- Thiếu phu nhân, ăn sáng rồi hẳn đến tiệm bánh.
- A được.
Cậu kéo ghế ngồi xuống bàn ăn. Người làm bếp mang lên một tô sủi cảo khá thơm ngon.
Lúc này, Gemini từ trên lầu đi xuống. Hắn mặc chiếc áo sơ mi đơn giản sơ vin cùng quần âu. Áo vest giắt trên tay. Hắn bước xuống bếp, kéo ghế ngồi cách xa cậu một khoảng.
- Thiếu gia cậu dùng cafe không?
- Không cần!
- Dạ.
Người bếp đặt một tô sủi cảo khác đến trước mặt hắn. Sau đấy quay sang đặt lên bàn chỗ Fourth một ly nước cam.
- Thiếu phu nhân, cậu uống một chút nhé?
- Cảm ơn.
- Cho cậu ta uống cũng vô dụng, thà cho chó uống còn hơn.
Gemini nhàn nhạt mở miệng. Lời hắn nói, mỗi câu mỗi chữ đều cay độc. Cậu biết hắn vốn không ưng gì mình, chẳng cãi lại cũng chẳng quan tâm.
- Chị, em ăn xong rồi, em đến tiệm.
- Đi cẩn thận.
Fourth bưng tô đã ăn sạch của mình bỏ vào bồn rửa. Cậu mở tủ lạnh lấy vài chai sữa rồi đi đến đặt một hủ yến ngay chỗ hắn.
- Ăn thêm cái này lấy sức làm việc.
Đáp lại lời cậu, hắn chỉ gạt phăng hủ yến kia đi. Nó rơi xuống đất, vỡ ra, mảnh vỡ văng tứ tung khắp nơi.
Thái độ của hắn khiến cả người làm đều hoảng sợ. Cậu cố ý quan tâm nhưng hắn lại hành động như vậy... Fourth cũng quen rồi, bước chân qua khỏi mấy mảnh vỡ. Đi thẳng ra ngoài.
- Biết điều thì mau ký vào đơn ly hôn.
Hắn gằn giọng. Cậu nghe đấy, cậu biết. Chỉ cần một ngày nào còn sống ở đây thì chắc chắn hắn sẽ không để yên cho cậu. Nhưng cậu chắc chắn sẽ không ký vào đơn kia. Nhất định!
Cậu không muốn nợ ai bất cứ thứ gì. Đợi đến lúc trả hết rồi, cậu tự động sẽ rời đi.
.
.
.
.Fourth rất thích đi bộ. Vừa có thể giữ sức khỏe, vừa có thể ngắm phong cảnh xung quanh. Ban nãy cậu có cầm theo vài chai sữa. Trên đường đi cậu rẽ vào một cái hẻm nhỏ.
Hai bên đều là rác mùi rất khó chịu nhưng cậu không để ý, cứ đi thẳng về phía trước. Thấp thoáng trước mặt cậu là một ngôi nhà được dựng tạm bằng mái tôn.
- A chú!!!
Một cậu nhóc đang vẽ trên đất nhìn thấy cậu liền hăng hái gọi to. Fourth mỉm cười tiến lại xoa đầu nó, đưa mấy chai sữa trong tay mình cho nó.
- Chú mang sữa đến.
- A, chú thật tốt bụng.
- Uống đi, ngon lắm đấy!
- Con để dành cho ba.
- Thật hiếu thảo.
Cậu lại xoa đầu nó lần nữa. Định đi vào trong nhà xem ba nó đang làm gì thì thằng bé chặn lại. Cậu nhíu mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙂𝙚𝙢𝙞𝙣𝙞𝙁𝙤𝙪𝙧𝙩𝙝] Chúng Ta
Historia CortaCuộc sống vốn chẳng hề công bằng. Ông trời ban cho ta tiền tài. Thì thứ ta đổi lại phải là tình yêu. Có những người may mắn hơn một chút, trong tay có cả hai thứ đó Cũng có những người đáng thương hơn một chút, cả tiền tài lẫn tình yêu...đều không c...