| KilluaGon | Chocorobo

137 9 0
                                    

| Thông báo trước~. Đây là một đoạn truyện ngắn do tui tự dựng nên có chi không ưng thì mọi người cứ out nhoa! (Tui đăng để  bù cho việc tui ra trễ C5)
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
_____________

ĐOẢN.

| Nhật Ký Chocorobo |

Nếu nhân đời hỏi tớ, rằng tớ có thích mỗi khi trời đổ mưa hay không, thì tớ sẽ luôn luôn đáp lại rằng.   “Có. Tớ thích mưa lắm!”

Đỉnh điểm là vào một ngày mưa giông tầm tã, người nào người nấy tất cả đều rúc đầu bất diện mà trốn chui trốn nhủi sâu trong tận góc nhà để lần mò nơi có hơi ấm vô biên. Ấy thế cậu chả buồn chôn chân tại chỗ mà ra sức rủ rê tớ dạo chơi,  “Nào, ta cùng nhau đến hàng quán socola nha? Hôm nay tớ sẽ mua cho Killua ăn thả ga!” . Ôi thôi ngốc ơi! Tớ không muốn cậu phải vướng bệnh vướng tật, rồi lại phải nằm bất động toàn thây trên chiếc giường thiếu thốn bóng tớ đâu. Nhưng cứ trông như không cam tâm, mặc kệ lời khuyên nhủ mà nằng nặc lôi kéo tớ đi chung.. Tớ lấy làm lạ đấy ai ơi..cậu còn muốn cứng đầu tới mức nào nữa?  ..
      “Ừ, được thôi”

Tớ hồi hộp đến bủn rủn hai chân, trái tim nối chủ đập loạn xạ không ngớt, nghẹn ngào đứng trước ngưỡng cửa để ngóng chờ người ta, y như đúc gái nhỏ đôi mươi vừa vấn va vào mối tình ngàn thu

Bấy giờ đã qua tận 15 phút, tớ chạnh lòng không nói nên lời, bèn hít hà thở dài một cách đỗi chán nản.. Lẽ nào cậu ta sơ ý quên béng mất buổi “hẹn hò” này rồi sao?.. Tớ không tin, càng không muốn nhìn nhận rằng cậu vô tâm bỏ bê tớ.

“..Ô hay. Cậu không mang ô sao..?”

Tớ đánh vòng đôi đồng tử xanh nước, thấy rõ bóng hình nhỏ nhắn của cậu dầm dề lề mề hết thảy dưới làn mưa giông lạnh lẽo. Được vậy cậu còn nhoẻn miệng nở một nụ cười hồn nhiên như không có chuyện gì to tát, cậu thật sự đang làm tớ nổi cáu vì cái tính tình hệt như đứa trẻ lên 3 kia đây liệu cậu có hay biết không?.. Tớ nhìn cậu với đôi mắt đượm màu tình thương, đồng thời nhẹ mấp máy đôi môi, lượn lờ trên mớ tóc xanh đen đẫm nước mưa đang xìu xuống yếu ớt và in lên nó một nụ hôn ngọt lịm như viên Chocorobo~

“Mồ.. Cậu là trẻ lên 3 của riêng tớ đó.. Giờ thì tớ và cậu cùng nhau về nhà nhé? Tớ không cần vị ngọt từ viên socola đó nữa, bởi vì thứ Killua tớ thật sự cần bây giờ là vị ngọt thanh từ bờ môi của cậu.”

| KilluGon | Cậu là Ánh Sáng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ