chap 39

859 56 0
                                    

- Dinu!

- Din...Din Pomen?

- Sao? Mới mấy năm không gặp đã quên anh em rồi?

- Không, không có.

- Haha tao có chuyện nhờ đến mày đây.

- Tao?

- Tất nhiên, trong chuyện này, cả tao lẫn mày đều có lợi.

- Chuyện gì?

- Tao muốn biết...

...

_______________________

- Gemini, anh ăn sáng trước đi rồi hãy làm việc.

- Ừm, ăn đây.

Nhìn Gemini cuồng công việc đến mức thức đêm, sáng ra cũng phải ôm máy tính mà trong lòng cậu lại xót.

Tiến đến nắm lấy tay hắn dừng lại, Fourth nhíu mày.

- Em đã bảo ăn trước đi!

- Haha được rồi, được rồi. Nghe em.

Gemini đối với cậu chỉ cười, lưu lại tài liệu rồi gấp máy tính bỏ sang một bên. Hắn kéo cậu ngồi xuống ghế cạnh mình, lấy muỗng đũa đưa cho cậu.

- Nào, ăn gì đây?

- Mì hoành thánh.

- A thơm quá đi!

- Thơm thì ăn nhiều một chút.

Cậu với tay rót thêm cafe cho hắn, miệng liên tục dặn dò trông hệt ông cụ non.

- Anh đấy, làm việc cũng vừa phải thôi. Cứ ôm hết công việc vào mình, ngay cả thời gian ăn ngủ cũng không có.

- Biết rồi biết rồi, chẳng phải anh vẫn còn thời gian để "yêu" em đấy sao?

- Này!!!

Thành công chọc cậu đỏ mặt, Gemini cười đắc ý ăn vội một đũa mì. Sau đó còn tỏ ra vẻ mặt vô tội với cậu.

Fourth tức giận nhéo nhẹ vào eo hắn một cái, nhưng với hắn chỉ như kiến cắn thôi.

- Anh đấy! Chỉ biết đùa.

- Được rồi, không đùa em nữa.

- Cần em giúp, em sẽ giúp anh nếu việc đó vừa sức mình.

- Không cần, em chỉ việc ngoan ngoãn làm thiếu phu nhân của anh là được.

Hắn không muốn cậu phải ngày ngày cực nhọc tăng ca ở công ty. Cũng không muốn bị người khác bảo là thiên vị nếu sắp đặt cho cậu một vị trí cao, hắn biết Fourth cũng không thích điều này. Cách tốt nhất cậu vẫn nên ở nhà làm vợ hiền của hắn là được.

- À Gemini, chuyện của chúng ta, ba mẹ anh biết chúng ta đã...

- Biết.

- Bây giờ chúng ta lại...có phải quá rắc rối rồi không?

- Không sao. Anh cảm thấy đang rất ổn là được.

- Ưm...vậy ăn tiếp đi.

Fourth sau đó lại cắm cúi ăn tiếp
Sau khi dùng bữa sáng, hai người cùng nhau đi ra ngoài. Gemini lựa đồ cho cậu hết sức chỉnh chu. Lúc sau hỏi hóa ra mới biết là cùng hắn đi khảo sát.

[𝙂𝙚𝙢𝙞𝙣𝙞𝙁𝙤𝙪𝙧𝙩𝙝] Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ