Chap 15 : Khẩu Thị Tâm Phi

247 8 3
                                    

Lời cầu khẩn của nàng hệt như thanh âm mềm mỏng lọt vào màng nhĩ, Lisa tự đắc bật cười đầy chế nhạo, không phục, thì bà đây thuần cho phục, Rosie cứng đầu nhưng vạn nhất chẳng thể bằng được một nửa Lisa.

Dao găm trên tay bật mở, đầu mũi sắc nhọn cẩn thận lướt dọc trên đùi non đùa bỡn nàng sợ sệt, Lisa ở phần thịt đùi nhạy cảm gần mép hoa môi như có như không, cố tình tỉ mỉ rạch nhẹ một đường nhỏ, chủ ý trừng phạt cái sự không vâng lời vừa rồi.

" Cứng đầu đều phải trả giá, tốt nhất lần sau đừng chọc giận tôi " Lisa

Rosie nhăn nhó vì đau đớn, máu liền rướm từng hạt li ti trên vết rạch, cổ họng vô ý thốt ra một tiếng kêu đau nhưng lại hệt như rên rỉ, sau đó cũng mau chóng nuốt trở về, nỗi đau xác thịt trộn lẫn vài tia khoái cảm kéo đến, cảm giác này đối nàng thật sự lạ lẫm, là bị dục vọng chi phối tới nỗi vô nhận thức, hay như lời Lisa nói, nàng thật sự thích bị bạo dâm.

Keo chuyên dụng chỉ hai nhát cắt nhanh chóng đứt đôi, cặp đùi mỏi nhừ mất lực nhất thời va đập vào nhau, cơn đau mới mẻ vẫn còn âm ỉ, Rosie tựa hẳn người trên ghế da đưa ánh mắt vẫn đục nhìn vào Lisa, đôi con ngươi lờ đờ vì dục vọng chiếm hữu, đây không còn là nàng nữa.

Đầu ngón tay đặt trên môi, biểu cảm có chút suy tư, Lisa nhìn trên mặt bàn, nghiêm túc muốn chọn ra một món đồ chơi thích hợp để nhét vào cái lỗ thiếu thốn của Rosie, chiếc trứng rung màu hồng đầy gai là thứ cô lựa chọn, vật suông dài hình trụ nho nhỏ xinh xắn, chi chít toàn thân đều bao bọc gai góc cao su, vừa vặn nhét vào âm đạo chật hẹp, nhục thịt bị dị vật chèn ép tách ra, chui mất hút vào bên trong chỉ thừa bên ngoài một sợi dây mỏng, cũng đủ để biết hạ thân nàng thiếu thốn đến độ nào.

Nhưng có còn hơn không, ít ra Lisa vẫn dụng tâm giúp nàng sống sót một nửa, gương mặt được xoa dịu tràn ngập vẻ thỏa mãn, mỗi cử động đều mang dị vật gai góc đâm chọc cọ xát vào thịt non ngứa ngáy, khiến Rosie nhất thời dễ chịu không kiềm được nhỏ giọng rên rỉ, Lisa dĩ nhiên đều bắt được cái khoảnh khắc này, vẻ mặt ngạo nghễ muốn cười nhạo nàng.

" Dâm tiện vẫn là cái loại dâm tiện, chỉ bấy nhiêu đã khiến cô không chịu được, mà rên rỉ rồi?" Lisa

" Tôi, tôi rất khó chịu " Rosie

" Nhất thời không muốn cắm dương vật thao cái miệng dưới của cô " Lisa

" Cô cứng đầu không đáng được thao, để vật nhỏ này hành hạ cô trước "

Sau câu nói, điều khiển trên tay ác ý lần mò đến nấc thứ hai mà ấn vào, trứng rung bắt được sóng âm cũng đồng thời kích hoạt rung lắc, gai nhọn thi nhau khuấy động cái dâm huyệt ngứa ngáy, Rosie bất ngờ chỉ có thể nắm chặt vào tay ghế, không phủ nhận được rất thoải mái nhưng cũng khiến nàng không thể nào đỡ nổi một trận sung sướng run rẩy.

" Quỳ xuống " Lisa

Hơi thở nồng đậm tình dục, nàng cố chống tay ghế làm điểm tựa nâng người đứng dậy, đôi chân thon dài run run mất lực, nhanh chóng hạ gối xuống nền phòng lạnh lẽo như lời Lisa vừa nói, ngay lúc này nàng chẳng khác nào nô lệ của tình dục, bộ dạng hở hang câu người yên phận quỳ rạp dưới chân cô, gương mặt xinh đẹp nhiễm sắc dục hổ thẹn không dám ngẩng lên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 23, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LiChaeng] Gọi Tên EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ