không phải tôi hết yêu em,mà do tôi sợ em sẽ không chịu được,em biết tôi sinh lý cao như nào cơ mà ?!
-Em không sợ,em thèm khát cơ thể chị lắm rồI..hức..!
-Nếu em muốn,ngay bây giờ tôi sẽ đè em ra làm cho đến khi nào em không đi nổi thì thôi !
-Nếu chị muốn~. Nàng lại dở giọng điệu này ra để quyến rũ cô đây mà.
Cô cởi phăng cái áo của nàng ra,mạnh bạo xoa bóp bộ ngực đầy đặn kia. Từ ngày sinh con,nàng có sữa nên bây giờ cô có thể mút thoải mái. Cô bú mút rồi xoa nắn, mân mê 2 đầu ti của nàng. Nàng thì mút lấy mút để yết hầu của cô.
Bỗng cô bế sốc nàng lên,đặt nàng nằm theo tư thế 69. Cô trực tiếp bú liếm lồn nàng một cách mạnh bạo. Nàng có hơi bất ngờ nhưng rồi cũng bắt đầu mút máp cặc cô.
Cô se se hạt đậu nhỏ rồi cắn rồi day khiến nó đỏ lên. Nàng cau có vì đau nên búng vào cặc cô khiến cô la hét thất thanh.
-A A A A HUHU, đ-đau chồng vợ ơi~
-Chị làm như tôi không biết đau vậy.
-Phải phạt vợ thôi,hư lắm rồi,dám cãi lão công. Cô nở nụ một cười gian tà.
____________________________
Phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch phạch
-Ahh~ r-ra mất..ưm..ch-chậm lại..ớh~
-Ahh..tôi ra đây..arggggg...- Cô bắn vào rồi thở hì hục.
-Mới nhiêu đó đã mệt rồi sao ?! Chị yếu hơn rồi. Nàng mỉa mai
Cô nhìn chằm chằm nàng...
_____________________________
6h sáng
-Oaaa hức..th-tha cho em..ớh..ahh~
-Im đi,tôi chưa đủ thoả mãn. Cô nói rồi vỗ chan chát vào mông nàng rồi nhấp.
Kể từ đó nàng ko dám chê cô yếu =))
__END CHAP__
****
Vote cho tui nhé mn 🤗💞
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chaelisa+Tục ] [ Futa+BT ] Truyện Ngắn Tổng Hợp 🔞🔞
Cerita PendekChaelisa Futa,lâu lâu cho ít BT