Chap 5: Chào đón thành viên mới

69 6 7
                                    

Tâm sự đầu chap: Thật tâm very xin lỗi mấy bác, tui hứa 3 4 tuần gì đấy là sẽ quay lại mà thất hứa, xin lỗi nhiều mong các bác thông cảm và vẫn ủng hộ truyện tui. Rồi không dài dòng nữa giờ zô truyện.

                  -------------------- Típ cháp trước ----------------------------

-" Tao tưởng ai, ổng cử mày xuống thì tao đập vào mắt ", cô nhìn người con gái vừa bước ra khỏi cánh cổng vừa nói. Người con gái đó cũng đáp lại:" Trước khi tao đi ổng cũng nhắc tao là đừng có chọc mày điên mày lên không mày lại đập cho mất công ổng sửa chửa lại tao "

-" Nhưng vẫn nhờ có mày mà tao được tăng gấp đôi lương, sau chia mày 1/6 "

-" 1/6 mà cũng đòi chia, bao tao đi ăn 3 4 bữa gì đó được rồi "

-" Hơ, 3 4 bữa của mày hết mẹ lương của tao ". 

  Cô và người con gái đó cứ nói qua nói lại, cậu ở giữa thì chả biết mẹ gì, hoang mang quá cậu đành phải lên tiếng:" Xí xí xí, hai người có thể dừng lại và kể cho ta chuyện gì được không ". Nghe cậu nói vậy cô và người con gái đó đừng lại, Shin lên tiếng trước:" À quên mất, giới thiệu với ngài đây là Hệ thống QA - 009 hoặc ngài gọi nó là Srin cũng được ". Srin cũng lên tiếng giải thích tại sao cô lại ở đây:" Do hệ thống chủ đã lỡ thêm một số thứ vào quyển tiểu thuyết của con Shin nó đang làm việc cũng là thế giới ngài đang ở đấy. Nên là tôi mới có mặt ở đây, chào ngài...Việt Nam " - " Ồ, chào ngươi ". Chờ Srin giải thích với Việt Nam xong, Shin lên tiếng:" Phòng của mày ở lầu 2 phòng thứ 4 từ phải sang, bên cạnh phòng tao á "-" Uh, oke ". Nói rồi mỗi người một phòng.

                            ------- Góc giới thiệu nhân vật -------

  Tên: Srin ( hoặc QA - 009 )

  Tuổi: Không rõ xác định

  Chiều cao: 1m48 ( con bạn tui lùn vl )

  Tính cách: nhìn hiền hiền chứ điên lên thì xác định, "hơi" phũ,...( Ờm...con điên này nó bị đa nhân cách á )

  Thích: lướt tiktok, vẽ, trồng hoa, chế thuốc độc,...

  Không thích: Bị phá đồ, mấy đứa ra vẻ ta đây, bị làm phiền,...

                            ------- Hết góc giới thiệu nhân vật -------

  Đúng 6h Srin lên phòng Vie gọi cậu dậy, không như Shin gọi không được là bế sốc cậu dậy. Srin kêu 2 làn không thấy cậu dậy cô leo lên giường cậu và.../ Bịch/. Khuôn mặt được thượng đế chạm khắc tỉ mỉ của cậu được ôm hôn đất mẹ một cách mạnh bạo, ngã xuống khiến cậu tỉnh hẳn ngủ. Nhìn thủ phạm cậu uất nghẹn xoa xoa cái mũi đáng thương mà lên tiếng:" Srin, ngươi không gọi ta tử tế được à. Huhu đau chết bổn cung rồi "

-" Ngài nghỉ với cái chiều cao của tôi thì tôi bế ngài như con Shin được chắc "

-" Rồi rồi, ngươi xuống nhà trước đi "

-" Vâng ". Nói rồi cô cũng ra ngoài cho cậu vệ sinh cá nhân. Cậu xuống phòng bếp vừa đặt đít xuống đã có một giọng nói vang lên:" Rin ê có cơm đớp chưa tao đói "-" Có rồi hốc nhanh mà đi học hộ tao, ngài ăn nhanh đi "-" Đối xử phân biệt. Xí "-" Mày có đớp nhanh chưa "-" Vâng vâng, em đớp đây ". 

[ Countryhumans ](All VietNam) Hối hận?...Muộn rồi!!Where stories live. Discover now