Ghost Man (Part 1)

1.9K 10 0
                                    


***

(Hello its me Ms. Fallen hehe I just want to say please support this one shots of mine hihi para more jugjugan to comeee🤭)

***

Start

Now I move to my new dorm kase super strict nung una kong inupahan kaya naman now nakahanap ako na swak sa bulsang dorm na malapit lang dito sa Uni,so pagpasok ko palang is binigay na sa akin ni titang land lady yung booklet yun daw yung rules dito sa dorm so iniwan niya na rin ako kase may pupuntahan pa daw siya kaya naman inayos kona isa isa ang mga gamit ko saka yung utensils and mga gamit ko sa katawan,after that nagutom ako kaya bumaba ako para bumili ng makakain sa labas nang makasalubong ko ang isang lalaki,matangkad siya lahat black yung suot kaya I thought same as me siya na bagong dating rin dito,so pagkabili ko ay bumalik na ako sa dorm pero nagulat ako nang makita ko yung guy na nakaupo sa aking upuan sa may kainan,agad naman itong napatingin sa akin,"What? " Tanong nito kaya naman umayos ako nang tayo at dumiretso sa isa pang upuan ."Ammmm .....Hi....hehe...dito Karin pala." Saad ko kahit na ang weirdo nang expresyon ko ngayon."Yup"cold nitong saad.

"Ammmm...what's your name pla?" Tanong ko pero Hindi ito sumagot at nagpatuloy lang sa kanyang pagbabasa."Ammm....hello...hello po.." Saad ko kase Hindi niya ako marinig ngunit may biglang kumatok sa pinto kaya naman pagbukas ko nakita ko si tita."totoy ano kamusta naman maayos naman noh." Napatango naman ako "Opo tita at di niyo pla sinabi sa akin na may makakasama akong kagaya kong estudyante dito hehe." Sagot ko pero nagbago ang expresyon ko nang manlaki ang mata ni tita." Iho....ayos kalang ba? Ikaw plang ang nag occupy nitong room na ito." Agad na sabi ni tita na kinalingon ko sa lalaki sa banko ngunit wala na ito doon kaya agad akong kinabahan at nanlamig. "Tita naman .....ngayon lang kausap ko sya sa bangko na ito eh...." "Pero iho wala ngang ibang tao ang nag o occupy pa dito kaya imposibleng may kasama ka."

"Hay naku tita baka dala lang toh nang pagod ko hahahah baka nga at guni guni kolang rin yun." Saad ko kahit alam kong nakita ko ang lalaking yun kanina,agad naman tumango si tita at nagpaalam narin.

"Hays....anak nang!!!!!!" Nagulat ako nang nasa harapan kona siya nakatingin lang ito sa akin titig na titig sa aking mga mata kaya halos matumba ako sa aking kinatatayuan."m-multo.....multo ka noh!!??!?" Sabi ko ngunit hindi ito sumagot bagkus hinawakan niya ang aking pisngi sabay hawak sa aking likod kaya damang dama ko ang lamig nang kanyang mga kamay." Dyos ko.!!! First day ko plang dito sa dorm pero may mga ganito nang nangyayari sa akin...."

"Hey.....I'm....a well yes multo ako pero I can touch an object even you..." Napatingin ako sa sinabi niya. "Gago.....baka naman magnanakaw ka at nung dumating si tita tumago ka!!" Sigaw ko sa Mukha niya.

"What? Magnanakaw? Mukha ba akong magnanakaw?" Sarkastikong sabi nito.

Kaagad ko siya tinulak pero mahigpit ang kanyang pagkakahawak sa aking beywang na mas lalong kina lamig nang akong pakiramdam. " Hoy bitawan monga ako...."sabi ko pero hindi ito sumagot."I need you......hays....I don't know but sasabihin kona kung bakit ako nandito..." Kaya naman tumahimik ako at nakinig sa kanya.

"Totoong multo ako pero may body is not really dead and I'm on coma so someone I don't know it's only a voice na nagsasabi na I need someone to sleep in this state para makabalik ako sa aking totoong katawan."

Nag loading ang utak ko sa sinabi niya,kaya naman I try to touch his hair and it's really touchable kaso malamig.

"Oh e anong gagawin mo para makabalik ka sa katawan mo? Ay bakit kase dika nalang pumunta sa hospital kung nasan yung body mo hah nandadamay kapa ng iba Jan sa problema mo."

"Stupid.you didn't listen to me do you? I see para makabalik ako sa aking body I need someone to sleep with me and kung babalik ako sa hospital hindi ko alam kung nasaan yun kase wala akong memory after ko ma comatose naiintindihan moba?"

Kaagad nanlaki ang aking Mata sa sinabi niya,anak ng!!!!

"Anong ibig mong sabihin na sleep on? Gagawin mopa tlaga akong utusan para pahanapin ng babae hah!" Sigaw ko pero ngumisi lang itong na ikinataas ng balahibo ko.

"Anong maghahanap? You are the one I will sleep on." Diretso na sabi nito.

"!?!?!?! Anong katangahan ito hah!? Wag monga ako gagohin!"

"Do you think I'm kidding?"

Biglang nitong hinila akon ng sobrang lapit sa kanya na mas lalong kinalamig nang aking katawan.

"Hoy.....seryoso... Bakit ako!?"

"The unknown voice told me,beside you look cute though and medyo maingay pero it's okay."

"Anong sinabi mo!!!!!"

Hindi ko alam kung maasar ako o magagalit sa kanya,oo na pandak ako and Hindi ako katulad nang ibang lalaki na grabe makaporma.

"Its just today okay,after that I will back to my body...."

"Ano? Paano kung sabihin kong ayaw ko!?"

"Then I will do it by force."

"Anong force ka dya-"

Nagulat akong nang bigla niya akong sunggaban ng halik na sobrang siil kaya halos hindi ako makahinga,josko lord!!!!!hindi ko alam kung totoo ba ito o imahinasyon kolang pero napaka impossible Naman nito ehhhh!!!!!!

Patuloy niya akong hinalikan kaya wala akong nagawa kundi mag response sa bawat halik niya,napakalamig nang kanyang bibig pero malambot ang kanyang labi,habang hinahalikan niya ako ay diko namalayan na pumunta na sa aking dibdib ang kanyang mga kamay at sobrang lamig nito.

"so warm....." Bulong nito sa aking Tenga kaya naman napaungol akong nang mahina nang pisilin niya ang aking nipples.

"Hahhhh.....stop....masakit...."

"Hmmmm....well I just rub it instead.."

Napapakagat labi ako sa kanyang ginagawa habang hinahalikan niya ang aking leeg papunta sa aking balikat.

"Hahhh....let's finish this now...."

Saad nito kaya bigla niya akong dinala sa kama sabay hubad sa aking damit at pajama saka sa aking boxer sinunod naman niyang hubarin ang kanyang mga suot kaya tumambad sa akin ang malaki niyang pagka lalaki at mamula mula pa ang dulo nito na ikina lunok ko ng sarili kong laway.

End of part 1

BXB 18+ One shots(Yaoi)TagalogWhere stories live. Discover now