- Gemini, cái này tính thế nào?
Mark quăng một sấp ảnh lên bàn. Gemini chỉ liếc mắt qua một cái, phất tay ý bảo Mark cất nó đi.
- Mày là ý gì đây?
- Ý gì là ý gì?
- Rõ ràng hai cha con nó hại mày như vậy. Mày...
- Mày nghĩ tao là người dễ dàng bỏ qua sao? Quân tử trả thù, 10 năm chưa muộn.
Hắn đứng dậy, mang theo áo khoác đẩy cửa đi ra ngoài, giọng nói vẫn vọng vào.
- Chiều hôm nay không đến, ở nhà với Fourth.
.
.
.
.
.Gemini mở cửa vào nhà, bên trong nghe tiếng cậu nói chuyện rất vui vẻ, có lẽ là đang nói chuyện điện thoại với ai đó. Hắn để đại cái cặp trên bàn ở phòng khách, tiến vào bếp, khoanh tay dựa tủ lạnh quan sát cậu
Fourth vẫn không hay hắn trở về, vẫn tiếp tục nói chuyện với người ở đầu dây bên kia.- Haha, anh nói xem, thằng nhóc Leon cũng giỏi quá đi.
[Đúng đó, mà thằng nhóc đó thật trẻ con.]
- Em thấy dễ thương mà.
[Lần nó tốt nghiệp, nó rất trông em đến để khoe khoang đấy. Nhưng mà em lại không đến.]
- Haizz, anh giúp em xin lỗi Leon nhé! Hay là ngày mai chúng ta cùng đi ăn?
[Anh đang ở Úc.]
- Anh đến đó làm gì?
[Bệnh viện điều đi công tác.]
- À.
[Không sao, cũng lâu rồi chưa gặp nhau, lần nào ba chúng ta hẹn đi ăn đi.]
- Được!
[À, nói mới nhớ, em sắp có em dâu rồi đấy!]
- Ai cơ?
[Ây, là bạn gái của Leon đó. Con bé cũng rất ngoan ngoãn đáng yêu nha.]
- Thật sao?
[Haha trước kia lại còn bảo rất thích em nữa chứ. Đúng là trẻ con.]
- Lúc đó Leon còn nhỏ mà.
Cậu cười dịu dàng. Tay tắt bếp, xoay lưng lại định đến tủ lạnh lấy đồ. Đột nhiên nhìn thấy Gemini đứng nhìn mình, có chút bất ngờ. Sau đấy miệng lại bất giác cong lên, cười tít mắt nhìn hắn. Cậu ra hiệu đưa tay chỉ vào đồng hồ. Ý bảo hắn đợi mình một xíu. Gemini liền hiểu ý, gật đầu, tiến đến bàn ăn kéo ghế ra ngồi xuống.
- À, anh có việc gì thì làm đi.
[Được rồi. Tạm biệt!]
- Tạm biệt!
[Rảnh rỗi sẽ gọi cho em.]
- Em biết rồi.
Cậu tắt máy, lúc này Gemini mới lên tiếng:
- Kevin Chawarin?
- A làm sao anh biết?
- Ngoài cậu ta ra em còn thân với ai đâu?
- Cũng phải.
Cậu gật đầu. Mang hai dĩa mì ý thơm nức mũi ra bàn.
- Hôm nay em làm món này, ăn thử đi.
- Nghe mùi đã thấy ngon rồi.
- Anh giỏi dẻo miệng!
- Anh nói thật đó!
Gemini kéo cậu sát lại mình, đặt một nụ hôn lên môi cậu.
- Nếu ngon, sau này sẽ thường xuyên nấu cho anh ăn.
- Thật tốt, vợ anh còn nấu ăn ngon hơn cả đầu bếp.
Cậu ngại ngùng đập một cái nhẹ vào ngực hắn.
- Anh nói quá!
Gemini bật cười lớn, tay xoa đầu cậu một cái rồi cầm nĩa lên ăn mì ngon lành.
Fourth ngồi một bên, chỉ chăm chú chống tay nhìn hắn ăn. Gemini thấy cậu không ăn phần của mình liền hỏi:
- Sao không ăn?
- Gemini Norawit!
- Hử?
- Sao trước giờ em lại không nhận ra, anh ngay cả lúc ăn cũng đẹp trai như vậy.
- Hahaha bây giờ em mới nhìn ra anh đẹp trai sao? Anh buồn lắm đó!
- Không có mà, anh lúc nào cũng đẹp nhất mà!
- Thật không?
- Tất nhiên rồi!
Cả hai cười rộ lên.
Sau khi ăn xong, Gemini còn giúp cậu rửa chén. Khung cảnh lúc này vô cùng hòa hợp. Một nhà hai người, cười nói vui vẻ với nhau. Đây có lẽ là một gia đình mà hàng vạn người mơ ước có được đó! Mà để được như bây giờ, trước kia, cậu cùng hắn cũng đã đánh đổi quá nhiều rồi.
Gemini ngẫu hứng cùng cậu xem phim. Hai người chọn xem bộ phim Titanic - bộ phim nổi tiếng mà người người ai ai cũng đều biết. Bộ phim nói về tình cảm vừa lãng mạn, vừa đẹp đẽ của Jack và Rose nhưng cuối cùng lại không có một cái kết trọn vẹn cho tình cảm của cả hai.
Chẳng hiểu sao, ngay lúc hình ảnh Jack nhường tấm ván cho Rose, còn bản thân mình chìm xuống dòng nước biển lạnh giá kia, Fourth lại siết chặt tay Gemini.
- Làm sao vậy?
- Không có, chỉ là...
Cậu nghẹn lại một lúc, chẳng biết giải thích thế nào nữa. Nhưng cái sự chia cắt đó, đã đột nhiên khiến tim cậu thắt chặt.
- Đừng nghĩ lung tung.
Hắn biết cậu chỉ giỏi suy diễn.
- Không có, em không nghĩ lung tung.
- Được rồi.
Hắn hôn trán cậu, kéo đầu cậu tựa vào vai mình.
- Đáng lẽ ra nhờ tấm ván đó, Jack đã có thể cứu bản thân mình. Nhưng em có biết vì sao Jack lại nhường cho Rose không?
- Biết, vì anh ấy yêu cô ấy.
- Phải, vì Jack yêu Rose rất nhiều. Em nói xem, nếu như trường hợp đó là chúng ta, anh cũng sẽ làm như Jack...
- Ấy, anh.
Cậu đưa ngón trỏ đặt trước miệng hắn, cậu không muốn mình cùng hắn ở trong hoàn cảnh như thế. Cho dù là nếu như...
- Được rồi, không nói nữa. Ý anh là, anh muốn em biết anh yêu em rất nhiều.
- Gemini, cảm ơn anh đã yêu em.
- Ngốc!
Gemini vùi đầu vào cổ cậu, bên tai cậu nỉ non.
- Dù chuyện gì xảy ra, anh cũng sẽ bên cạnh em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙂𝙚𝙢𝙞𝙣𝙞𝙁𝙤𝙪𝙧𝙩𝙝] Chúng Ta
Historia CortaCuộc sống vốn chẳng hề công bằng. Ông trời ban cho ta tiền tài. Thì thứ ta đổi lại phải là tình yêu. Có những người may mắn hơn một chút, trong tay có cả hai thứ đó Cũng có những người đáng thương hơn một chút, cả tiền tài lẫn tình yêu...đều không c...