Một hôm cậu đang xem TV thì có đơn hàng gửi đến cho cậu, đó là một quyển tiểu thuyết. Cậu chửi một tràng dài vì quyển tiểu thuyết cậu đọc như l..n á, đang chửi hăng say thì tự nhiên cậu bị hút vào một không gian hệ thống. Và được xuyên qua một thế giới khác, cậu còn phải đi thu phục bọn n9 nữa chứ. Nhưng tại sao khi bọn họ quan tâm, chăm sóc thì cậu lại cảm thấy ấm áp như vậy chứ...hay cậu lại một lần nữa được cảm nhận hơi ấm từ gia đình. Cậu vui lắm, tưởng chừng sẽ hạnh phúc như vậy mãi nhưng không...con trà xanh đó không tha cho cậu. Nó lại bỏ bùa mấy người đó nữa rồi. Ba...người không tin con sao, anh hai anh ba...hai người không tin em sao, mấy anh nữa...mấy người không tin tôi nữa sao. Cậu khóc rồi...cậu lại khóc như cái quá khứ rách nát của cậu nữa rồi...lau nước mắt cậu không khóc nữa, phải đứng dậy để trả thù bọn chúng chứ. Liệu đây có phải điều cậu muốn, cậu không biết nữa....đoạn sau thì các bác đọc rồi biết( thật ra là tui chưa nghĩ ra đoạn sau )
Nếu mấy bác thích có thể đăth Ask với Dare hoặc couple mấy bác thích tui có thể làm ngoại truyện cho mấy bác
VD: Couple: Ussr x VietNam
Thể loại: hiện đại hay chiến tranh ( đại loại vậy )
Top:.............Bot:...............
Kết: HE, SE hay OE ( đừng có cmt BE đó má, tui bị ngu phần đó á T-T)
------- Cảm ơn các bác đã đọc truyện của tui -------
Thấy hay thì cho tui một vote nha, mãi iu các bác
YOU ARE READING
[ Countryhumans ](All VietNam) Hối hận?...Muộn rồi!!
FanficĐọc rồi biết. Truyện có yếu tố toxic, có chửi tục và chế tên một số nước. Đọc thì đọc ko đọc mời sang truyện khác