Chap 1 : Sinh Đôi

489 26 2
                                    

"Cạch cạch"

Nòng súng gõ xuống mặt bàn hai lần, người cần gặp rốt cuộc đã bị đám vệ sĩ mang vào ném nằm sõng soài ở dưới chân, Lisa ngước lên gương mặt nửa tối nửa sáng ẩn hiện trong không gian u ám, không lộ ra chút biểu cảm nào.

" Mày tưởng bắt được tao thì hay lắm sao, có gan thì giết tao đi, xem ba của tao có đến tính sổ với mày không " Rob nằm dưới sàn, miệng đầy máu vẫn còn muốn lớn giọng khiêu khích

" Thằng khọm già Billy, bình thường ở nhà dạy mày lắm mồm như thế à?" Lisa giọng nói trầm trầm sỉ nhục đối phương.

Thái độ trên mặt nhàn nhạt lời nói diễu cợt chí mạng, nòng súng đưa qua đưa lại vài lượt như chơi đùa, Lisa xem thường tên đàn ông bị đánh đến tàn tạ, mình mẩy dây nhợ trói chặt đang nằm trên nền đất hệt như con cá mắc cạn, hắn liền bị một câu của Lisa làm cho kích động.

" Đừng nhắc đến ba tao!!! " Rob giãy giụa hét lên

" Nếu Billy biết quản chặt con chó của lão, thì ngày hôm nay tao cũng không buồn nhắc đến ba mày, một lũ phá hoại " Lisa nói tới đây lại khinh bỉ ra mặt, điếu thuốc ngậm trên môi cũng được rít theo một hơi rồi thở ra

" Lalisa, mày được lắm, tao xem mày ra oai được bao lâu " Rob

" Để tao xem, không đến một phút " Cô đưa tay lên nhìn vào đồng hồ

Sau khi xem mặt số hiển thị trên đồng hồ, Lisa hơi rướn người ngồi dậy, nòng súng chĩa xuống nâng cằm tên đàn ông lên, đôi mắt màu hổ phách mang nét lạnh nhạt không còn chút nhân tính.

" Mày, mày định làm gì?.. " Nhìn thấy vẻ mặt hiện tại của Lisa, Rob bắt đầu trở nên hoảng loạng

" Giết mày, được không " Lisa nhướn mày

" Không được, Lisa, mày sẽ không dám đâu " Rob

" Suỵt..." Lisa hơi híp mắt như cảnh cáo đối phương đừng quá ồn ào

Những người có mặt ở đó cùng tên đàn ông đều tập trung vào giọng nói của Lisa đến mất cảnh giác, không gian im lặng bao trùm lên căn phòng một cách đáng sợ.

"Đùng"

Một tiếng nổ lớn khiến tất cả đều giật thót tim, tên nằm bên dưới bị viên đạn bắn xuyên cả cổ họng, chết không kịp trăn trối, máu tươi phun ra một ít dính lên vừa mặt vừa cổ, điếu thuốc cháy đỏ được một nửa cùng lúc cũng bị Lisa dụi tắt xuống mặt bàn.

" Tao thông báo, chứ đâu có hỏi ý kiến " Lisa bật cười ác ý, trả lời người vừa bị bắn chết.

" Tam...tam thiếu, sao lại giết nó, ông lớn nhất định sẽ rất tức giận " Jax run rẩy nhắc nhở

Lisa phớt lờ mấy lời vừa rồi, cẳng tay chống xuống thành ghế chậm rãi đứng dậy, cất súng lại sau thắt lưng, đút tay vào trong túi áo lấy ra chiếc khăn xám từ tốn chậm đi vết máu trên mặt lẫn trên cổ, xong việc tiện tay vứt xuống cái xác còn nóng hổi, rồi quay lưng rời đi, chỉ để lại một câu.

" Dọn dẹp đi, từ lúc nào mày lại lắm lời thế, có muốn giống nó không " Lisa răn đe thuộc hạ

Tiếng giày da lộp cộp vang lên trên mặt thảm đỏ, Lisa một mình đi dọc trên hành lang sang trọng, hạ mắt nhìn xuống vạt áo vest mới bị vài vệt máu vấy bẩn, đôi mày liền nhíu nhẹ lộ ra vẻ khó chịu.

[LiChaeng] Gọi Tên EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ