Chap 4: Drama đến hơi sớm

110 8 12
                                    

            ------- Típ chap trước -------

  " Chậc ", đó là tiếng chép miệng của cô. Cậu đi lên trả bài với cái tâm trạng không vui vẻ mấy, ông lên tiếng:" Bây giờ em hãy trả lời câu hỏi trang 63 cho tôi ". Vừa nói ông vừa nhìn cậu với một ánh mắt...dell diễn tả thành lời nổi.

     ------- Reset đoạn Nam trả lời -------

( Thật ra đoạn đó tui dell biết viết gì thêm được nữa nên cắt. Các bác thông cảm nha )

  Xong tiết của Đại Nam là tiết của ASEAN, cũng như Đại Nam khi ông bước vào lớp liền đánh mắt sang nhìn Việt Nam. Ánh mắt của ông như đang muốn hỏi cậu 9981 câu hỏi vậy, ông lên tiếng:" Việt Nam, hết tiết này trò lên văn phòng gặp tôi ". Dứt lời những tiếng xì xào bàn tán mới được dập tắt giờ lại vang lên.

  Hs 1:" Hahaha. Chết mẹ mày đi "

  Hs 2:" Chắc nó lại làm con mẹ gì đây mà "

  Hs n:" Cho nó chừa "

  Ông tỏa sát khí thêm cái chất giọng lạnh như băng tuyết ngàn năm:" Tôi đang còn ở đây mà anh chị dám làm càn ". Dứt câu, cái lớp dell khác gì cái chợ đột nhiên tĩnh lặng đến bất ngờ. Đứa nào đứa nấy toát mồ hôi hột, tự nhiên có tiếng ngáp của ai đó.
  Cả lớp quay lại nhìn cậu như nhìn một con sinh vật lạ, cậu thấy có chút khó chịu liền lên tiếng:" Nhìn giề, nhìn bảng đi nhìn tao làm gì ", cậu nói đến đây ai cũng bất ngờ. Một đứa nhút nhát, yểu điệu không bao giờ nói tục như cậu lại xưng tao với mọi người, đến cả ASEAN cũng có chút bất ngờ về cậu.
  Xong tiết học vẫn diễn ra rất bình thường, đang học đột nhiên cái chuông ngoài sân vang lên:" ĐỆT CỤ TỤI BÂY, RA CHƠI RỒI CÚT HẾT RA SÂN NHANH " và tác giả của cái chuông đó tất nhiên là của EU rồi. Chuông vừa reo cái lớp đã không còn ai ngoài cô và cậu, theo lời dặn cậu lên văn phòng riêng của ASEAN.
  Mở của đi vào cậu vào thẳng luôn vấn đề chính:" Thầy gọi em có việc gì vậy ạ ". Ông lên tiếng:" Chuyện em cắt đứt quan hệ với gia đình là sao ", cậu bất bình đập bàn lên tiếng:" Cái gì? em cắt đứt quan hệ...Là ông ta cắt đứt quan hệ từ lâu với em rồi mới đúng. Ông ta vì sợ dư luận bêu giếu gia tộc của ông ta nên ông ta làm đơn từ lâu rồi".
  Ông nghiêm mặt lai hỏi cậu, cứ người hỏi người trả lời. Cô thì đứng trước văn phòng chờ cậu, đột nhiên trong đầu cô vang lên một câu nói.

  -" Hệ thống XPS - 007 nghe rõ xin hãy trả lời "

  -" Có tôi "

  -" Tôi có chuyện cần thông báo với cô. Tôi đã lỡ thêm vào tiểu thuyết cô đang làm việc một số thứ không nên có, cho nên tôi sẽ cử thêm cho cô một hệ thống nữa để giúp đỡ cô. Mà tiện thể nhắc luôn cô đừng có cọc mà đấm người ta nữa đấy, người ta là con gái chứ không phải con trai đâu. "

  -" Đệt ông làm ăn như cục c*t ợ, có tí việc cũng làm không xong. Không muốn tôi đánh người ta thì tăng lương gấp đôi cho tôi đi "

  -" Được được chỉ cần cô không đánh người ta bầm đập là được "

  -" Ờ "

  -" Vậy oke, tối nay nó sẽ đến chỗ cô đấy "

  -" Tôi biết rồi "

  Mở mắt ra đã thấy cậu đứng trước mặt mình làm cô hơi hoảng, cậu lên tiếng:" Đứng mà ngươi cũng ngủ được à Shin "

[ Countryhumans ](All VietNam) Hối hận?...Muộn rồi!!Where stories live. Discover now