" Tam thiếu..." Người làm vừa nhìn thấy Lisa đã vội cúi đầu
" Ra ngoài, tôi thăm Lilly " Lisa
Người làm vội đặt đứa trẻ xuống rồi lui ra ngoài, cửa phòng vừa khép Lisa đã đi đến bên cạnh chiếc củi lớn, tay chống xuống thành gỗ đưa mắt nhìn ngắm gương mặt bé bỏng bên dưới, từ lúc đứa trẻ này chào đời Lisa chưa từng nhìn thấy một lần, hôm nay gặp tận nơi lại cảm thấy gương mặt nhỏ nhìn sơ có nét tương tự cô.
Ngón tay đặt lên má tròn bụ bẫm gảy nhẹ khiến nó bật cười, trên mặt cô hầu như không có chút biểu cảm.
" Chào, em gái " - Lisa
Cửa phòng một lần nữa mở ra, người bước vào chính là Rosé, một tay chốt trái cửa một tay bưng theo khay nhỏ mang đến chút đồ ăn nhẹ tiến vào bên trong, Lisa biết nhưng vẫn không có thêm động thái, chỉ đứng yên ở đó.
" Li, sandwich đến rồi " Rosé vừa nói tay đã đặt chiếc khay xuống, từ phía sau đi đến ôm chặt lấy tấm lưng vững chãi
" Dì thiếu hơi sao? " Lisa bị cặp vú căng tròn phía sau cọ đến ngứa ngáy
" Ba tháng rồi, Li chưa từng về gặp dì " Rosé
" Rất bận, không có thời gian " Lisa
" Bận, hay là bên ngoài có người khác rồi?" Rosé hôn lên lưng Lisa
" Dì từ lúc nào lại biết hỏi nhiều thế?" - Lisa
Bị nói trúng tim đen, Lisa không muốn trả lời vấn đề này, hơn một năm nay trong biệt thự bắt đầu nuôi slave phục vụ nhu cầu bản thân, nên cũng không có hứng thú về đây gặp Rosé là thật.
Mối quan hệ trái khuấy với con riêng của chồng đã bắt đầu từ hai năm trước, Rosé chán ghét Dominic nhưng lại thèm khát cô hơn bao giờ hết, luôn mong muốn gặp được Lisa nhưng không có cách nào gọi cô về đây, nên chị chỉ có thể chờ đợi.
Mặt khác Lisa là chơi chán mẹ kế nên mới không buồn quay lại, tần suất xuất hiện tại Lumberton cũng giảm dần đến nỗi không đếm đủ trên một bàn tay.
" Dì không nói nữa..." Rosé bộ dạng mang đầy ủy khuất
" Đứa trẻ này là con ai? " Lisa
" Dì không biết, chắc là con của Li, nhìn rất giống, không phải sao" Rosé bình thản trả lời rồi bật cười
" Nếu là em gái có thể nhìn cũng rất giống, dì đừng hồ đồ " Lisa
" Con ai cũng được, Li đâu vướng bận nó " Rosé
" Tốt nhất đừng để Dominic nghe thấy, đến lúc đó tôi cũng không cứu nổi dì " Lisa xoay người tựa vào củi gỗ, chăm chăm nhìn vào gương mặt Rosé
Ánh mắt ngầm đánh giá dáng vẻ hiện tại của mẹ kế, từ trên xuống dưới nở nang căng đầy, phụ nữ sinh con xong đều sẽ như thế. Lisa cũng đã lâu không chạm vào Rosé, nên thân thể chị thay đổi khác biệt càng không nhận ra, dù sao mẹ kế với Lisa cách biệt tuổi tác không xa, tính tới tính lui cũng chỉ vừa chạm ngưỡng 28, nhan sắc càng ma mị câu người, hôm nay không nên bỏ lỡ.
Bốn năm trước Dominic ham mê chiếc nhan sắc động lòng người này của chị nên mới gấp gáp cưới hỏi, trâu già thích gặm cỏ non, mang về một ả vợ bé chỉ lớn hơn Lisa có hai tuổi, còn phải buộc miệng gọi một tiếng "dì" khiến cô bất mãn vô đối, thời gian sau này Lisa không cam lòng nổi hứng dụ dỗ mẹ kế đổi cảm giác, chẳng những chị không phản kháng ngược lại còn say đắm cô đến quỵ lụy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] Gọi Tên Em
FanfictionGọi tên một người, Lalisa thật sự sẽ chọn ai? Mắc kẹt vào mối quan hệ tình cảm rối rắm giữa cặp song sinh nhà Park, Rosé cùng Rosie, một người tự nguyện yêu cô, một người cô cưỡng ép mà có được, Lalisa tiến không đến lùi không xong, đến cuối cùng a...