- Fourth, có đứa nhóc nào đó ở ngoài kia tìm em.
- Ai cơ?
Kevin vì là bác sĩ ở bệnh viện này nên thời gian ở bên cạnh cậu rất nhiều. Khác với hắn, hôm qua rời đi liền không quay lại nữa.
Fourth nghe Kevin bảo có người tìm liền ngồi thẳng dậy đặt quyển sách lên bàn. Đầu cậu có chút đau, suy nghĩ nhiều lại càng đau hơn nên đọc sách chính là cách tốt nhất để đầu óc thư thả.
- Anh!
- Leon!
Là Leon. Hôm qua chờ cậu ở tiệm bánh nhưng chẳng thấy cậu đến. Sau đó đến nhà tìm Fourth thì nghe người giúp việc kể lại, vô cùng lo lắng. Nhưng vì mẹ gần đây quá quản chuyện học thêm nên không dám bỏ. Hôm nay vừa hết giờ học liền chạy đến đây.
Leon không chút khoảng cách nào bổ nhào lên giường cậu kéo Fourth về phía mình ôm chặt khiến Fourth bất ngờ nhưng cũng không đẩy ra.
Kevin đứng đó nhìn, từng nghe cậu nói có một đứa nhóc xem cậu như anh trai, thì ra là cậu trai trước mặt này nên anh cũng không để ý hành động kia lắm.
- Anh, em còn tưởng anh có chuyện gì.
- Ngốc quá, anh làm sao có thể có chuyện gì.
- Em thật sự, hôm qua học cũng không yên.
- Ha, em chỉ giỏi làm quá việc lên thôi.
Leon đặt hai tay lên vai cậu, đẩy nhẹ cậu ra, nhìn vào mắt Fourth, cường quật nói:
- Là ai làm anh bị thương? Nói đi, em liền đánh kẻ kia một trận cho ra hồn.
1 giây....2 giây....3 giây trôi qua Fourth cùng Kevin đồng thời bật cười làm Leon vừa ngượng vừa hoang mang gãi gãi đầu.
- Trời ạ, anh dễ ăn hiếp vậy sao?
Fourth gõ nhẹ lên trán Leon một cái. Bị đau, Leon liền xoa xoa đầu.
- Haizz, sao đánh em?
- Nhóc con, anh trai em bất cẩn bị ngã thôi.
Kevin nghĩ nếu không giải thích thằng nhóc này chẳng chịu im đâu nên bịa chuyện nói cậu bất cẩn bị ngã. Dù gì chuyện của cậu, cũng không thể đi kể cho người ngoài nghe được.
- Phải, anh bất cẩn.
- Anh thiệc tình...! Phải cẩn thận chứ.
- Biết rồi, ông cụ non ạ.
- Xì!
Leon loay hoay lấy trong cái túi cạnh cặp một bịch cá viên chiên đưa cho Fourth.
- Em mua cho anh nè!
- Anh trai của nhóc không được ăn mấy cái này. Rất nhiều dầu mỡ không tốt.
Leon "hừ" một cái, cất lại cái bịch kia.
- Anh, anh phải mau khỏe lại nha.
- Ừm, không sao mà. Chỉ bị nhẹ một chút, ngày mai liền xuất viện.
- Em đến đón anh nha?
- Nhóc con, ngày mai lo đi học đi.
Kevin lại chen vào. Chỉ là nói vu vơ vậy thôi nào nghĩ nhận lại cái ánh mắt căm phẫn của Leon. Một tiếng cũng "anh trai em" hai tiếng cũng "anh trai em". Thật khó nghe! Vốn đâu muốn xem Fourth là anh trai đâu chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙂𝙚𝙢𝙞𝙣𝙞𝙁𝙤𝙪𝙧𝙩𝙝] Chúng Ta
Historia CortaCuộc sống vốn chẳng hề công bằng. Ông trời ban cho ta tiền tài. Thì thứ ta đổi lại phải là tình yêu. Có những người may mắn hơn một chút, trong tay có cả hai thứ đó Cũng có những người đáng thương hơn một chút, cả tiền tài lẫn tình yêu...đều không c...