Thần trí mơ mơ màng màng khiến Bạch Vũ không rõ đây là thật hay là mơ.
Nếu mơ thì sao học viện nghệ thuật Trung Hí trông lại quen thuộc đến vậy? Nếu thật thì sao lại cảm thấy thần trí mơ hồ đến vậy?
Trước ánh mắt của hàng vạn khán giả, Bạch Vũ mặc một chiếc áo đầm trắng, cổ đeo dây chuyền ngọc trai, bên tai phải đeo khuyên hình thập tự giá. Cả gương mặt điển trai được trang điểm đậm, môi đánh son đỏ rượu càng tăng thêm phần quyến rũ mị hoặc.
Bạn diễn bên cạnh cầm máy xăm hình lên, nuốt ực nước miếng một cái rồi hỏi "Muốn xăm hình gì?"
Theo như cậu nhớ, ý nghĩa của tiểu phẩm này là nói về thực trạng lệch lạc giới tính của một nam Alpha muốn biến thành nữ Omega. Bằng cái tài của một diễn viên, cậu phải khắc họa được sự yểu điệu và quyến rũ của một Omega, nhưng sâu trong bản chất vẫn là một Alpha nam tính.
Điểm nhấn của cờ tiểu phẩm ấy, Bạch Vũ sẽ kéo hờ phần trên của chiếc đầm trắng, nỉ non nhờ thợ xăm kéo hộ.
Dây kéo vừa mở đã làm lộ ra vòng eo thon cùng hõm nhân ngư đầy gợi dục, bạn diễn Beta bên cạnh nuốt ực một cái, toàn bộ thính khán giả trong hội trường cảm thấy hừng hực khoái cảm. Cậu liếm môi khiêu khích bạn diễn bên cạnh, dáng vẻ vừa tùy tiện lại muôn phần quyến rũ.
Bạn diễn xăm lên lưng cậu một hình rồng cuốn chặt lấy một con phượng hoàng rực lửa, Bạch Vũ hạ mi kéo nhẹ tay áo rồi khép lại vở kịch ngắn với nhân vật Quân Quân đa dạng nhiều sắc thái.
Bạch Vũ đang cầm bông phấn tẩy trang thì bạn cậu í ới chạy vào bảo một đàn anh bên Bắc Ảnh muốn gặp cậu, còn nhấn mạnh rằng anh ta muốn xông vào phòng hóa trang suýt chút nữa đã mất khống chế. Nghe thấy bạn mình gấp gáp như gà mắc đẻ hối cậu mau đi nhanh lên, chàng trai Omega thầm rủa mười tám đời tổ tiên của tên kia, cậu nhìn từ xa chỉ thấy một anh chàng cao gầy để kiểu mái xéo quê mùa.
Thấy chàng trai nọ cứ đi qua đi lại tỏ vẻ nghiêm trọng thái quá, Bạch Vũ đành lê lết gương mặt mộc thuần khiết, trên người vẫn đang mặc đầm trắng qua chào hỏi mấy lời xem như là có lệ
Cậu vừa đóng cánh cửa phòng trang điểm lại, giọng nói của Omega í ới cất lên "Anh tìm tôi..."
Alpha chỉ cao tầm cỡ ngang cậu, tóc mái và tóc sau dài hệt như style HKT đình đám lúc ấy, vừa nhìn đã biết là không phải gu mà cậu thích. Gã ấy đội mũ lưỡi trai làm che đi nửa gương mặt, quần áo cũng là loại mua rẻ vào ngày Black Friday trên taobao. Tuy rằng gu ăn mặc của cậu không phải là thời thượng gì, nhưng cậu thầm tự hỏi trên đời này vẫn còn thanh niên chuộng áo sơ mi sọc caro đỏ cùng quần tây của mấy ông chú sao?
"Anh thích em! Làm người yêu anh nhé..." Người nọ lấy từ sau lưng ra một bó hồng đỏ.
Phong cách tỏ tình cổ lỗ sĩ kiểu này chắc cũng chỉ có vào cái thời mà phim hàn đầy một xô máu chó thịnh hành. Chàng trai Alpha e thẹn cúi gằm mặt xuống, mặt đỏ bừng bừng, đợi chờ một tiếng đồng ý là như thể sẵn sàng ba chân bốn cẳng ôm người thẳng về nhà chuẩn bị lễ đón dâu.
Bạch Vũ thấy người nọ chân thành như vậy cũng không nỡ khiến tâm trạng tiền bối ở Bắc Ảnh ghi thù với mình. Biết đâu sau này người nọ nổi tiếng thì cậu chỉ có nước cuốn gói hành lý rời khỏi giới giải trí thì sao đây? Tính bằng đầu ngón chân thấy đường nào cũng thiệt cho mình, lúc ấy Bạch Vũ rất yêu cầu cao nên nào để chàng trai trước mắt lọt vào mắt xanh của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chu Bạch][ABO] Trò chơi ma sói
FanfictionTác giả: Meikyno Couple: Chu Nhất Long x Bạch Vũ Thể loại: Omegaverse, ABO, kinh dị, board game, HE. Warning: RPS (real person slash), OOC, R18, có H. Diễn viên phụ: Bành Quán Anh, Ni Ni, Trác Thiên Lâm,... Summary: "Chào mừng người chơi số mười ba...