Chap 1: Xuyên rồi!!

167 8 0
                                    

Bây giờ cậu đang ngồi trong một không gian hệ thống và trước mặt cậu là một con mồm lèo màu trắng

       ------- Qua lại 1 tiếng trước -------

Cậu đang ngồi xem TV thì chuông cửa nhà cậu vang lên. Sau đó có một tiếng của người nào đó vang lên: " Em ơi ra nhận hàng em ơi ", Cậu vội chạy ra mở cửa thì thấy anh shipper , cậu lên tiếng: " Ủa anh, em có đặt gì đâu anh "

-" Trên mặt hàng có ghi địa chỉ nhà em mà em "

-" Ủa vậy hả anh, chắc em đặt mà quên á anh "

-" Uh, của em hết 5 chục em nhá "

-" Gì đắt vậy anh, bớt đi rồi em trả"

-" Mả cha mày, đưa tiền nhanh tao còn đi ship chỗ khác, bớt quần què"

-" Hông giảm thì thôi, mắc gì căng zị "

Cậu bĩu môi ngậm ngùi móc 5 chục ra đưa cho ảnh. Cậu vừa đóng cửa anh shipper liền nở một nụ cười bí hiểm

Vừa đóng cửa cậu liền nhảy tót lên sofa để bóc hàng xem là gì. Bóc ra thì đập vào mắt cậu là một quyển tiểu thuyết màu hồng...vâng, nó là màu HỒNG đó quý zị. Đột nhiên cậu có dự cảm không lành

       ------- Reset đoạn Nam đọc tiểu thuyết -------

Giờ đây trong căn phòng khách tràn ngập mùi sát khí của cậu. Cậu hít một hơi dài rồi tuôn một tràng dài :" Áaaaaa, ĐCM TIỂU THUYẾT NHƯ L*N. Cái gì mà nu9 trong sáng, là đóa sen trắng vạn người mê, đ*t con m* nhìn lại xem nó làm những cái mẹ gì sau lưng bọn n9 đi kìa. Hết xem bọn n9 là cây ATM rồi còn đi làm sugarbaby. Bọn n9 thì được tôn là nhà mặt phố, bố làm to, IQ trên 200 mà mà sao đi tin một đứa vừa giả tạo vừa tởm lợm vậy chứ. Đm ngu d*ll chịu được, mà còn n8 nữa chứ yêu bọn n9 làm con m* gì, yếu đuối, nhu nhược vcl, bị bọn nó đánh cho mà vẫn yêu bọn nó được, n8 lại còn trùng tên vs bố m nữa chớ. ĐCM tiểu thuyết như l*n...abcxy#%/ ( Đã lược bớt 9981 câu chửi khác )

    ------- Và đấy là lí do cậu ở đây -------

Đột nhiên con mồm lèo đó lên tiếng :"Chào mừng ngài đến với hệ thống của tôi, thưa Tổ Quốc ". Cậu đáp lại :" Hệ thống gì, mà mi là ai, sao lại nói được tiếng người " - " Xin tự giới hiệu tôi là hệ thống XPS - 007, ngài có thể gọi tôi là Shinru " - " Rồi bây giờ ngươi nói đi tại sao ta lại ở đây "

Cô bắt đầu phổ cập kiến thức cho cậu :" Xin phép tôi nói sẽ hơi dài. Do ngài đã chê quyển tiểu thuyết mà hệ thống chủ của chúng tôi sản xuất ra nên ngài được đưa vào danh sách / Chê nhiều quá thì tự thân vận động đi / cho nên ngài sẽ phải xuyên qua quyển tiểu thuyết kia để làm cho cốt truyện theo ý ngài muốn và ngài phải làm những nhiệm vụ mà chúng tôi yêu cầu. Ngài là người được chọn và cũng là người đầu tiên nên tôi sẽ cấp cho ngài 3 quyền hạn "

-" Oke, vậy quyền hạn thứ nhất là sức mạnh ở thế giới cũ sẽ xuyên cùng ta "

-" Quyền hạn được chấp thuận "

-" Quyền hạn thứ hai là ta sẽ có tài khoảng ngân hàng vô hạn "

-" Quyền hạn được chấp thuận "

-" Quyền hạn cuối là ta sẽ có một căn nhà và một kho vũ khí. Ở dưới căn nhà có một tầng hầm ngươi hãy để kho vũ khí của ta ở đó "

-" Quyền hạn được chấp thuận, nhưng tại sao ngài lại cần nhiều vũ khí như vậy? "

-" Ta có linh cảm chuyến đi này không trọn vẹn "

-" Vâng, vậy bắt đầu xuyên được chưa ạ "

-" Xuyên đi " . Dứt lời có một cái bảng thông báo xanh lè hiện ra trước mặt cậu.

                     THÔNG BÁO

     Kí chủ có xác nhận xuyên không?

[ XÁC NHẬN ] [ KHÔNG XÁC NHẬN ]

Cậu không chần chừ nhiều liền nhấn " XÁC NHẬN " . Đột nhiên cậu lên tiếng :" Ngươi sẽ xuyên cùng ta chứ " - " Tất nhiên rồi thưa ngài " . Dứt lời liền có một cái hố đen hút cậu vào. Cậu vừa biến mất, con mồm lèo kia liền cười nửa miệng :" Ha...lần này chắc sẽ thú vị lắm đây "
    
                           [ END ]

     ------- Cảm ơn các bác đã đọc truyện của tui -------

Thấy hay thì nhớ cho tui một voted nha, mãi iu các bác

[ Countryhumans ](All VietNam) Hối hận?...Muộn rồi!!Where stories live. Discover now