Lalisa là một cô học sinh cấp 3 khá nhút nhát và mít ướt nhưng lại có một cô chị họ bằng tuổi rất là hung hãn và cọc cằn, bởi vậy mà nàng thường xuyên bị chị họ của mình bắt nạt. Cũng như hôm nay,chị của nàng-Park Chaeyoung lại ức hiếp nàng bằng cách giấu vở bài tập của nàng đi và khiến nàng bị phạt đứng ngoài hành lang.
-"Ôi chao! Sao em gái lại bị phạt đứng ngoài này vậy nhỉ ?"
-"C..chị đừng có giả vờ..rõ ràng là chị giấu..."
-"Giấu cái gì cơ? Mày nói gì tao không hiểu"- Cô bày ra vẻ mặt khinh khỉnh với nàng.
-"Em sẽ mách mẹ chị..ah!"
-"Mày mách đi,có giỏi thì mách đi cho tao xem,xem ai bảo vệ mày!!"-Cô bóp cằm nàng rồi hất ra và bỏ đi. Để nàng đứng đó rồi thút thít khóc.
Khi về nhà,nàng nhanh chân chạy lên phòng mình rồi khoá chặt cửa. Nàng mở điện thoại lên rồi mở phim khiêu dâm lên và thủ dâm. Ai mà ngờ một học sinh ngoan ngoãn,nhút nhát lại có một bộ mặt như thế này.
Nàng cho tay vào xoa nhẹ huyệt rồi đút tay vào. Tuy không qua được màng trinh nhưng nàng vẫn thấy rất sướng và ra liên tục. Chợt có tiếng gõ cửa,nàng giật bắn mình,vội mặc lại quần áo và mở cửa.
-" Mày làm cái đéo gì mà lâu vậy?"
-"E..em xin lỗi..tại em đang học nên không để ý..."
-"Hừ! Tối nay ba mẹ không về,tao đi chơi ngủ lại nhà bạn,mày ăn gì thì tự đặt"
-"Dạ.."
Nói rồi cô bỏ đi. Khi nàng đã chắc chắn cô đã đi,nàng chạy vào phòng của cô. Căn phòng có màu chủ đạo là màu đen khá huyền bí. Nàng nhảy lên giường cô,bật điện thoại và tiếp tục xem phim khiêu dâm. Nàng móc lồn làm nước văng tung tóe ra giường cô.
-Um..ưm~ thủ dâm trong phòng chị khiến mình thật hưng phấn~. Nói rồi nàng móc nhanh hơn và nước lồn ra càng nhiều hơn. Nàng sướng đến nỗi ngủ quên đi trong khi quần vẫn chưa được kéo lên,áo lót cũng được cởi bỏ vứt ở đầu giường.
1h sáng,cô được bạn đưa về với tình trạng say mèm. Đi ngang phòng nàng thấy cửa không khoá,cô đóng lại rồi cài then chốt,muốn trêu đùa nàng một chút nhưng cô đâu có ngờ nàng đang ngủ say bên phòng cô. Đèn vừa bật sáng,cô há hốc khi thấy nàng nằm trên giường mình,lồn vẫn đang rỉ nước,bộ ngực trắng trẻo cứ thế đập vào mắt cô. Cô vội vàng tắt đèn rồi nuốt một ngụm nước bọt,trong lòng thầm nghĩ:
-"Bình thường không để ý,không ngờ nó lại ngon đến vậy..."
Cô từ từ bước đến giường,do có men trong người nên cô đưa tay bóp lấy bộ ngực của nàng. Phải công nhận,ngực nàng vừa to vừa trắng,bóp rất mềm. Cô không kiềm được mà mút 1 bên ngực của nàng,tay thì dần dần đưa xuống huyệt.
Bỗng nàng chợt tỉnh giấc. Nhìn thấy cô,nàng hoảng sợ đẩy cô ra.
-"Ch..chị làm gì em vậy!!"
-"T..tao hỏi mày mới đúng,sao mày lại ở phòng của tao!!"
-"Ahh! E-em đi nhầm phòng..hahah.."
-"Nhầm? Thế tại sao mày không mặc quần,còn để áo lót lên đầu giường nữa"
-"E..em..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chaelisa+Tục ] [ Futa+BT ] Truyện Ngắn Tổng Hợp 🔞🔞
Proză scurtăChaelisa Futa,lâu lâu cho ít BT